46. Vết thương rỉ máu

363 46 76
                                    


Những tưởng sau khi trở thành vợ lẽ của nhị thiếu chủ, mối quan hệ giữa Sakura và Sasuke sẽ khởi sắc, nhưng những hành động thể hiện sự day dứt rõ ràng của Sasuke gần đây chỉ càng khiến đôi bên nhiều thêm một nốt trầm.

Ino gom nhặt những mảnh thư viết vội của chủ nhân, người nhận luôn là Karin nhưng chưa bao giờ được gửi đi mà chỉ biết thở dài. Dù ít dù nhiều, trước khi mất đi kí ức Sasuke vẫn luôn dành ra một sự lưu luyến mơ hồ đến cô gái tóc đỏ, nhưng sau tai nạn, thứ tình cảm vô vọng đó đột nhiên trỗi dậy mạnh mẽ như chưa từng xao nhãng vì Sakura. Dẫu rằng chủ nhân của cô không phải người ưa nói những lời ngọt ngào, nhưng từng câu chữ cứng cáp trong bức thư lại như chứa cả ngàn nỗi nhớ nhung gửi về phương xa. So sánh với điều đó, thái độ của người thừa kế đối với cô gái tóc hồng hiện tại ngoài một chút tò mò và trách nhiệm với đứa con lại chẳng đáng là gì.

Cô cất gọn những bức thư vào hộc tủ, biết rằng Sasuke không gửi cho Karin nhưng cũng không muốn vứt đi. Nhớ lại hôm đó Sakura tận mắt chứng kiến lòng thương nhớ khôn nguôi Sasuke gửi trong một bức thư nhàu nát, mặc dù Canh y chẳng nói một lời đả động đến nội dung, nhưng rõ ràng Ino cảm nhận vẫn còn một chút cay đắng không thể kiềm chế trong đôi mắt xanh ngọc. Sakura đã học cách buông bỏ anh, nhưng có vẻ tình cảm mười năm vẫn còn là một bức tường quá cao để có thể đập bỏ.

Đột nhiên, có tiếng người hô hoán rất to từ bên ngoài:

- Sakura! Sakura! Mau lên, mau đi với chúng tôi!

Ino chạy ra, quát lớn:

- Có chuyện gì mà ầm ĩ vậy hả? Đây là nơi ở của Sasuke-sama, sao các ngươi dám lớn tiếng như thế!

- Mau! - Một cô hầu trẻ chạy sang tiểu điện, Ino cũng lao ra nhưng không kịp ngăn. Cô ta gọi rất to, đến hơi thứ ba thì Sakura đã mở cửa, rõ ràng rất không vui.

- Các ngươi đang làm gì vậy?!

- Izumi-sama...Izumi-sama trở dạ rồi.

- Trở dạ?!

Ino và Sakura đều ngạc nhiên, nhưng giây sau, đôi mắt xanh ngọc bích đã trở về như cũ.

Không ngờ Izumi lại sinh sớm như vậy, cuối cùng cô cũng chờ được đến ngày này.

Cố gắng kiềm chế cái nhếch môi ẩn ý, Sakura sẵng giọng:

- Izumi-sama sinh con thì liên quan gì đến tôi mà các cô vào đây hô hoán? Các người nên gọi bà đỡ và phu nhân mới phải.

Cô hầu tỏ ra hoảng loạn, bộc trực nắm lấy tay áo Sakura:

- Phu nhân sáng nay vừa cùng lãnh chúa và hai vị thiếu gia ra ngoài khảo sát kinh thành rồi ạ. Izumi-sama nhất định không cho bà đỡ vào, chỉ muốn người đỡ đẻ. Sakura, nếu cô không nhanh lên thì Izumi-sama sẽ nguy mất!

Ino trừng mắt, định nói gì đó nhưng Sakura đã ra hiệu yên lặng.

Nhìn cô hầu tất tưởi chạy đến đây, kimono dính vài vết máu, xem ra Izumi thật sự đang lâm nguy.

Sakura cười nhạt, kiên trì chịu đựng cuối cùng cũng đã tới ngày lật cờ.

Thấy Sakura vẫn đứng yên, cô hầu gấp gáp giục thêm lần nữa:

Bất hạnh không lời (SasuSaku -Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ