Trịnh Cẩm Hoa trong tháng ngồi vào hai mươi ngày thời điểm, Thẩm Thận Hành muốn ra một cái nhiệm vụ lớn.
Tự tức phụ sinh sản sau, quân đội cho bọn hắn phu thê thật lớn chiếu cố, không thì tức phụ mỗi ngày ăn gà, hầm giò heo, nấu trứng gà, không dễ dàng như vậy lộng đến, dù sao to như vậy quân khu, cũng không ngừng tức phụ một cái sản phụ. Mặc kệ là chính mình thân là quân nhân chức trách, vẫn là xem ở mặt trên đối với hắn chiếu cố thượng, nhiệm vụ này hắn đều được tiếp được.
Huống hồ vì tức phụ hài tử, hắn cũng phải liều mạng.
Trịnh Cẩm Hoa từ lúc bình an sinh con, trong lòng cục đá liền rơi xuống, Thẩm Thận Hành muốn làm nhiệm vụ, nàng chỉ nói một câu: "Hảo hảo trở về."
Thẩm Thận Hành hôn một cái tức phụ, nhà mình tức phụ vẫn là rất tuyệt.
Trước khi đi giao phó nhạc mẫu nhất định phải hảo xem Cẩm Hoa, nhường nàng hảo hảo ăn cơm, không cần mãi nghĩ giảm béo.
Tức phụ sinh tam bào thai sau, nhìn xem mập chút, thân thể vẫn còn hư, đều hai mươi ngày, mỗi ngày còn muốn ra rất nhiều mồ hôi, nói rõ nàng thân thể còn chưa dưỡng tốt. Đợi đến hai tháng trong tháng ngồi xong, nàng thân thể dưỡng tốt, nàng muốn làm cái gì đều có thể, bây giờ còn chưa được.
Mạt Văn Tú gật đầu: "Ngươi yên tâm, nàng nếu không ăn, ta phạt nàng."
Thẩm Thận Hành: "... Nàng vẫn là rất nghe lời, ngươi nói hai câu dỗ dành nàng lời nói, nàng liền sẽ ăn cơm thật ngon."
Mạt Văn Tú thật sự nhịn không được trợn trắng mắt, thật cho là hống hài tử đâu, vừa bực mình vừa buồn cười đạo: "Yên tâm, sẽ không phạt nàng."
Thẩm Thận Hành trong lòng yên tâm không được tức phụ hài tử, nghĩ hảo hảo làm nhiệm vụ, tranh thủ sớm điểm trở về.
Thẩm Thận Hành đi sau, Lưu sư trưởng sợ Trịnh Cẩm Hoa nghĩ ngợi lung tung, mỗi ngày nhường Hồ tẩu tử lại đây cùng nàng nói chuyện phiếm giải buồn, còn nói với nàng muốn ăn cái gì, hắn cùng phòng hậu cần chào hỏi, ngươi nơi này muốn ăn cái gì, đều làm cho bọn họ giúp mua đến, đừng tưởng rằng Thẩm Thận Hành không ở, bọn họ liền có thể xem nhẹ Thẩm Thận Hành tức phụ.
Trịnh Cẩm Hoa đương nhiên không khách khí, nàng hiện tại đã từ bỏ giảm cân, béo liền béo đi, ra trong tháng lại nói.
Mạt Văn Tú gặp từ lúc con rể đi sau, khuê nữ ăn cơm căn bản không khiến người bận tâm, hầm canh cũng thành thành thật thật uống xong, nàng lẩm bẩm: "Ta nhìn ngươi cũng liền xem Thận Hành dễ khi dễ, thế nào cũng phải khiến hắn dỗ dành ngươi mới tốt hảo ăn cơm."
Còn thật không phải.
Trịnh Cẩm Hoa lòng nói, nàng bây giờ là bình nứt không sợ vỡ, tùy ý nàng béo, đợi đến dưỡng cho khỏe thân mình, nàng lại giảm béo, ai cũng không thể nói cái gì. Nàng hiện tại ở cữ, là không có tự do người.
Mạt Cẩm Duyệt ở Thẩm Thận Hành đi sau, đến vài lần, Mạt Văn Tú lưu nàng ở nhà ăn cơm, nàng cũng không lưu, chỉ là nói với Mạt Văn Tú nửa ngày lời nói lại trở về, về phần Trịnh Cẩm Hoa, hai người bọn họ vẫn luôn không có gì nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương