-A...tiến tiến vào rồi hô...
Đằng trước gậy mát xa đang chấn động nhẹ nhàng từng chút căng mở vách thịt, mà chỗ sâu trong tiểu huyệt thậm chí còn có hai quả trứng rung đang chấn động, nhiều tầng kích thích khiến Thẩm Thiên Hạo vốn dĩ không thừa nhận nổi, cơ thể ra sức vặn vẹo, eo mất khống chế đỉnh lên trên lại hạ xuống.
Đặc biệt là mông, cầm lòng không đậu mà vặn vẹo co rút, giống như muốn đẩy gậy mát xa đang chen vào từng chút ra ngoài, lại giống như chuyển động để hút nó đến chỗ sâu hơn.
-A ưm...hộ Chu Uy...Chu Uy Kì A a a khó chịu hộ ưm...a a a chết mất hộ...
Thẩm Thiên Hạo khó nhịn vặn vẹo, nước mắt cũng theo khoé mắt chảy xuống rồi.
-Bạn học Thẩm rõ ràng là rất sướng, tại sao lại không chịu nổi chứ?
Chu Uy Kì ác liệt từng chút đẩy gậy mát xa vào.Tới khi đằng trước của gậy mát xa chạm đến trứng rung, sau đó tiếp tục sâu vào, cắm vào cả cây.
- A a a...a ưm...quá sâu rồi hô chết mất a...cậu khốn nạn a muốn tôi chết sao hộ ưm...
-Tôi đang mang cho cậu vui sướng cực hạn.
Chu Uy Kì nói.
Nói xong bắt đầu chậm rãi trừu động gậy mát xa, mỗi một lần rút ra đều giống như bị thịt non bao lấy cần hơi dùng sức, mà lúc cắm vào cũng vậy, gậy mát xa là phỏng theo côn thịt mà làm, đến quy đầu đằng trước cũng giống nhau như đúc, rãnh dưới quy đầu cũng rõ ràng, không chỉ kích thước rất lớn, còn có công năng chấn động.
Đặc biệt là đằng trước, lúc sâu vào vách thịt, đằng trước sẽ rung vòng vòng, giống như đụng chạm ma sát khắp nơi trong vách thịt, dưới loại kích thích đó còn mang theo chấn động, cho nên sẽ đem đến cho vách thịt hai tầng kích thích, thậm chí là kích thích gấp nhiều lần.
- A a a a em khốn nạn tôi sai rồi hô a...sau này không cứu nữa a a a ưm...
-Không phải không cho cậu cứu người.
-A a a a chết mất a khốn kiếp...hô quá nhanh rồi a a a a a chỗ đó...muốn chết a a a a. Ông đây sai rồi còn không được a a a a sao? A ha...a sướng quá a a a a tại sao lại như vậy...a ưm...A cũng không nhìn cô ta một cái nữa a...khốn kiếp hô...ông đây không nhìn nữ sinh nữa a a a về sau không cứu nữ sinh a ưm...
-Bé con ngoan, cậu chỉ cần không thích bọn họ là được rồi, tôi rất khoan dung đó.
-A a a ưm...tôi mới không thích bọn họ a ưm...a a a a?
- Vậy cậu thích ai?
Chu Uy Kì vừa cầm gậy mát xa thao cậu ta vừa hỏi.
-Ông đây thích bản thân không được sao a a a a...
Chu Uy Kì bật cười, bản nhỏ trùm trường thật tự luyến mà:
-Trừ bản thân cậu ta thì sao?
- A a ưm...ai tôi cũng không a a a không thích...
-Bạn học Thẩm không thích tôi sao?
Cả người run rẩy bị khoái cảm giày vò đến mất đi lý trí đột nhiên cứng đờ, sau đó lập tức tiếng phủ nhận càng lớn hơn:
-Mới không, a a a ưm...tôi mới không thích cậu a...sẽ không thích a a a tên khốn nạn cậu a...rác rưởi hồ a không thích...Mới không a a a, không thể nào đâu hộ a, không thích tên khốn nạn cậu a a a ma quỷ
- Không thích thì không thích, đừng kích động như vậy.
Chu Uy Kì bật cười, bé đáng yêu vô cùng muốn phủ nhận, nhưng bé đáng yêu khẩu thị tâm phi anh cũng không phải ngày đầu tiên biết.Trong quá trình vừa thao vừa đối thoại, ra vào của gậy mát xa trong vách thịt rất nhanh trở nên thuận lợi, chất lỏng tràng đạo phân bố làm ướt gậy mát xa, cũng khiến nó ra vào trơn trượt hơn.
Do đó vào lúc này, Chu Uy Kì tăng nấc của gậy mát xa lên, anh dường như lập tức cảm nhận được tiếng và tần suất chấn động của gậy mát xa, đồng thời còn có phản ứng kịch liệt của Thẩm Thiên Hạo theo đó mà đến.
- A a a a...a không được rồi a a a a?
Thẩm Thiên Hạo khó nhịn vặn vẹo người, cả người cậu ta giống như đang co rút, đáng tiếc tay chân cậu ta đều bị trói rồi giấy thế nào cũng không ra.
Không nhịn nổi dưới từng đợt khoái cảm cuộn tròn ngón chân, duỗi ra lại cuộn vào, nắm đấm cũng từng lần bị nắm vào lại buông ra, lực mạnh đến gân xanh trên cánh tay cũng nổi lên rồi.
-A a ưm tôi sai rồi a a a a sắp đến rồi...hô a a a a.
Dưới hai tầng kích thích của gậy mát xa và hai quả trứng rung, Thẩm Thiên Hạo dường như bị khoái cảm liên miên không ngừng bao phủ, nước mắt không chịu khống chế chảy ra, tiếng rên rỉ biến điệu càng ngày càng mãnh liệt, sau đó lời nói buột miệng ra đã hoàn toàn mất khống chế, đến lúc sau thậm chí không biết mình đang nói cái gì.
Cậu ta chỉ vô thức xin tha, không ngừng vặn vẹo cơ thể, cảm nhận từng lần lại từng lần khoái cảm ngập đầu.
-A Chu Uy Kì...không a a a không chịu nổi nữa a a a...dừng lại ưm...tôi sai rồi a ưm...ông đây xin lỗi hô a...A ưm...khốn nạn dừng tay hộ a a a a...
Cứ như vậy Thẩm Thiên Hạo không biết đã bắn mấy lần, không biết đạt đến cao trào mấy lần, cuối cùng, trong một tiếng hét chói tai và mất khống chế, Chu Uy Kì tăng nấc của gậy mát xa và trứng rung đến lớn nhất, cậu ta cuối cùng lại đạt đến cao trào một lần nữa bắn ra ngoài.
Sau đó cả người cậu ta giống như là bóng bay xì hơi nằm liệt ở trên giường, không động đậy nổi, trừng phạt của Chu Uy Kì với cậu ta khắc quá sâu, đại khái cả đời này cậu ta đều không quên nổi.Chu Uy Kì chậm rãi rút gậy mát xa ra, sau khi tiểu huyệt bị thao làm vô số lần có chút mở ra, khoảng thời gian ngắn không khép lại được, Chu Uy Kì cúi đầu ghé lại gần còn có thể nhìn thấy trong miệng huyệt hơi có thịt non hồng lật ra ngoài, bọn nó vừa mới bị tàn phá rất lâu rồi.
Tiểu huyệt dường như còn đang cầm lòng không đậu mà nhúc nhích, miệng nhỏ theo lồng ngực phập phồng của Thẩm Thiên Hạo mà mở ra khép lại.Thẩm Thiên Hạo giống như còn đang trong dư vị cao trào chưa lấy lại tinh thần, hoặc là nói cậu ta đã bị khoái cảm mãnh liệt vừa nãy làm cho mệt mỏi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng Đó
Adventure[Tinh, chúc mừng ngài buộc định thành công hệ thống "Thao phiên bá tổng", tôi là hệ thống Tiểu Đinh, ngày tháng sau này mong chiếu cố nhiều hơn.] Chu Uý Kì mệt mỏi một ngày vọt vào tắm rửa, tay đang xoa tóc bỗng nhiên dừng lại, ảo giác sao? Vừa nãy...