Suốt dọc đường trở về, Sakura và Sasuke không nói với nhau lời nào. Sakura vẫn giữ thái độ im lặng và chống chế, dù vậy, nhị thiếu chủ Uchiha cũng không định thắc mắc kể cả khi anh có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi cô.
Cô ấy đã lựa chọn theo anh trở về Uchiha, nhưng đồng thời cô cũng giống như đang bị bắt ép. Lí do duy nhất mà Sasuke có thể nghĩ tới là Sakura đang muốn trả thù. Nhưng một cô gái chân yếu tay mềm như cô thì sao có thể động tới cả gia tộc lớn mạnh như vậy được. Cô cũng không có vẻ gì là đang suy nghĩ, chỉ bâng quơ và hờ hững ngồi phía trước anh, không nói không rằng.
Tối, họ dừng chân tại một nhà trọ trong một ngôi làng ngẫu nhiên đi qua.
- Xin chào, hai vị muốn đặt phòng ạ?
- Phải.
Lễ tân nghe câu trả lời, nụ cười càng rạng rỡ hơn nhìn hai người, hào hứng:
- Ôi! Hai vị là vợ chồng mới cưới đúng không ạ? Chỗ chúng tôi có dịch vụ phòng đặc biệt dành riêng cho các cặp vợ chồng đang đi tuần trăng mật đó. Giá cả cũng rất phải chăng, hai vị có muốn trải nghiệm thử một đêm không ạ?
Sasuke liếc nhìn Sakura, trông cô vẫn lạnh tanh. Anh suy nghĩ giây lát, nói:
- Cho chúng tôi hai phòng đơn.
Sakura hình như vừa trút một hơi thở dài.
Lễ tân có phần sượng sạo kiểm tra sổ sách, tiếc nuối thông báo:
- Ồ, xin lỗi quý khách nhưng hiện tại các phòng đơn đều đã hết rồi ạ. Không biết các vị có thể dùng phòng đôi không?
- ...
Sasuke lại nhìn Sakura. Anh không muốn làm cô khó xử, nói nhỏ:
- Chúng ta thử tìm trọ khác nhé?
- Tôi e là rất khó đấy, thưa ngài. - Lễ tân lắc đầu: - Làng của chúng tôi đang trong mùa lễ hội mùa Đông, quan khách tứ xứ đổ về đây, các nhà trọ đều đã kín hết phòng rồi ạ. Nếu các vị muốn thuê trọ thì phải báo trước ít nhất một ngày thì may ra...
- Cứ ở lại đây đi - Sakura nói, giọng hơi khàn vì cả ngày chưa mở miệng câu nào.
- Thấy ổn? - Sasuke hỏi lại.
- ...Vẫn tốt hơn ở nhà hoang.
Sasuke hắng giọng, quay sang gật đầu với lễ tân:
- Vậy cho chúng tôi một phòng đôi.
- Dạ vâng, mời quý khách đi lối này ạ.
.
.
.
- Cô tắm trước đi.
Sasuke đi trước, vờ như không thấy tấm nệm đôi màu hồng trải giữa phòng. Anh chỉ muốn nghỉ ngơi thôi, nhưng căn phòng như thế này...đúng thật là làm người ta khó xử mà.
- Tôi hơi mệt, ngài tắm trước đi.
Sakura cũng hơi hoảng hốt khi nhìn gian phòng được bày trí sến súa. Tuy vậy, cô đã quá mệt để tỏ ra xấu hổ, và Sasuke đang ở đây, cô không muốn để anh nghĩ rằng mối quan hệ của họ đã thay đổi chỉ vì đã qua đêm với nhau một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất hạnh không lời (SasuSaku -Naruto)
أدب الهواةTrong nguyên tác ở một thế giới nào đó, Sasuke - Karin - Suigetsu đã trở thành mối tình tay ba kinh điển với motip hoàng tử - lọ lem quen thuộc. Tiếc là Sasuke Uchiha đã trở thành nam phụ trong cuộc đời Karin khi cô quyết định lựa chọn Suigetsu thay...