Sáng hôm sau
Theo lời cô dặn dò thần Hợi đã chạy xe đến đón cô và nàng về nhà, cả hai từ giã ông bà rồi cũng ra xe về nhà cô.
- Thưa má vợ chồng con mới về " Lệ Sa"
- Thưa má con mới về "Thái Anh"- Ừm về rồi hả tụi con chơi có vui không " bà Lạp ngồi uốn trà thấy cô và nàng về cười tươi hỏi hang"
- Dạ vui lắm má, hôm trước con đi câu cá câu được con cá to vậy nè, rồi còn đi nhổ khoai thích lắm luôn...." Cô luyên thuyên kể cho bà nghe còn ra ni con cá bằng bắp chân mình."
Bà và nàng cười bất lực với tính trẻ con của cô
- Vợ chồng chị hai về chưa má " Lệ Sa hỏi"
- Tụi nó về từ sớm đang trong phòng đấy " bà trả lời "
- Vậy má hai với cô út đâu rồi má " cô hỏi không ngớt chuyện này tới chuyện kia"
- Cô út con nói ở không chán quá muốn mở tiệm buôn bán gì đó, nên đang ngoài tiệm thì phải chắc má hai bây cũng ngoài đó đó "bà nói"
- Dạ vậy con xin phép má vợ chồng con về phòng "Lệ Sa nói rồi dắt tay nàng vào phòng"
Về tới phòng nàng lấy đồ ra xếp vào tủ ngay ngắn đàng hoàn thấy nàng làm xong cô chạy lại bế nàng lên giường.
- A.... mình.. mình làm gì vậy "nàng giật mình ôm chặt lấy cổ cô"
- Tôi muốn....
Rồi cô cười gian xảo đặt nàng xuống giường hôn nàng một nụ hôn sâu tay lần mò xuống cởi cúc áo nàng rồi hôn dần xuống cổ nàng.
Cốc... cốc... cốc
- Lệ sa ơi " trí tú ngoài gõ cửa liên tục gọi cô"
Nàng giật mình đẩy nhẹ cô ra tay cài nhanh cúc áo lại, Lệ Sa tức tối hầm hực ra mở cửa
- Chuyện gì vậy chị,trưa rồi không nghĩ qua kiếm em làm gì "cô hầm hực nói"
- Nghe báo có người tới xưởng mình đòi đặt số lượng lớn cao su em chuẩn bị đi mình ra ngoài đó bàn việc với người ta "Trí Tú"
Cô nghe song thì quên đi việc lúc nãy mà vui mừng đi vào trong thay quần áo rồi sách cập đi cùng chị đến xưởng, không quên hôn nàng một cái rồi mới đi.
Tới xưởng Cô và chị bắt tay chào ông ta rồi ba người cùng nhau bàn việc, cả ba bàn việc xong ký kết hợp đồng ông ta đưa tiền đặt cọc 70% khi nào nhận hàng đầy đủ ông đưa phần còn lại.
- Tôi đã tìm nhiều nơi nhưng không có nơi nào tôi ăn ý cả, cũng mai là gặp hai cô tôi rất thích cách làm việc của hai cô,sẳn đây tôi muốn ký kết làm ăn lâu dài giữa chúng ta không biết ý hai cô thế nào " ông ta từ tốn nói"
- Vậy thì thật vinh hạnh cho chúng tôi quá "Trí Tú nói"
- Haha quý cô thật khách sáo,sẳn dịp tui có thể mời hai cô đây một bữa tiệc coi như là chúc mừng cho lần hợp tác giữa hai chúng ta, mong hai cô đừng từ chối " ông ta cười đứng lên nói "
- Vậy chúng tôi không khách sáo mời ông " Lệ Sa chìa tay ra cửa ý bảo ông dẫn đường "
Thế là ông ta ra xe lái đi cô và chị lái phía sau, ông ấy dẫn đường đến nhà hàng có thiết kế kiểu Pháp ông ấy đặt một bàn VIP
.
.
.
- Nào mời hai cô mình cùng nâng ly chúc mừng cho lần hợp tác thành công giữa chúng ta "ông ta nâng ly rượu tây trên tay nói"