Chương 80

2.7K 77 0
                                    

-Cái gì?Cậu không biết, giữa hai người con trai cũng có thể làm sao? 

-Làm cái gì?

 Thẩm Thiên Hạo đến bây giờ vẫn chưa hiểu Chu Uy Kì rốt cuộc muốn làm gì với cậu ta.

 -Làm tình, hoặc là nói...tính giao.

 Chu Uy Kì cười ra tiếng lần nữa, và đồng thời anh trực tiếp kéo tay của Thẩm Thiên Hạo ấn lên chỗ căng phồng của mình. 

-Cậu...biến thái 

Thẩm Thiên Hạo tức giận rút tay về, lại bị Chu Uy Kì ấn chặt. 

-Thử một chút, rất thoải mái đó. 

Chu Uy Kì bắt đầu dụ dỗ thiếu niên đơn thuần chưa trải sự đời. 

A> Bởi vì Chu Uy Kì đột nhiên cắm thêm một ngón tay, một cảm giác căng trưởng nói không nên lời truyền đến, hơn nữa loại cảm giác đau đớn xé rách lúc nãy cũng dần dần biến mất rồi, thay vào đó là một loại cảm giác không nói nên lời. 

-Đúng, chính là như vậy, thả lỏng người. 

Chu Uy Kì dịu dàng dỗ.

 Đại khái là lần đầu làm chuyện này, thiếu niên thanh xuân lại vừa hay có tò mò lớn nhất, hoặc là giọng nói của Chu Uy Kì rất mê hoặc, Thẩm Thiên Hạo cầm lòng không đậu liền làm theo lời Chu Uy Kì nói.

 Cộng thêm gel bôi trơn hệ thống cho có tác dụng thúc tình đặc biệt, cơ thể của Thẩm Thiên Hạo rất nhanh đã trở nên mẫn cảm, đặc biệt là hậu huyệt, Chu Uy Kì dùng ngón tay cắm mấy cái liền ướt rồi, vừa ướt vừa mềm.Mà khiến thiếu niên đơn thuần xấu hổ đến không chỗ trốn là, không biết tại sao, côn thịt của cậu ta vậy mà cứng rồi, cứng giống như sắt, ở trước mặt Chu Uy Kì, điều này quá nhục nhã rồi.

 -Hô ưm...có chút kỳ lạ... 

Lúc Chu Uy Kì cho đến ba ngón tay, Thẩm Thiên Hạo cuối cùng cũng nhận ra được cơ thể cậu ta có chút khác thường, đặc biệt là hậu huyệt, theo cắm rút của Chu Uy Kì, từng đợt run rẩy truyền từ hậu huyệt đến, loại cảm giác tế dại không nói nên lời đó, giống như dòng điện không thể khống chế truyền khắp toàn thân, công kích thẳng đến linh hồn, khiến cả người cậu ta đều vì cái này mà run rẩy.

 Đây là cảm giác trước nay cậu ta chưa từng có, rất xấu hổ, lại sung sướng nói không nên lời, cơ thể mất kiểm soát, nhưng lại khiến người ta nghiện nó một cách khó hiểu, thậm chí còn muốn nhiều hơn, mãnh liệt hơn.Nhưng rốt cuộc phải làm thế nào cậu ta cũng không biết, chỉ biết hậu huyệt nằm dưới sự khống chế của Chu Uy Kì. 

-A ha-chỗ đó...hô ưm...

 Ngón tay của Chu Uy Kì chạm đến một điểm nào đó, cả người Thẩm Thiên Hạo co rút, đến giọng nói cũng biến điệu rồi, hai tay sớm đã được buông ra bắt lấy cánh tay của Chu Uy Ki, giống như là muốn anh dừng lại, lại giống như muốn anh tiếp tục.

 -Ở đây sao? Chu Uy Kì cười khẽ, sau đó ngón tay nhắm chuẩn điểm kia không ngừng thao vào.

 Tiếng rên rỉ ngắt quãng bị kiềm chế cuối cùng cũng không khống chế nổi truyền ra từ miệng Thẩm Thiên Hạo.

 -A a a...không ha...a Chu Uy Kì chỗ đó...a ha kỳ...a kỳ lạ quá a...Hô a...dừng lại a...không nhanh...a a a a ưm...kỳ lạ quá...

 Chu Uy Kì vừa tăng tốc độ cắm rút của ngón tay, vừa khom lưng ghé đến bên tai cậu ta dịu dàng nói: 

-Không có gì kỳ lạ cả, đây chính là tính giao, hơn nữa...cái sướng hơn còn ở đằng sau đó.

 -Hô không... 

Thẩm Thiên Hạ bị khoái cảm xa lạ này bao vây mà cả người run rẩy, có chút khủng bố, hai tay không kìm được nắm chặt lấy cánh tay của Chu Uy Kì, trong lòng cậu ta rất rõ mình đang bị quỷ đáng ghét làm nhục, hoặc nói là xâm phạm, nhưng cậu ta không điều khiển cơ thể mình chống lại được, hơn nữa đáy lòng có một giọng nói đáng sợ, loại xu hướng tò mò của thiếu niên thanh xuân với tình dục khiến cậu ta tiếp tục thừa nhận xâm phạm của người này.

 Rõ ràng, Chu Uy Kì làm những chuyện này với cậu ta và cảm quan của cậu ta bây giờ hoàn toàn vượt ra khỏi phạm vi nhận thức của cậu ta.

 -Rất thoải mái đúng không?

 Chu Uy Kì vừa cắm rút vừa cười hỏi. 

Thẩm Thiên Hạo lại xấu hổ quay đầu đi: 

-Không...không thoải mái hô a chậm chút...a 

Chu Uy Kì kéo hết quần của cậu ta xuống, hai chân thon dài lại thẳng tắp lộ ra ở trước mắt, Chu Uy Kì gấp hai chân cậu ta lên chống ở trên giường, hậu huyệt lập tức càng lộ rõ ra trước mắt Chu Uy Kì.

 Trải qua khai phá của ngón tay Chu Uy Kì, miệng cúc huyệt vốn dĩ khô khốc đã rất ướt, gel bôi trơn theo vào lại chảy ra thậm chí đến nếp uốn cũng trở nên rất trơn ướt rồi, nhưng vì vô cùng căng chặt, mỗi lần ngón tay của Chu Uy Kì cắm vào hoặc rút ra, thịt non ở miệng cúc huyệt đều gắt gao bao lấy ngón tay của anh.

 Mà côn thịt của Thẩm Thiên Hạo đã cứng rắn lên, mặc dù là một thiếu niên, nhưng kích thước có thể gọi là hùng tráng, hơn nữa màu sắc tươi non, vừa nhìn liền biết là thứ đồ nhỏ chưa có kinh nghiệm gì, nhưng chính vì như vậy, nó mới càng mẫn cảm hơn nữa tràn đầy sức sống.

 Theo ngón tay Chu Uy Kì cắm vào rút ra, côn thịt của cậu ta cũng lắc lư, khoái cảm xa lạ khiến côn thịt của cậu ta càng ngày càng cứng, đến lúc sau vậy mà có ý muốn tiểu ra, Thẩm Thiên Hạo bị doạ rồi, cũng sợ đến phát ngốc, đồng thời cảm giác xấu hổ thiếu chút nữa nhấn chìm cậu ta.

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ