Niên Nguyệt Lệ nhíu mày: "Vậy ngươi không phải thua thiệt?"
Trịnh Cẩm Hoa mặt giãn ra: "Không thiệt thòi, kiếm ít điểm đi."
Niên Nguyệt Lệ nói ra: "Cùng người khác một cái giá liền được rồi."
Cho dù cùng người khác một cái giá, cũng không ít tranh. Nàng vừa mới yên lặng tính tính, một khối đồng hồ tranh 30 đồng tiền, 20 cái đồng hồ đeo tay bán xong, ít nhất có thể kiếm 600 đồng tiền, bọn họ cũng không có khả năng chỉ tranh 30 đồng tiền, lại nói còn có radio đâu, đều bán đi, có thể kiếm tiểu thiên đem khối đâu.
Nghĩ đến chỗ này, nàng trong mắt ý cười tràn đầy, bà bà cho bọn hắn tứ cô mang theo mấy năm hài tử, nàng mỗi lần về nhà mẹ đẻ, nhà mẹ đẻ người đều nói nàng ngốc, nói nàng bà bà trẻ tuổi như thế, một cái lao động, lại làm cho nàng đi giúp cô tỷ làm việc, tương lai già đi còn không phải cần nhờ nhi tử con dâu dưỡng lão, nhường nàng khuyến khích Cẩm Minh, kêu bà bà trở về, nàng cười trừ.
Cẩm Hoa không phải keo kiệt người, bà bà cho nàng mang hài tử vài năm nay, hai đứa nhỏ quần áo, chính mình liền không mua sắm chuẩn bị qua, đều là Cẩm Hoa mua, chính là mình và Cẩm Minh, nàng cũng một lạc hạ, mỗi người cho mua kiện quân áo bành tô.
Bên cạnh không nói, Cẩm Hoa cũng là công công bà bà hài tử, bà bà giúp nàng mang hài tử, chẳng lẽ không nên sao? Mình cần gì tính toán chi ly, có ít thứ nên chính mình không tranh không đoạt, cũng sẽ đến trên người mình đến; không nên là của chính mình, tranh đoạt đều vô dụng.
Nếu ban đầu bà bà muốn đi cho Cẩm Hoa mang hài tử, chính mình làm ầm ĩ không cho nàng đi. Lần này Cẩm Hoa chỗ đó có kiếm tiền phương pháp, cho dù muốn giúp sấn nhà mẹ đẻ huynh đệ, gặp nhà mẹ đẻ tẩu tử không được yêu thích, có thể cũng sẽ có chỗ cố kỵ.
Nàng không tranh không đoạt, nhà chồng mấy cái cô tỷ đều là phúc hậu người, các nàng ngày qua hảo, nhìn đến nhà mình không như ý, vì chất tử chất nữ, cũng sẽ kéo nhổ nhà mình một phen, làm người còn được thức thời, không cần thiết hiếu thắng, không được yêu thích.
Cẩm Hoa vẫy tay: "Không cần, liền ấn ta nói cái kia giá."
Cẩm Hoa thấy nàng còn muốn nói điều gì, nói ra: "Liền đương cho Khải Phong, Khải Hà khen thưởng, ta nghe nói bọn họ thành tích rất tốt a?"
Nói xong cao hứng nở nụ cười, nhà mẹ đẻ chất tử chất nữ thông minh tài giỏi, nàng đương cô cô tự nhiên vì bọn họ cao hứng.
Nói đến nhi nữ thành tích học tập, Niên Nguyệt Lệ nhưng có lời nói: "Bọn họ cô cô tiểu thúc thành tích đều tốt, đều là sinh viên, bọn họ khẳng định cũng không thể lạc hậu, mỗi lần dự thi đều là một hai danh."
"Làm cho bọn họ hảo hảo học tập, thi đậu sơ trung, cao trung, đại học, ta đều cho bọn hắn khen thưởng." Cẩm Hoa cười tỏ vẻ.
Trịnh Cẩm Minh ở bên cạnh nói tiếp: "Kia được quá chiều hắn nhóm."
Trịnh Cẩm Hoa lại không ủng hộ: "Bọn nhỏ thông minh tài giỏi, nên khen thưởng liền được khen thưởng."
Vài người nói nói cười cười, bọn nhỏ đem nước rửa chân cho bọn hắn bưng tới, Trịnh Cẩm Hoa cười nói: "Chúng ta hài tử đều hiếu thuận hiểu chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương