🍄 Chương 35

916 32 0
                                    

Thẩm Thận Hành nhìn đến Lý liên trưởng liền tưởng nhíu mày, trong tư tâm hắn cảm thấy Lý liên trưởng là cái hồ đồ, cùng tức phụ quan hệ đều kéo không minh bạch, đều không biết hắn là thế nào lên làm liên trưởng.

Hắn nhìn xem Lý liên trưởng hỏi: "Có chuyện gì không?"

Lý liên trưởng mắt nhìn bên cạnh đoàn trưởng tẩu tử, trong lòng có chút không được tự nhiên, cười khổ một tiếng: "Đoàn trưởng, ta thật sự là không có cách nào, không thì cũng sẽ không quấy rầy của ngươi."

Thẩm Thận Hành trầm giọng nói: "Đừng nói vô dụng, nói thẳng sự."

Lý liên trưởng nói ra: "Ta này ở ký túc xá ở mấy tháng, vợ ta cũng mặc kệ ta, hài tử cũng không phản ứng ta."

Thẩm Thận Hành liền hỏi: "Ngươi tức phụ không cho ngươi trở về?"

Kia thật không có.

"Nếu không không cho ngươi trở về, ngươi trở về liền được rồi đi." Đến tìm hắn, hắn cũng không thể thay người khác tức phụ làm chủ a.

Trở về không phải tương đương với cùng tức phụ cúi đầu nhận thua? Lý liên trưởng trong lòng là không tình nguyện.

Thẩm Thận Hành thấy hắn vẻ mặt liền biết hắn cái gì ý nghĩ, cùng người hồ đồ nói không rõ ràng, liền nói: "Được rồi, ngươi trở về đi, ta cũng muốn nghỉ ngơi."

Lý liên trưởng vội hỏi: "Đoàn trưởng, đừng a, ngươi giúp ta xuất một chút chủ ý, thế nào mới có thể nhường vợ ta hồi tâm chuyển ý, còn tiếp tục như vậy, ta nhà này sớm hay muộn muốn tán a."

Thẩm Thận Hành mặt vô biểu tình, phi thường lãnh khốc: "Liền ngươi này thái độ, ta cảm thấy ngươi tức phụ hồi tâm chuyển ý không được."

A?

Lý liên trưởng sững sờ nhìn xem lớp trưởng: "Này như thế nào nói?"

"Ngươi ở ký túc xá ở lâu như vậy đều không nghĩ trở về cùng ngươi tức phụ xin lỗi, nói rõ ngươi không nghĩ hồi tâm chuyển ý, một khi đã như vậy ngươi tức phụ dựa cái gì hồi tâm chuyển ý? Nàng hồi tâm chuyển ý làm cái gì, tiếp tục bị ngươi đánh chửi, thụ ngươi tác phong?"

Thẩm Thận Hành tiếp tục nói ra: "Ngươi tức phụ là người, nàng bị tức cũng sẽ khó chịu, thời gian dài, nhất định đối với ngươi thất vọng, nữ nhân một khi trái tim băng giá, còn có thể lại như trước kia đồng dạng đối với ngươi sao? Tưởng cái gì mỹ sự đâu. Nếu ngươi chỉ muốn cho ngươi tức phụ đối ngươi tốt, mà ngươi cái gì đều không nghĩ trả giá, ta nhìn ngươi vẫn là sớm điểm cùng ngươi tức phụ tan đi."

Cũng đừng chậm trễ người khác.

Lý liên trưởng muốn nói hắn không có đối tức phụ không tốt, cũng không có cho nàng khí thụ, nhưng này lời nói hắn nói không nên lời, chỉ nói: "Đoàn trưởng, ta nên làm cái gì bây giờ?"

Thẩm Thận Hành thấy hắn coi như thức thời, liền nói ra: "Ngươi muốn thật muốn cùng tức phụ hảo hảo sống, từ nhà ta trở về, liền đi cùng ngươi tức phụ xin lỗi, cam đoan về sau hảo hảo đối với nàng. Ngươi phải trước đối với ngươi tức phụ tốt; kiên nhẫn chờ nàng trong lòng oán khí bình, nàng khả năng hảo hảo cùng ngươi sống."

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ