Chương 100

2K 58 0
                                    

Thẩm Thiên Hạo không nhìn thấy, nhưng tại lại trở nên nhạy bén, sau đó cậu ta cảm nhận được Chu Uy Kì để thứ chấn động brừ brừ gì ở hậu huyệt cậu ta.

 Cậu ta vô thức rụt về sau, nhưng cả người bị trói không thể lùi được, hơn nữa thứ chấn động kia rất trơn, lúc Chu Uy Kì đặt nó ở miệng cúc huyệt cậu ta, cậu ta cảm nhận được một đợt tê dại nói không nên lời truyền đến từ miệng huyệt. 

Sau đó, Chu Uy Kì từng chút từng chút nhét thứ đó vào trong huyệt cậu ta. 

-Chu Uy Kì? Hô a...đó là cái gì ưm...cậu a cậu nhét gì vào bên trong a ưm... 

Rõ ràng, thiếu niên đơn thuần chưa từng chơi loại đồ chơi này, thậm chí chưa từng thấy, cho nên cậu ta sao có thể nhận ra những thứ này chứ?

- Đây là trừng phạt.

 Chu Uy Kì không chút hàm hồ dùng ngón tay nhét trứng rung vào từng chút, càng nhét càng sâu, trứng rung chen mở vách thịt, một đường phát ra chấn động nhẹ, cho nên vách thịt cũng theo đó mà run rẩy, khoái cảm liên miên không ngừng truyền đến từ chỗ đó, giống như không có điểm dừng, Thẩm Thiên Hạo nhịn không nổi phát ra tiếng rên rỉ càng ngày càng gấp. 

-Hô a...chỗ đó rất kỳ lạ hộ...tế quá ưm...a a a a không được a a a a chỗ đó a a a...

 Chu Uy Kì hài lòng nhìn biểu hiện của cậu ta, sau đó lại nhét một cái vào, hai quả trứng rung đều ở sâu trong trang đạo, vị trí khác nhau nhẹ nhàng chấn động, sau đó thúc đẩy tràng đạo chấn động, mang đến một đợt lại một đợt khoái cảm, Thẩm Thiên Hạo sắp bị nhấn chìm rồi. 

Đến khi hoàn toàn nhét vào hai quả trứng rung, ngón tay Chu Uy Kì móc ở trong hậu huyệt, cảm nhận khoái cảm không ngừng của cậu ta.

- A a a ưm...không được a...a a a a nơi đó tế quá a a a xót...hô ưm sướng... 

Chu Uy Kì cười: 

-Đây chỉ là vừa mới bắt đầu thôi.

 Chu Uy Kì nói xong liền tăng trứng rung lên, brừ một cái, âm lượng của Thẩm Thiên Hạo lập tức cao hơn mấy phần. 

-A a a a ha...a a a a quá nhanh rồi hô ưm...a a a a ưm...chậm chút hộ ưm không a a a chịu không nổi a a a ưm...

Chu Uy Kì nhìn cậu ta vì khoái cảm mà cả người run rẩy theo, cùng với tứ chi vô thức vặn vẹo, anh duỗi tay nắm lấy côn thịt đứng thẳng của Thẩm Thiên Hạo, nhẹ nhàng loát động, liền cảm thấy côn thịt vừa cứng vừa nóng, giống như lúc nào cũng có thể bắn ra.Nhưng Chu Uy Kì trượt ngón cái đến quy đầu, sau đó ấn lấy mã mắt: 

-Muốn tôi tha thứ thì cậu phải nghe lời, không cho phép bắn biết chưa? 

Kích thích mãnh liệt ở hậu huyệt vốn dĩ đã khiến Thẩm Thiên Hạo lâm vào đường cùng rồi, côn thịt còn rơi vào trong tay Chu Uy Kì, cậu ta thiếu chút nữa là bắn rồi, nhưng lại nghe thấy Chu Uy Kì nói như vậy, lập tức bất giác căng chặt cơ thể. 

Khoái cảm mãnh liệt khiến cả người cậu ta tê dại, vẫn phải nhịn xuống: 

-Hô a...tôi tôi không chịu nổi nữa rồi ưm...để tôi bắn hộ ưm...a ưm...không được rồi... 

-Vừa mới bắt đầu làm sao có thể nói không được?

 Chu Uy Kì cười híp mắt nhìn cậu ta, lại tăng thêm một nấc nữa, lần này trứng rung mở đến nấc lớn nhất.

- Hô a a a a... 

Chấn động trong hậu huyệt bỗng nhiên lớn hơn khiến Thẩm Thiên Hạo lập tức quay cuồng, nhưng cậu ta bị trói, cho nên chỉ có thể liều mạnh vặn vẹo, cơ thể khó nhịn ma sát:

- Hô a không được rồi a a a...Chu Uy Kì hộ a...tôi a a a tôi sai rồi để tôi...hộ để tôi bắn a a a ưm...tôi sai rồi a...

- Sai ở đâu? 

-Hô a tôi tôi không nên đi cứu nữ sinh đó a a a a không...quá nhanh rồi ưm dừng lại a a a a? 

-Không đúng.

 Chu Uy Kì nói. 

-Đó là...a a a tôi a a a tôi không nên...hộ ưm không nên qua lại với nữ sinh a a a a ưm... 

-Tại sao không nên? 

Chu Uy Kì tiếp tục dẫn dắt. 

-A a a ưm...bởi vì hô a a a-không được rồi a ưm...Bởi vì tôi là của cậu a a a ưm...muốn bắn hộ a buông ra a a a Chu Uy Kì... 

Khoái cảm mãnh liệt và dục vọng muốn bắn tinh khiến cậu ta mất đi lý trí, đại khái đến Thẩm Thiên Hạo cũng không biết bản thân cậu ta đã nói cái gì, càng không ngờ rằng cậu ta sẽ nói những lời này ra khỏi miệng. 

Dù sao Chu Uy Kì cũng thoả mãn rồi, sau đó cuối cùng anh cũng buông côn thịt của Thẩm Thiên Hạo ra, tiếng chấn động của trứng rung anh cũng nghe được, Thẩm Thiên Hạo khó nhịn vừa vặn vẹo vừa cao giọng rên rỉ, mắt bị che một mảnh tối đen, nhưng lúc này đã bị nước mắt bất giác chảy ra làm ướt rồi. 

-A a a a a a

 Cuối cùng cả người cậu ta co rút lại, côn thịt lập tức bắn ra vài cỗ tinh dịch đặc sệt, tinh dịch rơi ở trên bụng nhỏ phập phồng của cậu ta, trên ga giường, thậm chí bắn đến trên tay của Chu Uy Kì.

 Thẩm Thiên Hạo thất thần thở dốc, nhưng trứng rung trong tiểu huyệt vẫn đang chấn động, chỉ là bị điều về nấc thấp nhất, do đó cơ thể Thẩm Thiên Hạo bất giác run rẩy. 

-Hô a...um...Trừng phạt xong rồi chứ?

 Thẩm Thiên Hạo thở dốc hỏi. 

-Vẫn chưa xong đâu. 

Chu Uy Kì nói xong lấy gậy mát xa ra, mở công tắc, chấn động nhẹ nhàng phát ra tiếng brừ brừ lần nữa.

- A ưm...khốn nạn hô ưm không muốn a...đừng được một tấc lại muốn tiến một thước hô ưm...đây, đây lại là cái gì?

 Thẩm Thiên Hạo căng chặt chân, trong tiểu huyệt còn có hai thứ đang chấn động, Chu Uý kì không biết lại lấy thứ gì ma sát khiêu khích ở miệng huyệt của cậu ta, cũng mang đến một đợt chấn động và tê dại.Sau đó, cậu ta cảm nhận được một thứ rất thô, thứ giống như côn thịt từng chút căng mở hậu huyệt của cậu ta, cắm vào.

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ