Một phen giới thiệu, Trịnh Cẩm Hoa lý giải đến trong ký túc xá mười hai danh học sinh, chỉ có Lý Giai cùng Diêu Diễm Bình cùng nàng cùng lớp.
Vừa qua xong năm, bên ngoài còn có chút lạnh, Trịnh Cẩm Hoa đeo lên khăn quàng cổ, bao tay, mang theo bao, chuẩn bị đi phòng học nhìn xem.
Diêu Diễm Bình kêu ở nàng: "Trịnh Cẩm Hoa, ngươi muốn đi phòng học sao? Chúng ta cùng nhau đi."
"Tốt." Trịnh Cẩm Hoa khẽ vuốt càm, nhìn về phía Lý Giai: "Ngươi muốn đi sao?"
Lý Giai thu thập xong đồ vật, cười nói: "Muốn đi đòi đi, chờ ta."
Ba người đi ra mang theo bao, đi ra ký túc xá, Lý Giai nhìn về phía Trịnh Cẩm Hoa, nhịn không được hỏi: "Ngươi vừa mới nếu không nói hai mươi tám tuổi, ta một chút không nhìn ra, chỉ nghĩ đến ngươi 20 tuổi đâu, ngươi lau cái gì mặt sương a?"
Nghe vậy, Trịnh Cẩm Hoa có chút tự đắc, không uổng công nàng mỗi ngày trang điểm mặt mình, cười nói: "Kem bảo vệ da."
Dù sao hiện tại đại gia còn không quen, mặt khác không nhiều nói.
Lý Giai sờ sờ mặt mình, hâm mộ nhìn xem nàng: "Ta cũng lau kem bảo vệ da, như thế nào không có ngươi làn da hảo?"
Diêu Diễm Bình đánh giá một chút Lý Giai, lại nhìn xem Trịnh Cẩm Hoa, đĩnh đạc nói ra: "Có thể là bởi vì Trịnh Cẩm Hoa trời sinh làn da bạch đi."
Chính nàng trời sinh làn da hắc, sinh hài tử làn da cũng hắc, nàng không có tiền mua kem bảo vệ da, chính là có tiền mua kem bảo vệ da, lau mặt cũng bạch không đến nơi nào đi.
Lý Giai cũng là không sinh khí, nhìn kỹ một chút Trịnh Cẩm Hoa làn da: "Ngươi làn da vẫn luôn rất tốt sao?"
Trịnh Cẩm Hoa trầm ngâm nói: "Ta làn da vẫn luôn rất trắng, nhưng là muốn bảo dưỡng, sư phụ ta cho ta lấy chút mỹ bạch thuốc mỡ đắp mặt, không thì làn da trạng thái sẽ không như thế hảo."
Nữ nhân muốn làn da trạng thái tốt; không chỉ muốn lau kem bảo vệ da, đắp mỹ bạch dược cao, còn muốn điều trị nội tại. Mấy thứ này, chờ học trung y, tự nhiên sẽ rõ ràng.
Lý Giai không hỏi nữa, dù sao đại gia còn không nhận thức, cho dù trong lòng ngứa phi thường muốn biết kia mỹ bạch dược cao là cái gì, cũng thức thời không có nói ra đến, chỉ nghĩ đến chờ sau này quen thuộc, hỏi lại hỏi nàng.
Diêu Diễm Bình không nhịn được nói: "Trịnh Cẩm Hoa, ngươi đều năm cái hài tử, còn có thời gian giày vò mặt a, nhà ta bốn hài tử, bị bọn họ liên luỵ cái gì đều làm không được, thi đại học khôi phục sau, ta quyết định tham gia thi đại học, hài tử đều ném cho bọn họ bà ngoại quản được. Không thì căn bản không có thời gian đọc sách."
Trịnh Cẩm Hoa cười giải thích: "Nhà ta Lão đại Lão nhị là song bào thai, bọn họ nhanh mười tuổi, so sánh tự lập, mặc kệ là trên học nghiệp vẫn là trong sinh hoạt, cơ bản không cần ta bận tâm. Phía dưới ba cái là tam bào thai, là ta cha mẹ hỗ trợ nuôi lớn."
Diêu Diễm Bình cùng Lý Giai trừng lớn mắt, kinh ngạc nhìn xem nàng.
Diêu Diễm Bình nói ra: "Ngươi cũng thật là lợi hại." Nàng nói được lợi hại chỉ là Trịnh Cẩm Hoa sinh song bào thai, tam bào thai sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương