Chị dần dần cũng gần rủi với Trí Đức nhiều hơn đứa bé cũng đặt biệt rất thích chị cứ bám theo chị suốt có khi Thái Anh đang cho nó bú sữa khi nghe tiếng chị về nó lại dứt ra liền bường bường đồi đi kiếm chị.
.
.
.
Mọi chuyện vẫn diễn ra như ngày thường cho đến hai tháng sau, hôm nay là ngày thôi nôi của Trí Đức,do là đứa cháu đầu tiên nên ông Lạp làm tiệc rất lớn mời rất nhiều người có chức có quyền đến dự tiệc.
.
.
.
Buổi tiệc trôi qua như ý,sau khi cúng kiến xong đến lúc quan trọng nhất buổi tiệc thôi nôi, lúc này Lệ Sa đang đặt thần nhỏ trước một cái mâm trong cái mâm có để: xôi, đất, bút, lược, gương, kéo, sổ, thướt, tiền. để cho thần nhỏ bốc.Lúc đầu thần nhỏ bóc cộc tiền ngắm nghía một hồi thì nó quăn bỏ xong lại chụp sang cây viết và cuốn sổ xong thì thích thú cười giòn tan
- Hahaha giỏi lắm sao này chắc chắn thần bé sẽ là một nhân tài."ông Lạp tự hào nói, gì ngày xưa người ta nghĩ bóc phải cây viết hoạt cuốn sách thì sẽ thông minh học giỏi..."
- Chắc chắn Trí Đức sẽ giống má Tú thông minh học giỏi rồi ha...ha con "Trí Tú ẩm thần nhỏ tung tung lên cao nói làm thần bé cười sặc sụa"
- Gì, gì mà giống chị chứ con em phải giống em chứ sao giống chị ha.. trí đức.ha "cô giành lấy thần nhỏ nói"
- A....há..há...ma..má.."thần nhỏ cười ha hả bường lại trí tú làm cô tức tối mà không biết làm sao"
Đùa giỡn một hồi thì thần nhỏ buồn ngủ Thái Anh phải đưa nó vào phòng rủ ngủ, cô và chị lúc này cũng ra ngoài tiếp khách.
.
.
.
Đến xế chiều thì khách cũng tan hết chỉ còn ông Lạp, Lệ Sa, Trí Tú và Cô Út ngồi lại uốn rượu cùng nhau,do ông Lạp đề nghị, lúc này biết đã đến lúc hành động Lệ Sa nháy mắt với cô út cô hiểu ý liền lấy trong túi áo ra thứ gì đó bỏ vào ly rượu của chị.- Nào hôm nay cha rất vui mấy cha con mình nâng ly chúc mừng nào "ông Lạp đứng lên vỗ vai chị rồi đưa ly ra trước mặt nói"
Lúc này Lệ Sa Trí Tú cũng Cô Út cũng đứng lên theo.
- Dạ con mời cha mời cô.. lệ sa
- Dạ em mời anh...mời hai đứa.
- Dạ con kính cha..mời cô mời chị cùng cạn ly chúc mừng.
Rồi mọi người cũng uốn cạn hết ly này để ly khác, được một lúc thì mặt Trí Tú nóng bừng lên, chị nghĩ là mình đã say nên xin phép vào nghĩ trước, ông Lạp cũng nghĩ từ sớm chỉ còn ba người ngồi lại thấy chị như vậy hai người họ hiểu ý mà kè hai bên đưa chị về phòng.
Cốc...cốc...cốc
- Chị Ni mở cửa cho em với " lệ sa gọi"
- A...mình, sau say giữ vậy nè "thấy chị đứng giữa hai người gật lên gật xuống em vội đỡ lấy chị nói"
- Chả chồng con lại cho con đó nặng chết đi được " Cô út vội đẩy chị lại cho em, rồi quay lưng đi nhanh về, chắc là về với vợ 🤔"
- Dạ con cảm ơn cô "Trân Ni nói giới theo"
- Em giao chị ấy lại cho chị đó " Lệ Sa nói rồi nháy mắt ra hiệu"