Đừng nên tin người quá mà

934 51 1
                                    

Nhà thống đốc Lạp:

Trí Tú chuẩn bị ra xưởng thì thấy lệ sa về chị chạy vội lại lôi cô vào nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trí Tú chuẩn bị ra xưởng thì thấy lệ sa về
chị chạy vội lại lôi cô vào nhà.

- Cha má ơi cái Sa nó về rồi nè.."chị hét lớn gọi"

Ông bà Lạp nghe vậy hớt hải chạy ra bà Lạp ôm chầm lấy cô

- Con ơi là con mấy bữa nay ở đâu,sao con đi đâu không nói cho cha má biết hả."Bà Lạp vừa khóc vừa ôm cô chất vấn"

Cô buông bà Lạp ra quỳ xuống

- Con xin lỗi con làm cha má lo lắng con gái bất hiếu.

- Thôi đứng lên đi về là tốt rồi " ông Lạp cười hiền vổ nhẹ vai cô nói"

- Dạ.... ( Lệ Sa hơi nhăn mặt vì đau)

Bà hai từ nhà sau đi lên cùng cô út thấy thấy lệ sa bà hai chạy tới ôm chầm lấy cô

- Cục cưng của tôi ơi cuối cùng con cũng chịu về, con đi đâu vậy có biết má hai nhớ con lắm không.

- Dạ con gặp chút chuyện nên ở nhà người bạn, không kịp thông báo cho cả nhà để mọi người lo lắng cho con ,con xin lỗi mọi người nhiều lắm.

- Mới về có mấy ngày mà bạn ở đâu ra 😏 mê chơi thì nói đại đi." Cô út nói nhanh tay vổ mông cô một cái"

Lệ Sa nhíu mày nhẹ gì quả thật người vẫn còn rất ê ẩm, thấy cô nhăn mặt mọi người tưởng có út đánh hơi mạnh chứ không nghĩ gì nhiều.

- Nè không có động tay động chân với cục cưng của tui nha.
- Chắc tui thèmmm...hứ..
- Hứ...

Hai người họ xáp lại là ầm cả lên, làm cả gia đình ai nấy cũng cười lên vì độ trẻ con của họ.

Nãi giờ có một người im lặng nhìn những biểu hiện của Lệ Sa mà nghi ngờ thắc mắc.
rồi thì cũng nghiêm giọng nói.

- Lệ Sa em về phòng chị có chuyện muốn nói với em.❄️

Tất cả mọi người ai cũng thấy lạnh gì câu nói của chị thốt ra.

- D.. dạ..

Rồi Lệ Sa theo sau chị về phòng đi được vài bước bà hai chạy lại trước mặt cản chị lại.

- Nè con không có được làm gì cục cưng của má nghe chưa nó mà bị trầy xước chỗ nào má tín số con đó ( bà hai cuốn cuồn lên nói)

- Dạ con biết rồi má, con chỉ muốn nói chuyện với em nó thôi " trí tú lạnh giọng nhưng không kém phần lễ phép nói"

Trí Tú là vậy dù có tức giận cũng điềm tĩnh mà nói chuyện, lễ phép nên mọi người trong nhà ai cũng sợ và nể cô hết cả ông Lạp cũng vậy.

[Lichaeng] Nhân Duyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ