Chương 103

1.8K 52 0
                                    

-Các cậu nghe nói chưa, mỹ nhân giáo y hôm nay nghe ngóng về Chu Uy Kì với mấy người, hỏi xem cậu ấy có phải độc thân không, còn hỏi xem cậu ấy có bạn trai không. 

-Aaaa tôi chết mất, đây là thật sao? Mỹ nhân giáo y đây là thích anh Uy Kì của chúng ta rồi sao? 

-Chắc chắn vậy aaa khoá chặt đôi này, cường công mỹ nhân thụ quá xứng rồi

- Hô hô hô tuyệt phối đấy, anh Uy Kì vừa đẹp trai vừa dịu dàng, hơn nữa gia thế còn rất tốt, còn là siêu cấp học bá, hộ hộ tại sao lại có người hoàn mỹ như vậy, phối với mỹ nhân giáo y là phù hợp nhất rồi 

Mấy nữ sinh ngồi quay lại với nhau bàn tán sôi nổi, hoàn toàn quên mình, phảng phất trước mắt bọn họ đã có hình ảnh hai người đó xoa xoa quấn lấy nhau, hét chói tai đến không dừng lại được. 

Nhưng bọn họ không biết, dưới bóng cây không xa đằng sau bọn họ, Thẩm Thiên Hạo đang nghiến răng nghiến lợi nghe nội dung bọn họ thảo luận.Thẩm Thiên Hạo chính là trốn tiết định ở đây ngủ một giấc, lại không ngờ rằng nghe được nội dung khiến người ta chán ghét như vậy. 

Hừ, xứng cái rắm, xứng chỗ nào chứ?Hơn nữa, Chu Uy Kì hoàn mỹ ở đâu vậy? Anh chính là một tên cặn bã, chính là một tên biến thái chết tiệt, là ma quỷ, mấy đứa ngốc này đều bị vẻ ngoài của tên cặn bã Chu Uy Kì mê hoặc rồi, chỉ có cậu ta từng thấy bộ mặt thật của tên khốn nạn đó.

 Hơn nữa, Khâu Lạc anh ta hoang tưởng cái gì, loại bất nam bất nữ như anh ta Chu Uy Kì mới không thích, mặc dù không thể tin, nhưng Chu Uy Kì chính là từng nói thích cậu ta, cho nên Khâu Lạc đừng mong có được, hỏi cũng chỉ vô ích. 

Mấy nữ sinh này cũng đừng nằm mơ nữa, cp bọn họ ship mãi mãi không thể ở bên nhau đâu.

 Thẩm Thiên Hạo hung hăng nghĩ, không ngờ lúc này giọng của mấy nữ sinh khác to hơn gia nhập vào.

- Không không không, mỹ nhân giáo y có thể đã chậm một bước, các cậu không nghe nói sao, Khúc Tử Hàm của lớp 6 đang theo đuổi Chu Uy Kì.

 Thẩm Thiên Hạo giật mình một cái, lại nghe nhóm nữ sinh kia hét chói tai giống như điên rồi, hơn nữa lại kéo đến một nhóm nữ sinh của lớp khác đang học thể dục gia nhập thảo luận.

- Aaaa Khúc Tử Hàm, là Khúc Tử Hàm lớp 6 kia sao?

- Là cậu ấy, một hot boy khác của trường chúng ta, nhưng phong cách hoàn toàn không cùng loại với Thẩm đại thiếu và anh Uy Kì, Khúc Tử Hàm vô cùng đáng yêu, dáng người nhỏ, lại tinh xảo, da còn đẹp còn trắng hơn nữ sinh, hơn nữa giọng nói cũng vô cùng hay, quả thật đẹp đến không thể tưởng tượng.

- Cậu ấy đang theo đuổi Chu Uy Kì? Thật hay giả đó?

- Thiên chân vạn xác, có người nhìn thấy cậu ấy ở căn tin tặng trà sữa cho anh Uy Kì. 

-Đúng đúng đúng, rất nhiều người đều nhìn thấy, nghe bạn ở lớp 6 nói, hình nền điện thoại của Khúc Tử Hàm, giấy dán tường poster đều là ảnh đẹp trai của anh Uy Kì. 

-Aaaa

Tiếng hát của các nữ sinh tiếng sau cao hơn tiếng trước, Thẩm Thiên Hạo nghiến răng nghiến lợi cũng cầm lòng không đậu vểnh tại lên, tại sao những chuyện này cậu ta lại không biết, đáng chết. 

-Các cậu đang nói Khúc Tử Hàm và Chu Uy Kì sao?

- Phải đó phải đó. 

-Tớ làm chứng, tớ ngồi ở trước mặt của trước mặt của trước mặt anh Uy Kì, tớ đã sớm tận mắt nhìn thấy Khúc Tử Hàm tặng đồ ăn tình yêu cho anh Uy Kì, hơn nữa anh Uy Kì còn cười rồi nhận lấy.

- Aaa ship cặp này, cường công đáng yêu thụ Đại sói xám và tiểu bạch thỏ, đáng yêu chết mất aaaa

- Tớ cũng có thể làm chứng, tớ là học sinh lớp 6, quá kích động rồi, thật đó, đây là thật đó, tớ có thể làm chứng Khúc Tử Hàm chính là đang theo đuổi anh Uy Kì. -

Aaaaaa.... 

Các nữ sinh lại hét chói tại một trận, Thẩm Thiên Hạo không tiếp tục nắm được nữa, khốn nạn, rõ ràng là tên biến thái khốn nạn chết tiệt, tại sao còn trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi?

 Thẩm Thiên Hạo tức giận đi vào lớp học, nhưng trùng hợp lúc này đã tan học rồi, tiết buổi chiều cũng kết thúc rồi, cậu ta dứt khoát dựa vào góc tường, nhìn từng học sinh từ cầu thang đi xuống, tiếp đó sau khi nhìn thấy cậu ta liền tự động tránh ra không dám lại gần. 

Thẩm Thiên Hạo vốn muốn đợi Chu Uy Kì xuống đây hỏi cho rõ ràng, nhưng đột nhiên lại buồn rầu, cậu ta hỏi thế nào, hỏi anh tại sao vừa câu dẫn người khác vừa mỗi ngày đến thao mình?

Thẩm Thiên Hạo rất buồn rầu, mà buồn rầu hơn là, cậu ta nhìn thấy rồi, đúng vào lúc này, cậu ta nhìn thấy Chu Uy Kì vậy mà thật sự từ trên cầu thang đi xuống cùng Khúc Tử Hàm, bọn họ không phải cùng một lớp, hơn nữa tiểu tử Khúc Tử Hàm kia sát vào Chu Uy Kì càng ngày càng gần, hận không thể treo tay ở trong cánh tay Chu Uy Kì, vô cùng gaimắt.

 Mắt Thẩm Thiên Hạo sắp nổ tung rồi, hận không thể lên đó kéo Khúc Tử Hàm ra không cho cậu quấn lấy Chu Uy Kì. 

Trên thực tế cậu ta cũng thật sự làm như vậy, dưới xúc động ma quỷ thôi thúc, cậu giống như bị quỷ thần sai khiến liền ở trước mắt mọi người kéo Chu Uy Kì và Khúc Tử Hàm ra, sau đó lại một phát bắt lấy cổ tay của Chu Uy Kì, lúc này mới phản ứng lại.

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ