Đại hội săn bắn mùa xuân - bắt đầu!

646 76 7
                                    

Đại hội săn bắn chính thức khai mạc, từ khắp các nẻo đường, hàng chục đoàn xe ngựa nối đuôi nhau tiến vào đại thành Tây quốc. Toà thành trang hoàng hoa lụa, nhìn từ xa đã thấy sừng sững tụ điểm rực rỡ như bình minh. Pháo hoa nổ rợp trời xanh đón chào các vị khách quý. 

- Mau lên mau lên! Các vị chủ nhân đã đến nơi rồi, chuẩn bị sẵn sàng đi!

Kurenai gấp gáp điều việc gia nhân, người cũng đã mặc sẵn lễ phục. Các nô lệ vào thời gian này cũng được ăn diện sạch sẽ tươm tất, suy cho cùng cũng là một phần thể diện của toà thành. Gia nhân càng được chăm chút thì chứng tỏ tiềm lực kinh tế của vùng đất càng mạnh, đó là lí do Sakura cũng như các người hầu khác đang thấy mình mặc những bộ kimono hồng phấn tinh tươm. 

Mặt khác, Sasuke đã chuẩn bị xong từ lâu. Đứng trên thượng đài, Sasuke đẹp như một vị thần với bộ Kimono màu bạc thêu đàn hạc trắng, bên ngoài khoác thêm một lớp áo mỏng bằng tơ tằm thêu gia huy phía sau, obi quấn quanh eo cũng được điểm xuyến bằng những chuỗi hạt mã não cầu phúc đỏ rực. 

Các đoàn xe lũ lượt kéo đến, đi đầu là đoàn xe của dòng họ Senju ở phía Nam. Cỗ xe cổ kính như tuổi đời của Senju, không hổ là dòng dõi lâu đời nhất đại quốc. Lãnh chúa Tsunade sắc sảo quý phái bước đi trên con đường lụa vàng óng ánh, so với các nam chủ không hề lép vế chút nào.

Sakura vừa nhìn đã nhận ra phong thái không lẫn vào đâu được của nữ chúa Senju. Tsunade là cháu gái duy nhất của hai vị lãnh chúa nổi tiếng nhất của dòng dõi, là đại diện điển hình nhất  thiên kim nhà trâm anh thế phiệt thứ thiệt. Nghe nói vào mùa xuân năm ngoái chính bà đã lãnh đạo giành lại cả ba vùng lãnh thổ phía tây nam biên giới vốn thuộc về Senju nhưng bị Uchiha lấn chiếm một phần. Nhìn vào đôi mắt nâu hừng hực đó là cả một cơn sóng dữ. Mái tóc vàng đài các cùng khí thế chiến đấu ngùn ngụt của Tsunade dễ khiến người ta liên tưởng đến một con hổ trắng trốn sơn lâm. 

Ngay sau Tsunade là đoàn xe gỗ nâu vàng với biểu tượng hồ ly chín đuôi ngậm ngọc quen thuộc nhà Uzumaki. Sakura lập tức nghe thấy tiếng xì xào, có vẻ như những người khác đang trông đợi về sự xuất hiện của cô gái tóc đỏ. Cô thở dài, chi ít thì có thể yên tâm rằng những vị tiểu thư thiếu gia thông thường sẽ không được đến đại hội này, vì thực tế cô không hề muốn gặp lại Karin. Từ trên cỗ xe, lần lượt bước xuống là Uzumaki Kushina - lãnh chúa chính thức của vùng đất phía Đông, Namikaze Minato - phu tế nhà Uzumaki và thế tử Uzumaki Naruto - vầng thái dương sáng ngời của đại quốc. Thế tử tóc vàng nhà Uzumaki được coi là một trong hai truyền nhân của dòng dõi Otsutsuki khai sinh đất nước, người còn lại chính là Uchiha Sasuke. Naruto và Sasuke là cặp đôi chiến đấu gần như bất bại, điểm sáng huy hoàng cho tương lai mới, vừa là đối thủ cạnh tranh vừa là bằng hữu tri kỉ. Ngoài ra, Sakura và Naruto cũng có quan hệ thân thiết từ sau khi cô trở thành hôn thê của Sasuke. 

Sakura cười mỉm, cũng lâu rồi cô không gặp lại Naruto, cậu ấy càng lúc càng trưởng thành và chững chạc, một anh hùng đúng nghĩa với sức mạnh phi thường. Nghĩ đến đây, lòng cô bất giác trùng xuống, trong khi chàng trai cô từng yêu và cậu bạn thân đang ngày một đến gần với vinh quang thì cô lại đổi đời thành một con ở dơ dáy. Sau cùng, Karin - người từng bị cô chà đạp rất nhiều là em họ của Naruto, cô không còn mặt mũi nào để nhìn mặt cậu ấy nữa. Cũng thật may vì Naruto đã không có mặt ở hiện trường...

Bất hạnh không lời (SasuSaku -Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ