A Cố Khuynh Châu lập tức bắn ra, tinh dịch màu trắng vàng đến khắp nơi trên bàn làm việc, chỉ sợ sau này anh ta sẽ rất khó nhìn thẳng vào cái bàn làm việc này.
Cả người Cố Khuynh Châu run rẩy đạt tới cao trào, hai mắt cũng bắt đầu trở nên không có tiêu cự, nhưng Chu Uy Kì vẫn chưa bắn, côn thịt lớn vẫn cứng như sắt cắm ở trong tiểu huyệt ướt mềm của anh ta.
Chu Uy Kì thấy anh ta mềm nhũn không phản ứng, dứt khoát bế người lên lần nữa, tư thế cắm ở trong tiểu huyệt.Đột nhiên lơ lửng khiến Cố Khuynh Châu có phản ứng, hoảng loạn dùng chân quấn lấy hông của Chu Uy Kì, vì anh ta nhận ra Chu Uy Kì đang bế anh ta đi đến trước cửa sổ sát đất.
-Không, không được ở đó
Nhưng Chu Uy Kì sao có thể cho anh ta cơ hội, bế anh ta đẻ ở trên cửa sổ bắt đầu hung hăng thao một lượt mới.
- A a a a không...không được a a a ở đây sẽ...a không được...a a a a
Trên thực tế, cửa sổ sát đất khổng lồ này có thể từ bên trong nhìn thấy tất cả ở bên ngoài, nhưng bên ngoài lại không nhìn thấy bên trong, hơn nữa phòng làm việc của anh ta ở trên tầng cao như vậy, có ai có thể nhìn thấy được chứ.
Nhưng Cố Khuynh Châu chính là có loại cảm giác bị cả thế giới chờ xem, ở trước cửa sổ sát đất bị hung hăng thao, cái này với ở trước mặt cả thế giới bị thao có gì khác biệt.
Nhưng cảm giác xấu hổ và căng thẳng to lớn vẫn rất nhanh bị từng đợt từng đợt khoái cảm nhấn chìm.
Lưng Cố Khuynh Châu bị đè ở trên kính, nhưng thân dưới của anh ta lại hoàn toàn dựa vào trên hông Chu Uy Kì, chỗ kết hợp không ngừng bạch bạch bạch thao làm, hậu huyệt một chút thời gian nhàn rỗi cũng không có, côn thịt lớn của Chu Uy Kì rút ra lại cắm vào bạch bạch bạch, anh giống như là không biết mệt, Cố Khuynh Châu luôn cảm thấy người này vốn dĩ không phải người.
-A a a chậm chút không...không được rồi.Bạch bạch bạchA ưm...a a a a đủ rồi a a a a...
Trong phòng làm việc chỉ còn lại tiếng bạch bạch bạch và tiếng rên rỉ càng ngày càng không chịu khống chế của Cố Khuynh Châu.Không biết lại thao bao lâu, Chu Uy Kì ôm anh ta lật người, đổi thành quay lưng lại với mình, sau đó ép ở trên kính lại là một trận thao điên cuồng.
-A a a a...a không được rồi a ưm...a a a?
Sau đó tiếng rên rỉ của Cố Khuynh Châu cũng trở nên nghẹn ngào, đứt quãng, nếu không chính là bị Chu Uy Kì trực tiếp đâm cho mất tiếng.
Từng đợt khoái cảm khiến hậu huyệt của anh ta cũng tê liệt rồi, sau đó lại từ trong tê liệt sướng run lên, lặp đi lặp lại vô số lần như vậy, Cố Khuynh Châu cảm thấy mình sắp chết ở trong trận tình ái này rồi.
Chu Uy Kì cũng bắn rồi, ở trước cửa sổ sát đất thao bắn, hoàn toàn không thừa lại một giọt nào bắn hết trong cơ thể Cố Khuynh Châu, sau đó không đợi Cố Khuynh Châu thở dốc, anh lại bế Cố Khuynh Châu đến trên sô pha, sau đó lại đè ra thao làm.Muốn để mỗi một góc trong phòng làm việc của Cố Khuynh Châu đều nhiễm dịch thể dâm đãng của chính anh ta, để tiếng rên rỉ mất hồn của anh ta tràn ngập mỗi một góc.
Cuối cùng, Chu Uy Kì đè Cố Khuynh Châu ở trên bàn làm việc thao anh ta đến hoa chi loạn chiến lần nữa.
-A a a a không được rồi...không được rồi...xin cậu...a không chịu nổi nữa...
Cố Khuynh Châu bắt đầu rên rỉ đứt quãng, âm thanh nghẹn ngào, khoái cảm khiến cơ thể anh ta mất khống chế, trong mắt cũng mất tiêu cự rồi.
Chu Uy Kì rốt cuộc vào một lần cuối cùng đỉnh eo cắm sâu vào trong, sau đó đè ở trên người anh ta không động nữa, tuỳ ý từng cỗ tinh dịch bắn đến trong cơ thể anh ta.Lúc này, Cố Khuynh Châu chỉ cảm thấy trong huyệt mình chứa đầy tinh dịch, ngay cả bụng cũng bị căng đến phình lên, giống như mang thai vậy.
Chu Uy Kì thao ở trong huyệt anh ta không rút ra, thật ra, anh biết Cố Khuynh Châu vì sao muốn về văn phòng, cũng biết mục đích của anh ta ở trong bàn làm việc.Cho nên cuối cùng anh ở đây thao anh ta, bắn ở đây, kết thúc ở đây.
-Tiểu Đinh.
Chu Uy Kì hiếm khi gọi hệ thống.
Hệ thống vội vàng hiện ra:
< Ở đây ở đây, kí chủ Tiểu Đinh ở đây.>
-Tiến độ nhiệm vụ là bao nhiêu?
Phải, nhiệm vụ thao cho bá tổng phục này là có tiến độ, mà Tiểu Định có thể nói cho Chu Uy Kì tiến độ này, đây là căn cứ để anh phán đoán đại khái nhiệm vụ lúc nào có thể kết thúc.
Rất mau Tiểu Định đã cho ra tiến độ rồi.
<Nhiệm vụ thao bá tổng Cố Khuynh Châu phục đã hoàn thành 95% rồi, kí chủ, rất mau là có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi>
Âm thanh của Tiểu Đinh cũng đang run rẩy, kí chủ này quá trâu bò rồi, quá đáng sợ, đây là tốc độ ma quỷ gì vậy, mới mấy ngày chứ, quả thật không phải người
Nhưng Chu Uy Kì lại chỉ cười nhẹ
- 95% sao, vừa hay
Tiểu Định vẫn chưa hiểu ý của anh, Chu Uy Kì lại nói:
- Xem ra là thời điểm tới chút kích thích.
Chu Uy Kì nói xong đột nhiên đứng dậy, côn thịt từ trong tiểu huyệt của Cố Khuynh Châu rút ra, cả cơ thể anh ta đều run rẩy.
-Cố tổng, xem ra tôi nên đi rồi.
Chu Uy Kì nói xong chỉnh lại quần áo.
Nhưng vào lúc này, Cố Khuynh Châu run rẩy, lập tức nhanh chóng đứng dậy từ trên bàn kéo ra ngăn tủ của bàn làm việc, giây tiếp theo trong tay anh ta đã nắm một khẩu súng nhắm chuẩn đầu của Chu Uy Kì.
Thân dưới của Cố Khuynh Châu thậm chí không một mảnh vải, hậu huyệt càng là một mảnh dâm đãng, lúc anh ta lật người cầm súng đứng dậy, trong hậu huyệt thậm chí chảy ra từng dòng tinh dịch nóng rực, sau đó theo rãnh mông chảy đến đùi, rơi ở trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng Đó
Adventure[Tinh, chúc mừng ngài buộc định thành công hệ thống "Thao phiên bá tổng", tôi là hệ thống Tiểu Đinh, ngày tháng sau này mong chiếu cố nhiều hơn.] Chu Uý Kì mệt mỏi một ngày vọt vào tắm rửa, tay đang xoa tóc bỗng nhiên dừng lại, ảo giác sao? Vừa nãy...