Trong đại điện Tây thành, ngoài hai vị lãnh chúa và lãnh mẫu ngồi trên bậc thềm, những người còn lại đều được sắp xếp chỗ ngồi theo thứ tự. Phía bên trái, Sasuke ngồi đầu hàng, sau đó đến Itachi, và cách một khoảng xa là Sakura, bên phải có Naruto ngồi đối diện Sasuke, kế đó là vợ chồng Karin ngồi bàn bên cạnh.
Buổi tiệc diễn ra khá suôn sẻ nhưng dường như không đọng lại được điều gì trong cô. Sakura từ đầu đến cuối chỉ nhạt nhẽo nhìn những món ăn trên bàn mà không đụng đũa. Nếu không phải là đang ngồi ở nơi đông người, cô thật sự chỉ muốn hất hết bàn đồ ăn đi rồi chạy ngay ra ngoài nôn sạch mọi thứ trong bụng. Những món ăn đậm vị khủng khiếp như cà ri hay cá chiên đều rất ngon vào ngày thường, nhưng đối với một thai phụ vô cùng nhạy cảm với mùi hương thì chúng không khác gì tra tấn.
Liên tục phải hít sâu thở ra để trấn an cái bụng đang quặn lại khiến sắc mặt Sakura xanh xao, lớp trang điểm mỏng manh không đủ khả năng để giấu đi sự mệt mỏi. Cô cố gắng chú tâm vào những thứ khác xung quanh mình nhưng không có hiệu quả, đầu cô xoay mòng mòng và mọi thứ trở nên xoáy tròn trước mắt cô. Sakura thậm chí không chắc vì sao thế tử nhà Uzumaki và lãnh chúa lại cười giòn giã như vậy. Cô sắp không xong rồi.
Sasuke dù không thật sự hứng thú với câu chuyện của Naruto và cha mình nhưng thi thoảng vẫn đáp cho có lệ hoặc bồi thêm vài câu chấm phá, mặt khác, đôi mắt đen chưa từng rời khỏi cô gái tóc đỏ dù chỉ nửa giây. Rõ ràng, sự khao khát lộ liễu trong cái nhìn của Sasuke đã làm chồng Karin - Suigetsu cảm thấy vô cùng khó chịu. Ban đầu chỉ là những cuộc chiến thầm lặng mắt đối mắt giữa hai người đàn ông, nhưng sau đó Suigetsu đã tỏ ra ân cần với Karin, thể hiện tình cảm vợ chồng ngọt ngào như một lời cảnh cáo cuối cùng. Tới khi đó, Sasuke mới quyết định di chuyển ảnh mắt của mình về phía Fugaku.
Sakura bắt đầu thở hổn hển, hai chân quỳ tê nhức làm người cô lung lay, nhưng bất chấp tất cả những điều đó, cô vẫn gắng tỉnh táo vì Sakura thật sự không muốn, không hề muốn, cho bất cứ ai ở đây nhìn thấy mình yếu đuối thế nào, đặc biệt là trước mặt Karin và Sasuke.
Người cô gai lên, cơn nghén thúc lên tận họng nhưng lại bị kìm xuống. Để tránh bị nghi ngờ, Sakura hết sức bình sinh cầm đôi đũa lên, vờ gắp chút dưa muối vào bát. Đây là thứ duy nhất cô có thể ăn tạm được vì ít ra vị chua cũng đủ thoả mãn cái lưỡi ngứa ngáy của cô.
Nghĩ lại thì, Sakura chưa công khai với phái đoàn nhà Uzumaki là mình đang có thai. Chỉ mới biết cô đã trở lại bên cạnh Sasuke như một thị thiếp đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, sửng sốt và tức giận như vậy rồi, nếu họ biết cô và Sasuke thậm chí đã có con có lẽ phản ứng sẽ còn gay gắt hơn. Đặc biệt là Suigetsu, người yêu Karin sâu đậm và chứng kiến chuyện cô đã bắt nạt vợ mình trước đây như thế nào. Sakura thậm chí còn không đủ tự tin để nhìn thẳng vào mắt Suigetsu, anh ta luôn tỏ ra sẵn sàng giết chết cô nếu có thể để trả thù cho Karin.
Nhưng, Sakura cũng biết rõ chuyện mình mang thai tốt nhất không nên được đề cập tới, ngoài vì bản thân cô còn vì bản thân Sasuke. Sasuke vẫn yêu thích Karin rất nhiều, và không có bất cứ một nam nhân nào muốn công khai với người mình yêu rằng bản thân đã có con riêng. Có lẽ ngay cả chuyện phải công khai cô là vợ lẽ cũng đã rất khó chịu với anh ta, nếu không phải bị gò bó bởi tập tục và quan hệ các nước, hẳn là Sasuke cũng không muốn thừa nhận với mọi người chuyện có con với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất hạnh không lời (SasuSaku -Naruto)
FanficTrong nguyên tác ở một thế giới nào đó, Sasuke - Karin - Suigetsu đã trở thành mối tình tay ba kinh điển với motip hoàng tử - lọ lem quen thuộc. Tiếc là Sasuke Uchiha đã trở thành nam phụ trong cuộc đời Karin khi cô quyết định lựa chọn Suigetsu thay...