Chu Uy Kì kéo xuống cà vạt che ở trên mắt cậu ta, liền thấy khoé mắt Thẩm Thiên Hạo đều là vệt nước mắt ướt át, cậu ta hơi nhắm mắt lại thở dốc, miệng hơi mở, khoé miệng còn có nước bọt mất kiểm soát chảy xuống.Chu Uy Kì chậm rãi cởi dây trói ở trên tứ chi cậu ta ra, Thẩm Thiên Hạo từ từ lấy lại tinh thần cuối cùng cũng vươn tay ra che mặt, sau đó hu hu khóc lên.
-Hức hức hức khốn nạn...tại sao lại đối với tôi như vậy, cậu rõ ràng chính là đang báo thù tôi, đang làm nhục tôi
Thẩm Thiên Hạo vô cùng uỷ khuất, rõ ràng vừa bắt đầu chính là cậu ta bị bắt nạt bị làm nhục, đến bây giờ tên khốn nạn này lại vì một chút chuyện nhỏ, hơn nữa là lý do khó hiểu liền giận cậu ta, cố ý không quan tâm cậu ta.Cậu ta thật không dễ dàng dấy lên dũng khí đến hỏi rõ ràng, kết quả lại trừng phạt cậu ta như vậy, làm nhục cậu ta, để cậu ta mất hết tôn nghiêm (mặc dù tôn nghiêm của cậu ta đã sớm mất hết rồi), nhưng hôm nay dáng vẻ cậu ta mấy khống chế bị những thứ đó giày vò chắc chắn rất xấu xí rất nhục nhã.
Còn nói gì mà thích cậu ta, để cậu ta tự nhiên vui mừng nửa ngày, anh cũng không biết lúc mình nghe thấy câu đó kinh ngạc bao nhiêu bất ngờ bao nhiêu, cũng không biết lúc đó mình vui sướng bao nhiêu.
Kết quả vừa quay đầu liền đối với cậu ta như vậy
-Hức hức hức đều là lừa gạt, cậu là tên lừa đảo, khốn nạn
Thẩm Thiên Hạo quá uỷ khuất rồi, cậu ta từ nhỏ giàu sang phú quý, là vì ba cậu ta già rồi mới có con cho nên từ nhỏ chiều cậu ta đến vô pháp vô thiên, đi đến đâu đều là sự tồn tại giống như tổ tông, đặc biệt là trong trường học, cho dù là hiệu trưởng cũng không dám quản cậu ta.
Cậu ta muốn đến thì đến muốn đi thì đi, không ai dám nói nửa chữ không, còn tên khốn nạn Chu Uy Kì này thì sao, ngày đầu tiên anh đến liền cường cậu ta, đây rõ ràng chính là khắc tinh của cậu ta màSau đó liền biến thành làm nhục cậu ta các kiểu, huỷ hoại cậu ta, giày vò cậu ta, thao cậu ta đủ loại khiến cậu ta mất hết tôn nghiêm, ép cậu ta đi học...
Đến bây giờ nói là vì thích cậu ta? Đều là nói dối, thích cậu ta tại sao lại đối với cậu ta như vậy
Chu Uy Kì buồn cười nhìn bạn nhỏ tức giận, anh cúi đầu hôn hôn trên môi cậu ta, kết quả Thẩm Thiên Hạo quay đầu trốn tránh liền hôn đến nước mắt trên mặt cậu ta.
-Vừa rồi không sướng sao?
-Không sướng
Thẩm Thiên Hạo tức giận nói.
- Khẩu thị tâm phi.
Chu Uy Kì cười khẽ.
-Cậu mới khẩu thị tâm phi í khốn nạn.
Thẩm Thiên Hạo tức giận giương mắt lên trừng Chu Uy Kì:
-Không phải cậu nói thích tối sao? Thích tôi tại sao còn muốn làm nhục tôi?Tôi đâu có làm nhục cậu
Chu Uy Kì cãi:
- Chính là vì thích cậu mới đối với cậu như vậy, nếu không tại sao tôi không làm vậy với người khác chứ?
-Cãi chày cãi cối
Thẩm Thiên Hạo tức giận nói, vốn muốn đẩy Chu Uy Kì xuống giường, nhưng cậu ta vừa động một cái cả người liền giống như tan thành từng mảnh, đặc biệt hậu huyệt rất khó chịu, hơn nữa cậu ta cũng không có sức lực đẩy Chu Uy Kì, cho nên chỉ có thể hung hăng trừng anh.
-Cậu dám nói cậu không làm như vậy với người khác?
Thẩm Thiên Hạo đột nhiên chất vấn, nghĩ lại tên khốn nạn này nhiều trò như vậy, kỹ thuật tốt như vậy, mẹ nó phải là bao nhiêu người mới luyện ra được chứ?
Nghĩ đến đây Thẩm Thiên Hạo càng tức giận hơn, Chu Uy Kì chính là một tên khốn nạn, không biết từng thích bao nhiều người, không biết chừng anh đều nói như vậy với mỗi một người dưới ma trảo của anh.
-Thật sự không có
Chu Uy Kì bảo đảm:
-Ở trên thế giới này, chỉ có một mình cậu.
Chu Uy Kì không có nói dối.
- Cậu lừa ai chứ?
Thẩm Thiên Hạo lại tuyệt đối không thể tin, đánh chết cũng không tin những chiêu trò đó của Chu UÝ Kì là vô sự tự thông
-Quỷ mới tin lời cậu.
-Tôi nói đều là thật.
Chu Uy Kì thành khẩn không gì sánh được.
-Tôi không tin.
Thẩm Thiên Hạo vẫn kiên trì như cũ.
Chu Uy Kì cũng không cưỡng ép cậu ta:
-Tin hay không tuỳ cậu, dù sao lời tôi nói là sự thật
Chu Uy Kì nói đến đây đột nhiên sát lại gần cậu ta, sau đó lúc cậu ta còn trừng lớn mắt chưa phản ứng lại hôn trên môi cậu ta một cái.
Thẩm Thiên Hạo sửng sốt, trái tim đột nhiên không chịu kiểm soát đập điên cuồng, đầu phát ngốc, nóng ran từng đợt,mà cơ thể vừa mới bị gậy mát xa thao cũng mẫn cảm phát run lên, cậu ta đã hoàn toàn không phản kháng được tiếp xúc của Chu Uy Kì rồi.
Chu Uy Kì ấn đầu cậu ta hôn một lúc lâu mới buông ra, sau đó bổ sung thêm một câu:
-Tôi nói thích cậu cũng là thật.
Thẩm Thiên Hạo bị hôn đến thở dốc, mặt nóng rực, cũng không biết tại sao mặt đột nhiên lại đỏ rồi, do đó cậu ta xấu hổ dời mắt sang một bên, trong miệng lẩm bẩm.
- Tôi mới không tin lời quỷ quái của cậu.Lời của cậu một chữ cũng không thể tin.
- Phì
Chu Uy Kì cười ra tiếng, sau đó nâng mặt cậu ta lên lại hôn một cái:
-Tại sao cậu có thể đáng yêu như vậy.
Bạn nhỏ trùm trường vừa nghe liền tức rồi, giống như con gà xù lông:
-Cậu nói ai đáng yêu hả? Cậu mới đáng yêu, cả nhà cậu đều đáng yêu. Sau này không được dùng từ đáng yêu này ở trên người tôi
Thẩm Thiên Hạo hung hăng nói.
-Vâng vâng vâng.
Chu Uy Kì qua loa.
Đêm đó bạn nhỏ trùm trường kiêu ngạo không rời khỏi, nửa muốn nửa thôi liền ở lại chỗ Chu Uy Kì, hơn nữa ngày hôm sau còn vừa xấu hổ vừa đáng yêu cùng đến trường học với Chu Uy Kì.
Đúng lúc, Chu Uy Kì lại hỏi hệ thống tiến độ nhiệm vụ, mặc dù bé đáng yêu quả thật đáng yêu, nhưng anh là một người đàn ông không thể dừng lại bước chân.
Lần này là chín mươi mấy phần trăm, chỉ thiếu một chút, Chu Uy Kì cảm thấy, có thể cần bé đáng yêu đích thân thừa nhận thích anh.
Thử thách này anh thích, cho nên, bạn nhỏ Thẩm Thiên Hạo đây là cần một chút kích thích rồi, ví dụ để cậu ta cũng ghen gì đó, nếu không cậu ta vẫn cứng miệng, chết cũng không thừa nhận là thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng Đó
Adventure[Tinh, chúc mừng ngài buộc định thành công hệ thống "Thao phiên bá tổng", tôi là hệ thống Tiểu Đinh, ngày tháng sau này mong chiếu cố nhiều hơn.] Chu Uý Kì mệt mỏi một ngày vọt vào tắm rửa, tay đang xoa tóc bỗng nhiên dừng lại, ảo giác sao? Vừa nãy...