Chương 115

2.4K 62 0
                                    

Đương nhiên, người bọn chúng nhắm đến  chính là hoàng đế , vì thế không thèm để ý người này, chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm Chu Úy Kỳ, trong mắt tất cả đều là sát khí.

Chu Úy Kỳ mày nhảy dựng, hiển nhiên, hắn đây là bị coi thành hoàng đế.

Mấy tên sát thủ ánh mắt xác nhận, giây tiếp theo liền đồng thời hướng Chu Úy Kỳ bay tới, nhưng mà võ công Chu Úy Kỳ lại lần nữa làm cho bọn chúng kinh ngạc, khinh công đã đạt tới trình độ xuất thần nhập hóa, cho dù còn ôm một người.

Chu Úy Kỳ ôm Dạ Lẫm Nhiên bay  ra ngoài, sát thủ phía sau đuổi theo không bỏ, nhưng mà chưa đuổi theo được mấy bước, ám vệ của hoàng đế cũng bị kinh động, còn có đại lượng nội vệ xông lên

Dạ Lẫm Nhiên vừa gấp vừa hoảng, bộ dáng này của hắn không thể bị người khác thấy được.

"Mau thả trẫm xuống!" Dạ Lẫm Nhiên kinh giận nói.

Mấy tên thích khách thấy thế quyết đoán lựa chọn từ bỏ, chạy, nhưng mà hoàng cung đã loạn thành một nồi cháo, nơi nơi đều là tiếng hét bắt thích khách , còn có âm thanh nôn nóng tìm kiếm hoàng đế , Dạ Lẫm Nhiên chỉ nghĩ nhanh chóng trốn đi hồi tẩm cung .

Chu Úy Kỳ lần này nghe lời ôm hắn thả xuống, thật mau tiếng bước chân nôn nóng từ bốn phía xúm lại lại đây.

Dạ Lẫm Nhiên nhanh chóng túm quần áo trên người bao lấy thân thể, lại phát hiện đây là  quần áo tên cẩu tặc kia, cuống quít quay đầu lại nhìn, kết quả phía sau đâu còn thân ảnh cẩu tặc 

Quả nhiên, tên tặc này không chỉ có võ công cao cường, mà khinh công còn đáng sợ hơn

"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng ngài không sao chứ?"Tổng quản thái giám cùng thị vệ vọt tới, ám vệ còn đang đuổi bắt thích khách.

Dạ Lẫm Nhiên lại chỉ nhìn chằm chằm phương hướng người nào đó biến mất, ánh mắt tối sầm, u ám.

Ngày thứ hai, hoàng đế bởi vì thân thể không khoẻ hủy bỏ lâm triều, văn võ bá quan một mảnh ồ lên, bởi vì đây là số lần ít ỏi hoàng đế không thượng triều từ lúc đăng cơ tới nay, cho dù là thời điểm hoàng đế đại hôn cũng không có vắng.

Dạ Lẫm Nhiên luôn luôn là hoàng đế chăm chỉ, cho dù  sinh bệnh cũng sẽ không không thượng triều, vì thế văn võ bá quan đều bắt đầu lo lắng hoàng đế rốt cuộc bệnh nặng đến đâu, thẳng đến tối hôm qua nghe tiếng gió truyền tới lỗ tai , tối hôm qua hoàng cung có thích khách.

Trong lúc nhất thời có vô số suy đoán, mọi thuyết âm mưu, thậm chí còn có tin đồn hoàng đế bị thích khách trọng thương, sợ là không sống được bao lâu.

Dạ Lẫm Liệt bị triệu kiến, hắn mặt ngoài cùng Dạ Lẫm Nhiên không hợp, nhưng thực tế cũng là lo lắng không thôi, dọc theo đường đi đã tính đến trường hợp xấu nhất, không nghĩ đến Dạ Lẫm Nhiên lại bình yên vô sự dựa trên giường.

Không, vẫn là có chút không giống ,hoàng huynh luôn luôn ổn trọng tựa hồ có chút nóng nảy phẫn nộ, cảm xúc không xong, hơn nữa  sắc mặt này ...... Thực hồng nhuận, đặc biệt là dấu cắn ở khóe miệng kia làm người miên man suy nghĩ, sao lại......

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ