Thẩm Thiên Hạo lập tức giận rồi, vừa tức vừa gấp, tên khốn nạn kia quả nhiên di tình biệt luyến.
Do đó Thẩm Thiên Hạo tức giận cũng lái xe đi, có mấy lớp đã đến nơi, nhìn khắp nơi đều là người, Thẩm Thiên Hạo tìm nửa ngày cũng không tìm thấy bóng dáng của Chu Uy Kì, hơn nữa càng ngày trong lòng cậu ta càng khó chịu, thậm chí có chút hối hận.
Đáng chết, tại sao cậu ta lại cứng miệng, rõ ràng đã thích rồi, cậu ta chỉ là không muốn thừa nhận bản thân thích một tên khốn nạn đã cường bạo mình mà thôi, kết quả càng không thừa nhận càng khó chịu, sau đó liền càng không mởmiệng được, bây giờ thì hay rồi, tên khốn nạn đó đi tổn hại người khác rồi, nhưng cậu ta không vui mừng một chút nào.
Thẩm Thiên Hạo cứ như vậy buồn rầu lại hối hận tìm kiếm, cuối cùng lúc cậu ta dường như sắp từ bỏ rồi, cậu ta nghe được giọng nói quen thuộc.
- Cậu đây là đang tìm tôi sao, bạn học Thẩm?
Giọng của Chu Uy Kì mang theo sự ác liệt quen thuộc, còn có vài phần ý cười không rõ.
Thẩm Thiên Hạo quay đầu liền thấy Chu Uy Kì đang nằm dưới một gốc hoa đào không có ai, hoa đào đã lộ đầu, từng đoá từng đoá phồng lên, giống như lúc nào cũng có thể nở rộ.
Mà Chu Uy Kì thì nằm ở dưới gốc cây, bãi cỏ xanh mơn mởn, một dáng vẻ thanh thản thoải mái, ở đây cách chỗ cắm trại có chút xa, hơn nữa không có bạn học nào đến đây, Thẩm Thiên Hạo đã không ôm hi vọng rồi, không ngờ Chu Uy Kì lại ở đây.
- Qua đây.
Chu Uy Kì vẫy vẫy tay với cậu ta.
Thẩm Thiên Hạo rất khó chịu trừng anh một cái, nhưng vẫn đi qua đó, sau đó liền đứng ở trước mắt Chu Uy Kì từ trên cao trừng anh.
-Làm sao vậy?
Chu Uy Kì hỏi, nói xong duỗi tay nắm lấy tay của Thẩm Thiên Hạo dùng sức kéo một cái:
-Ngồi xuống đây.
-Hô cậu...
Thẩm Thiên Hạo không đề phòng bị Chu Uy Kì kéo đến ngã xuống, trực tiếp ngã ở trên đùi Chu Uy Kì, cả người cũng nhào vào trong lòng anh.
-Tìm tôi làm gì?
Chu Uy Kì ôm cậu ta cười.
-Khúc Tử Hàm đâu
Thẩm Thiên Hạo lại buồn rầu đẩy Chu Uy Kì ra:
-Không phải cậu ta ở cùng với cậu sao?
-Thẩm Thiên Hạo
Chu Uy Kì đột nhiên ngồi thẳng dậy:
-Có phải cậu ghen rồi không?
Mặt Thẩm Thiên Hạo nháy mắt đỏ bừng:
-Ai ghen chứ. Con mắt nào của cậu nhìn thấy tôi ghen?
- Vậy không thì...tôi đi tìm Khúc Tử Hàm?
Chu Uy Kì giả vờ muốn đứng dậy rời khỏi.
Thẩm Thiên Hạo vội vàng bắt lấy tay của Chu Uy Kì:
- Cậu tìm cậu ta làm gì
-Đương nhiên là...
Tầm nhìn của Chu Uy Kì dần dần dời xuống dưới, cuối cùng dừng ở trên mông Thẩm Thiên Hạo, sau đó lại vào lúc cậu ta đỏ mặt tưởng rằng anh muốn làm gì thì anh rời đi:
-Giải quyết nhu cầu sinh lý, tôi đã mấy ngày chưa làm rồi.
-Hô khốn nạn
Thẩm Thiên Hạo mắng chửi một tiếng, đột nhiên phẫn nộ đẩy Chu Uy Kì một phát, sau đó nâng chân liền ngồi ở trên hàng Chu Uy Kì, đè chặt lấy anh
- Không được đi. Không phải cậu muốn làm sao, đến thao tôi đi
Thẩm Thiên Hạo vừa nói liền bắt đầu cởi quần của Chu Uy Kì, sau đó rất nhanh, đại gia hoả kích thước doạ người của Chu Uy Kì liền hiện ra ở trước mắt cậu ta, Thẩm Thiên Hạo bất giác nuốt nước bọt, giữa ban ngày ban mặt, cậu ta chưa từng nhìn thứ này rõ ràng như vậy, đến mỗi một đường vẫn trên mặt cũng có thể nhìn rõ ràng.
Chu Uy Kì không động, cứ như vậy tuỳ ý cậu ta giày vò, đến khi Thẩm Thiên Hạo không biết chừng mực cởi quần xuống mông kẹp lấy côn thịt của anh liền muốn nhắm chuẩn hậu huyệt ngồi xuống, Chu Uy Kì lúc này mới vội vàng ngăn cản cậu ta.
-Cái này, nếu không sẽ bị thương.
Chu Uy Kì đưa cho cậu ta gel bôi trơn lấy từ chỗ hệ thống, không ngờ Thẩm Thiên Hạo vừa nhìn liền giận rồi, nếu như cậu ta không đến, thứ này không phải là chuẩn bị cho Khúc Tử Hàm sao?
-Khốn nạn
Thẩm Thiên Hạo tức chết mất, nhưng cũng không thể để anh đi tìm Khúc Tử Hàm nữa, do đó cậu ta học Chu Uy Kì bình thường làm với cậu ta, dùng một chút gel bôi trơn bội ở trên côn thịt của Chu Uy Kì, sau đó lại nhịn xuống xấu hổ, dưới tầm mắt của Chu Uy Kì bôi một chút lên ngón tay, sau đó trực tiếp cắm ngón tay vào trong hậu huyệt khô khốc căng chặt.
-Hô đau...
Thẩm Thiên Hạo đau đến mặt cũng vặn vẹo, cậu ta tự làm không thoải mái chút nào.
-Chậm chút, đừng vội.
Chu Uy Kì tốt bụng nhắc nhở.
Thẩm Thiên Hạo lại đỏ mặt:
-Câm miệng, không cần cậu quản
Chu Uy Kì bật cười, dứt khoát tuỳ cậu ta giày vò.
Dưới tác dụng đặc hiệu của gel bôi trơn, tiến vào quả nhiên không khó như vậy, Thẩm Thiên Hạo đỡ côn thịt nhắm chuẩn hậu huyệt sau đó từng chút trầm người xuống, vừa bắt đầu không thích ứng khiến hai chân cậu ta đều phát run, cho nên sau khi cắm vào một chút, cậu ta không thể không dùng hai tay chống trên người Chu Uy Kì.
--------------------------------------------------------
Do bố mình mới tập tành lái taxi, mua xe mới có nhiều vấn đề linh tinh vãi loz, Giờ cày bục mặt hi vọng giúp được ông bô chút tiền trả nợ, mấy trăm triệu ó, vãi lon không!
Thế nên giờ không có thời gian lên chương cho mấy bạn.
Không phải bố mẹ mình không biết suy nghĩ đâu, do ngày trước ổng lái xe tải đường dài ý, giờ lớn tuổi, đau lưng không vác được mấy vật nặng nữa.
Hôm nay mới đăng kiểm xong, ổng chạy được 1 chuyến xong gọi cho vợ :" Anh mới chạy được chuyến 5 chục ". Hihi, cute vãi.
Vậy khi nào cần taxi thì mấy bạn có thể gọi vào sđt này nha:
0983735447
Xin lỗi đã làm phiền các bạn vì mấy câu không liên quan đến truyện. Các bạn có thể ủng hộ mình bằng cách vote sao cho truyện nha😘😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng Đó
Adventure[Tinh, chúc mừng ngài buộc định thành công hệ thống "Thao phiên bá tổng", tôi là hệ thống Tiểu Đinh, ngày tháng sau này mong chiếu cố nhiều hơn.] Chu Uý Kì mệt mỏi một ngày vọt vào tắm rửa, tay đang xoa tóc bỗng nhiên dừng lại, ảo giác sao? Vừa nãy...