Chương 91

1.9K 54 0
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau, bên cạnh Chu Uy Kì vẫn trống không như cũ, lúc tiết đầu buổi chiều sắp bắt đầu, cửa sau đột nhiên bị đá ra, tất cả học sinh đều cầm lòng không đậu quay đầu lại nhìn, chỉ nhìn thấy Thẩm Thiên Hạo ngông cuồng lạnh lùng đi đến.

Cậu ta không nhìn bất kì ai, bao gồm cả Chu Uy Kì, chỉ là rất không kiên nhẫn ném cặp sách đến trên bàn, sau đó ngồi xuống bên cạnh Chu Uy Kì, dáng vẻ chuẩn bị học.

Các bạn học lập tức ngây ngốc rồi, dù sao người này chính là không thường xuyên đến lớp, cho nên bọn họ nhất thời không nhịn nổi nhìn nhiều một cái.

Ánh mắt Thẩm Thiên Hạo sắc như dao lập tức bắn qua, sau đó hung hăng nói:

- Nhìn gì mà nhìn, còn nhìn nữa tôi móc mắt các cậu ra

Mấy chục đôi mắt đồng loạt dời đi, không ai dám nhìn nhiều thêm nữa.Chu Uy Kì híp mắt nhìn bạn nhỏ trẻ con này, ý cười không hề che giấu.

Thẩm Thiên Hạo hung hăng trưng anh một cái: 

-Cười gì mà cười, tôi không phải vì sợ cậu mới đến đâu.

Chu Uy Kì ngay tức khắc cười đến càng vui hơn:

- Phải phải phải, tôi biết.

Bạn nhỏ chính là cần được dỗ, có lúc dỗ dành cho cậu ta vui rồi, bản thân cũng có được vui sướng.Thẩm Thiên Hạo luôn là một bộ dạng rất ngông cuồng, chân gác ở trên bàn học, người dựa ra sau, dáng vẻ rất khó chịu híp mắt nhìn giáo viên trên bục giảng, giáo viên cũng bị cậu ta nhìn đến run lẩy bẩy giảng sai mấy lần.

Chu Uy Kì chỉ đành thay giáo viên dạy dỗ đứa trẻ không nghe lời này một chút:

- Ngồi yên đi.

-Cậu quản tôi?

 Thẩm Thiên Hạo nhướng mày khinh thường.

Chu Uy Kì cười cười với cậu ta, thật sự là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ như trước. Cho nên Chu Uy Kì trực tiếp không khách sáo để chân cậu ta xuống dưới, sau đó duỗi tay để ở trên vai cậu ta, hơi dùng sức để cậu ta ngồi thẳng lên, tiếp đó nhân lúc cậu ta nổi giận, tay Chu Uy Kì gác ở trên vai cậu ta trượt xuống, vậy mà trực tiếp dừng ở trên eo.

Thẩm Thiên Hạo giật mình một cái, cơ thể dường như là phản xạ có điều kiện mà run rẩy, lúc cậu ta muốn giãy giụa, Chu Uy Kì lại dài tay xuống phía dưới vài phần, trực tiếp dùng ở trên bờ mông tròn của cậu ta.

-Cậu...

 Thẩm Thiên Hạo thiếu chút nữa nhảy lên.Nhưng Chu Uy Kì tay mắt lanh lẹ, một tay khác nhanh chóng ấn lấy đùi của cậu ta, Thẩm Thiên Hạo vốn dĩ không đứng dậy được, hơn nữa đây là lớp học, mấy chục học sinh, giáo viên còn đang ở trên bục giảng, cậu ta không dám có động tác quá lớn.

-Lấy tay ra cho tôi 

Thẩm Thiên Hạo tức giận thấp giọng nói.

Chu Uy Kì lại quang minh chính đại dựa gần vào bên cạnh cậu ta mấy phần, sau đó ở trên hông và mông cậu ta xoa nắn, nhìn từ trên bục giảng, hai người cùng bàn bọn họ chỉ là ghé gần nhau, thậm chí một cánh tay của Chu Uy Kì còn thân mật để ở sau lưng Thẩm Thiên Hạo nửa ôm lấy cậu ta, nhìn có vẻ quan hệ giữa hai người rất tốt.

Mà bạn học khác vốn dĩ không dám nhìn sang chỗ bọn họ.

-Chu Uy Kì 

Giọng Thẩm Thiên Hạo cũng run rẩy rồi, cậu ta không ngờ rằng gan người này to đến như vậy, lại ở trong lớp học, trước mắt nhiều người như vậy còn dám chạm vào cậu ta.Nhưng đối với Thẩm Thiên Hạo nghiến răng nghiến lợi, Chu Uy Kì chỉ càng quá đáng hơn luồn tay từ xương cùng vào, trực tiếp tiếp xúc thân mật với cặp mông cong vênh của cậu ta.

-Hô-Chu Uy Kì 

Thẩm Thiên Hạo run rẩy, thiếu chút nữa lật bàn mà đứng dậy, nhưng một tay khác của Chu Uy Kì đã ấn lấy đùi của cậu ta, hơn nữa từng chút đã chen vào giữa háng.

Thẩm Thiên Hạo vừa hoảng loạn vừa xấu hổ, chỉ có thể phản xạ có điều kiện kẹp chặt hai chân, đồng thời mông cũng kẹp đến gắt gao.

Chu Uy Kì không kiêng nể gì ghé đến bên tai cậu ta thấp giọng nói:

- Thả lỏng, cậu như vậy tôi không vào được.

-Hô...ai cần cậu vào, lấy ra ngoài 

Thẩm Thiên Hạo dường như là run rẩy mà nói, cậu ta không dám động đậy, may mà không có bạn học nào dám nhìn lại đây, giáo viên cũng đang giảng bài trên bảng đen.

-Ngoan, nghe lời...

 Chu Uy Kì dịu dàng nói.

Thẩm Thiên Hạo mới không nghe anh, cậu ta đã không phải lần đầu tiên quen biết con người vô sỉ được một tấc lại muốn tiến một thước này rồi, hơn nữa đây là lớp học, cậu ta còn cần mặt mũi nữa không?

-Không...

Đúng vào lúc này Chu Uy Kì lại ghé đến bên tai cậu ta vươn đầu lưỡi ra liếm láp, lúc đó giáo viên đang viết trên bảng, cho nên không ai nhìn thấy cảnh này, nhưng Thẩm Thiên Hạo vẫn bị căng thẳng cao độ này kích thích, còn có vành tai bị đầu lưỡi ướt át liếm láp trong nháy mắt mất khống chế.

Hô> Thẩm Thiên Hạo cắn chặt răng run rẩy, cơ thể không thể kiểm soát.

Chính lúc này, tay của Thẩm Thiên Hạo trượt vào rãnh mông cậu ta, ngón tay rõ ràng sờ đến miệng cúc huyệt, đồng thời một tay khác cũng thành công chen đến phần giữa đùi của cậu ta, lập tức nắm lấy thứ đồ nhỏ của bạn học trùm trường.

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ