59. Vuột mất trong tầm tay

572 59 24
                                    

Sakura vừa quay sang thì thấy cả ba người còn lại đang nhìn mình.

Nhưng Suigetsu và karin nhanh chóng đã tiếp tục vui thú riêng, chỉ còn lại Sasuke đến gần cô, chờ Sakura cùng đi ngang hàng.

- Cô thích ăn cái này từ bao giờ vậy? - Anh hỏi, mắt vẫn hướng thẳng.

- Tôi có cần phải báo cáo cả chuyện này với anh nữa không?

- ...

Sasuke không hỏi nữa.

Là do anh nhầm lẫn thật ư?

Nghĩ lại thì, Karin đúng là chưa bao giờ có kỉ niệm nào với kẹo mạch nha cả.

Thay vào đó, đột nhiên anh biết rõ rằng Sakura vốn là người hảo ngọt.

Cơn đau đầu nhói lên, khiến Sasuke khựng lại, day trán.

Sao anh lại nhầm lẫn được cơ chứ? Giờ thì anh còn biết rõ cả sở thích của Sakura.

Nhưng rõ ràng anh chưa bao giờ tìm hiểu về cô. Trong những kí ức còn sót lại mà Sasuke nhớ, chưa bao giờ anh quan tâm đến sở thích của cô.

Những kí ức đã đánh mất chứa quá nhiều điều anh cần biết, rốt cục họ đã thay đổi như thế nào trong những năm qua.

Sakura chứng kiến biểu cảm thất thường của anh, không nói gì.

- Dù sao, ăn được thì cứ ăn nhiều một chút. Tôi thấy cô chẳng ăn uống gì mấy, đứa bé làm sao mà khoẻ mạnh được.

Và anh đưa cô cây kẹo mạch nha của mình.

Sakura vẫn lạnh nhạt, không định cầm cây kẹo Sasuke đưa cho:

- Không ăn thì vứt đi. Tôi không nhận đồ Karin bỏ lại.

- ...

Sasuke cứng nhắc thu tay về, cây kẹo trên tay anh có hình hoa Cẩm chướng, cũng là loài hoa anh đã trồng trước của phòng Karin. Karin thích hoa Cẩm chướng nên anh mới thử lấy lòng, nào ngờ chút nhầm lẫn đã khiến anh nghĩ Karin thích ăn kẹo mạch nha, cuối cùng cô lại từ chối. Giờ thì bông hoa kẹo này cho ai cũng vô nghĩa. Hay rồi.

Đột nhiên, Sasuke quay sang:

- Cô thích hoa gì?

Sakura dừng lại, có vẻ hơi sốc.

Anh nhíu mày, thấy cô dừng nên cũng dừng.

- Thuỷ tiên? Hay Anh đào?

Ánh mắt của Sakura trở nên kì lạ:

- Anh hỏi làm gì?

- ...

Sasuke không biết trả lời thế nào cho hợp lí. Đến bản thân anh cũng không biết tại sao lại hỏi Sakura về sở thích của cô.

- Chỉ là...tôi muốn biết thôi.

- ...

Sakura cười nhạt, có phần mỉa mai:

- Bớt hỏi dư thừa đi, liên quan gì đến anh đâu.

Ngực anh thắt lại, Sasuke định nói gì đó, nhưng lại thôi.

- Vậy còn thức ăn? Cô thích món gì?

- ...

- Màu sắc? Cô thích màu đỏ?

Bất hạnh không lời (SasuSaku -Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ