-A muốn bắn rồi a a a...a
Thẩm Thiên Hạo đột nhiên giương cổ lên cố gắng chống đỡ cơ thể, sau đó run rẩy một trận, hậu huyệt co rút lại.
Chu Uy Kì chỉ cảm thấy côn thịt bị bao chặt lấy, nóng rực lại ấm áp, sau đó cuối cùng cũng bắn ra.Vài dòng nhiệt lưu khiến Thẩm Thiên Hạo vốn đã thất thần đến mềm nhũn run rẩy một lần nữa, theo đó cũng bắn ra tới.Hậu huyệt vừa trướng vừa tê, bây giờ còn rất nóng, có thứ gì đó tràn ngập trong tràng đạo, bụng phảng phất như cũng bị phồng lên.
Lần đầu tiên của thiếu niên đơn thuần, Chu Uy Kì cũng không muốn làm quá, cho nên liền nằm ở trên người cậu ta, côn thịt vẫn cắm ở trong tiểu huyệt mà thở dốc, quan trọng là đợi bé đáng yêu lấy lại tinh thần từ trong dư vị cao trào.
Một lúc lâu sau, Thẩm Thiên Hạo mới động động người, sau đó mới cảm nhận được trong hậu huyệt còn kẹp cây côn thịt lớn kia, côn thịt của Chu Uy Kì.
- Hô...Chu Uy Kì cậu chết chắc rồi, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu.
Thẩm Thiên Hạo hung hăng nói, đáng tiếc một chút lực sát thương cũng không có, trái lại có chút đáng yêu.
Chu Uy Kì ghé lên tại cậu ta cắn cắn:
- Nếu như tôi sợ thì tôi còn thao cậu sao?
- Hỗ tôi...tôi sẽ để cậu biết sự lợi hại của tôi
-Phụt...
Chu Uy Kì trực tiếp không khách sáo cười ra tiếng:
- Tôi sẽ đợi đó.
-Tránh ra
Thẩm Thiên Hạo quát, trời biết cảnh tượng ngày hôm nay là xảy ra như thế nào, cậu ta vậy mà phát sinh loại chuyện này với Chu Uy Kì?
Mọi thứ hôm nay đều đủ khiến tam quan cậu ta vỡ nát rồi, nhưng quân tử báo thù mười năm chưa muộn, cậu ta sẽ không cứ như vậy mà bỏ qua, cậu ta cũng không phải loại bị huỷ hoại dễ dàng nhưthế.
-Lấy ra ngoài
Cảm nhận được côn thịt của Chu Uy Kì vẫn còn ở trong cơ thể, Thẩm Thiên Hạo mặt đỏ tía tai, xấu hổ và tức giận.
Nhưng Chu Uy Kì vẫn nằm đè ở trên lưng cậu ta, phớt lời lời của cậu ta.
- Nhìn cậu vừa nãy thích như vậy, còn tưởng rằng cậu muốn đến một lần nữa chứ.
Chu Uy Kì cắn tai cậu ta nói.
- Phi,Cậu mới thích, khốn nạn, vô sỉ Tôi chắc chắn sẽ vạch trần bộ mặt thật của cậu, để mọi người đều biết người bọn họ theo đuổi rốt cuộc là tên biến thái ghê tởm gì.
-Ha ha được đó
Chu Uy Kì buồn cười nói:
- Cậu cứ việc nói, tôi rửa mắt mong chờ.
Thiết lập của nam phụ trong tiểu thuyết là thiết lập hoàn mỹ, siêu cấp cao phú soái, nhà rất giàu, có giáo dưỡng, dịu dàng lịch sự, hơn nữa thành tích vô cùng tốt, người duy nhất có thể so sánh thành tích với nữ chính.Trừ hai điều đẹp trai và có tiền ra, thiết lập của nam phụ có thể nói là hoàn toàn trái ngược với Thẩm Thiên Hạo, chính là chỗ nào Thẩm Thiên Hạo không tốt thì đều tốt.Cho nên vận khí của anh luôn cao hơn Thẩm Thiên Hạo, một người dịu dàng giống như vương tử, nói anh là biến thái còn cưỡng gian con trai, ai tin chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng Đó
Aventura[Tinh, chúc mừng ngài buộc định thành công hệ thống "Thao phiên bá tổng", tôi là hệ thống Tiểu Đinh, ngày tháng sau này mong chiếu cố nhiều hơn.] Chu Uý Kì mệt mỏi một ngày vọt vào tắm rửa, tay đang xoa tóc bỗng nhiên dừng lại, ảo giác sao? Vừa nãy...