Cho nên cậu ta lập tức không nhịn nổi, lại kêu thảm a một tiếng, tiếp theo tinh quan mở ra, phụt phụt mấy cái, tinh dịch trắng sữa trực tiếp bắn ra ngoài, trên cửa phòng bị vẽ lên một đồ án xấu hổ.
Khoái cảm kịch liệt khiến cậu ta hoàn toàn mất khống chế, nhưng cả người sau khi bắn bủn rủn lại khiến cậu ta nằm liệt trên đùi Chu Uy Kì, nhưng lý trí của Thẩm Thiên Hạo vẫn còn, cậu ta dường như lập tức che miệng mình lại, chân thon dài gác ở trên đất, dùng sức chống đỡ cơ thể tránh trượt xuống từ trên chân Chu Uy Kì.
Nhưng cũng chính lúc này, theo tiếng huyên náo nháy mắt sôi nổi lên trong sân trường, tiếng bước chân của người đến nhà vệ sinh càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều học sinh nam vào nhà vệ sinh.
Bọn họ có cười có nói, có đánh nhau, có nói xấu giáo viên, có nói về một học sinh nữ nào đó, hoặc là hẹn chơi bóng rổ, cùng chia sẻ tạp chí hot nào đó...
Thẩm Thiên Hạo căng chặt đến cực điểm, cậu ta không dám động đậy ngồi ở trên đùi Chu Uy Kì, hoặc nói chính xác hơn là trên côn thịt Chu Uy Kì.
Rầm một tiếng, cửa phòng bọn họ vang lên, giống như là có bạn học khá gấp không từ bỏ kéo cửa ra, nhưng không kéo được, sau đó chửi một tiếng đổi một phòng khác.
Đệt, vừa hết tiết, tốc độ này cũng quá nhanh rồi
Thẩm Thiên Hạo sợ đến căng chặt cơ thể, cả người đều cứng đờ.Mà đối diện phòng là một hàng học sinh nam kéo quần ra đứng đi vệ sinh, cho nên tiếng róc rách róc rách tràn ngập bên tại Thẩm Thiên Hạo.
Xuyên qua khe hở dưới cửa, cậu ta thậm chí có thể nhìn thấy chân của các bạn học đi qua đi lại, mắt Thẩm Thiên Hạo cũng thẳng rồi, cậu ta hoảng loạn chống cánh tay dài ở trên cánh cửa, không dám động đậy.
Nhưng làm sao có thể chứ, Chu Uy Kì làm sao có thể cứ như vậy buông tha cho cậu ta?
Lúc Thẩm Thiên Hạo thẳng người, Chu Uy Kì ôm lấy cậu ta lại bắt đầu động.
Hô> Thẩm Thiên Hạo hoảng loạn ngậm chặt mồm, may mà tiếng ồn vừa vặn che giấu cho anh làm.
Phụt phụt phụt, Chu Uy Kì đỉnh eo không ngừng, côn thịt ở trong tiểu huyệt cắm vào lại rút ra, lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần, Thẩm Thiên Hạo thậm chí nghe được mong cậu ta bị va chạm phát ra tiếng bạch bạch.Cậu ta vô cùng căng thẳng, nếu như bị phát hiện, nếu như dáng vẻ này của cậu ta bị người khác phát hiện, cậu ta thật sự sẽ điên mất.
-A ưm...hô...
Cậu ta muốn để Chu Uy Kì dừng lại, đợi đến lúc vào học lại cho anh thao, đợi các bạn học đều rời khỏi rồi thao, nhưng cậu ta lại không dám mở miệng, cậu ta sợ vừa mở miệng sẽ có âm thanh xấu hổ phát ra, sau đó bị người ngoài cửa nghe thấy.
Nhưng khoái cảm kịch liệt không vì nhẫn nhịn kìm nén của cậu ta mà giảm đi, ngược lại càng mãnh liệt hơn càng kích thích hơn, côn thịt vừa mới bắn ở dưới háng đứng thẳng cứng như sắt lần nữa, theo cắm rút của Chu Uy Kì mà lắc lư. trên dưới.
Thẩm Thiên Hạo cứ như vậy nhẫn nhịn bị thao mấy phút, đến khi người đi vệ sinh dần dần bớt đi, đại khái còn có mấy phút là vào học rồi, sau đó, lúc Thẩm Thiên Hạo cho rằng cậu ta có thể thở phào một hơi, cậu ta nghe thấy giọng nói quen thuộc.Là mấy đàn em kia của cậu ta, bọn họ từ cấp hai thậm chí có hai người từ tiểu học đã đi theo cậu ta, ngày nào cũng ở bên cạnh cậu ta.
-Các cậu nói xem lão đại có chuyện gì vậy?
Theo tiếng róc rách vang lên:
-Tại sao đột nhiên muốn đi học chứ?
-Đúng đấy, khoảng thời gian này cũng không để ý đến chúng ta, cũng không ra ngoài chơi, đây không giống với lãođại.
-Đúng, hơn nữa không phải anh Hạo vô cùng ghét Chu Uy Kì chuyển trường đến kia sao, tại sao tôi cảm thấy quan hệ bọn họ còn rất tốt nhỉ.
-Đúng vậy, cảm giác giữa lão đại và học sinh chuyển trường kia có bí mật, còn để cậu ta đưa đến phòng y tế?
-Nhưng chúng ta chạy đến phòng y tế một chuyến rồi, lão đại bọn họ vốn dĩ không đến đó, thật là kỳ quái.
-Tôi cảm thấy, lão đại từ sau khi tên kia chuyển trường đến liền thay đổi rồi.
-Đúng đúng...
Hai người trong phòng nghe giọng nói bên ngoài, Chu Uy Kì nhếch môi lên, Thẩm Thiên Hạo lại căng thẳng đến cả người toát mồ hôi, mà Chu Uy Kì vẫn không dừng lại, chỉ là thả chậm tốc độ cắm rút.
Anh ôm cậu ta từng chút từng chút cắm sâu vào, sau đó lại chậm rãi rút ra ngoài, tốc độ trở nên chậm, nhưng cảm quan lại theo đó mạnh hơn, Thẩm Thiên Hạo chỉ cảm thấy tê dại ở hậu huyệt bị kéo chậm lại 0,5 lần nhưng mãnh liệt, khiến cậu ta có đủ thời gian cảm nhận đầy đủ kích thích do khoái cảm kia mang đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng Đó
Pertualangan[Tinh, chúc mừng ngài buộc định thành công hệ thống "Thao phiên bá tổng", tôi là hệ thống Tiểu Đinh, ngày tháng sau này mong chiếu cố nhiều hơn.] Chu Uý Kì mệt mỏi một ngày vọt vào tắm rửa, tay đang xoa tóc bỗng nhiên dừng lại, ảo giác sao? Vừa nãy...