Sau khi trở về gian phòng ngủ dành cho người hầu, Sakura lau tạm vết thương và xử lí qua loa trước khi dùng hai mảnh vải thô băng chân lại. Ngoài giường của cô còn có hai chiếc giường để trống khác nữa, nhưng bọn họ - những người hầu lâu năm trong ngôi điện này luôn muốn cô lập cô. Nhưng thật tâm là Sakura cũng chẳng quan trọng chuyện đó, cô đã mệt và chỉ muốn hối lỗi cho tốt rồi cuốn xéo khỏi nơi này.
Còn gì ê chề hơn là phải làm nô lệ trong chính căn nhà mình suýt trở thành nữ chủ nhân?
Sakura bực dọc quẳng đôi giày nát tươm của mình ra sàn, vật người xuống giường.
"Ouch!", cô nhăn nhó nhận ra mình lại quên giữa giường của quý tộc và nô lệ khác nhau như thế nào. Thật thô cứng và lạnh lẽo.
Sakura oán hận cái cảnh lao động khổ sai như thế này, tại sao cô - một tiểu thư danh giá lại phải đi làm việc chân tay đầy nhục nhã cơ chứ?! Mỗi ngày, cô đều nguyền rủa cái thân phận kinh tởm mình đang phải chịu đựng. Bây giờ cô chẳng còn gì để mất, niềm hi vọng cuối cùng chỉ là nhanh chóng mãn hạn hình phạt, cô sẽ làm mọi thứ mình muốn ngay sau khi tự do.
Chỉ thế thôi...
Và đôi mắt xanh đóng lại...
.
.
" - Có chuyện gì mà người cho gọi con vậy lãnh chúa?
Sakura bước vào, căn phòng đầy ắp người và nồng nặc mùi thuốc. Còn chưa kịp định hình thì một bóng người đã lao đến giáng một cú tát vào mặt cô.
"CHÁT!"
Sakura ngồi phịch xuống đất, sững sờ ôm má rồi gào lên:
- Phu nhân!? Người điên rồi à! Sao người dám động tay động chân với ta!
- Câm mồm! Đã làm chuyện độc ác còn dám lớn tiếng, ngươi nghĩ ngươi là ai mà dám hạ độc con gái ta!
Uzumaki phu nhân tức giận quát lớn. Cô sững người.
Hạ độc? Ai cơ?
- Chuyện gì...? Có chuyện gì vậy thưa cha!
Sakura không cam tâm quay sang lãnh chúa Uchiha cầu viện. Ông ta thở dài, nhìn vào chiếc giường lớn, lúc bấy giờ cô mới để ý Karin đang nằm trên giường, mặt mày tái nhợt.
Fugaku quay sang:
- Tiểu thư Karin bị trúng độc, do dùng trà ở chỗ của phu nhân của ta.
Cô đanh mặt, đứng thẳng dậy đầy oan ức:
- Thế thì liên quan gì đến con? Chắc chắn là do người ở chỗ mẹ làm việc khuất tất rồi.
- Láo xược! Ý con là ta sai người làm chuyện không sạch sẽ với Karin ư!?
Uchiha phu nhân định tiến tới, nhưng lãnh chúa đã ngăn lại. Ông thâm trầm, nhưng từng câu chữ đều như đã định tội cô:
- Sakura, ngay trước khi Karin đến, con cũng vừa đến thỉnh an mẹ. Có người báo với ta sau khi thỉnh an xong thấy con chưa về ngay mà vào khu bếp. Con vào bếp có việc gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất hạnh không lời (SasuSaku -Naruto)
FanficTrong nguyên tác ở một thế giới nào đó, Sasuke - Karin - Suigetsu đã trở thành mối tình tay ba kinh điển với motip hoàng tử - lọ lem quen thuộc. Tiếc là Sasuke Uchiha đã trở thành nam phụ trong cuộc đời Karin khi cô quyết định lựa chọn Suigetsu thay...