Chương 81

2.6K 69 0
                                    

-Hô a...dừng tay...hô. Chu Uy Kì Dừng tay...a lấy ra ngoài, hộ a...tay...lấy tay ra ngoài 

Chu Uy Kì lại giống như không nghe thấy, ngược lại còn mạnh hơn, đầu ngón tay bắt chước cắm rút đột nhiên tăng nhanh, rất có tiết tấu, lúc nhanh lúc chậm, lúc sâu lúc nông, mỗi một lần đều vừa vặn cắm ở trên điểm mẫn cảm của cậu ta.

- A a a a ưm...không a...

-Chu Uy Kì a dùng tay a không được...

 Tiếng rên rỉ của Thẩm Thiên Hạo trở nên càng không thể khống chế, hơn nữa còn gấp rút.Cuối cùng, cơ thể của Thẩm Thiên Hạo bắt đầu run rẩy một trận, hai chân gấp lên cũng vô thức căng chặt, đến ngón chân cũng cầm lòng không đậu cuộn tròn lại.Một khoái cảm mãnh liệt truyền đến từ hậu huyệt, loại khoái cảm tê dại nói không nên lời đó nháy mắt thổi quét toàn thân cậu ta, xông thẳng đến não.

 Sau khi đại não trống rỗng, Thẩm Thiên Hạo chỉ cảm thấy bụng dưới nóng rực, một cỗ tinh dịch đặc sệt của thiếu niên lập tức phun ra, rơi đến trên bụng nhỏ của cậu ta, khắp nơi trên ga giường.Thẩm Thiên Hạo dường như là cả người run rẩy bắn ra ngoài, khoái cảm to lớn khiến cậu ta chìm vào trong trống rỗng

 Chu Uy Kì chậc chậc cười khẽ: 

-Nhìn đi, rõ ràng rất thoải mái có phải không, Thiên Hạo bắn nhiều như vậy, đặc như vậy... 

-Câm miệng

 Thẩm Thiên Hạo tức giận quát mắng, mặt và cổ đều đỏ: 

-Không được nói, không cho phép nói nữa. 

Cảm giác trước nay chưa từng có khiến cậu ta mất kiểm soát, nhưng sau khi tỉnh táo lại chính là xấu hổ, nhục nhã lớn bằng trời, cậu ta vậy mà bắn trước mặt người khác, hơn nữa còn là người ngày đầu tiên gặp mặt, người mà cậu ta vô cùng ghét, mẹ nó quá mất mặt rồi.

 -Cậu...nếu cậu dám nói ra ngoài, tôi chắc chắn không tha cho cậu.

 Thẩm Thiên Hạo hung hăng cảnh cáo. 

Đáng tiếc Chu Uy Kì vẫn là dáng vẻ như không có chuyện gì, trái lại tay sờ lên đùi của Thẩm Thiên Hạo lần nữa. 

Cả người Thẩm Thiên Hạo không ngừng run rẩy, đập tay Chu Uy Kì một phát chuẩn bị rời đi:

- Cậu còn muốn làm gì 

Hoá ra hôm nay Chu Uy Kì chính là cố ý đùa cậu ta bắn ra để nhục nhã cậu ta sao? Vậy mối thù này cậu ta nhớ rồi, hơn nữa thề sẽ trả lại gấp trăm lần cho Chu Uy Kì.Nhưng bây giờ cậu ta phải rời khỏi đây ngay lập tức, quá nhục nhã, quá mất mặt rồi, cậu ta sao có thể bắn chứ 

Nhưng có đạo lý thịt đến bên miệng còn bay đi sao? Chu Uy Kì làm sao có thể để chuyện như vậy xảy ra. 

Thẩm Thiên Hạo vừa ngồi dậy lại bị Chu Uy Kì ấn trở về: 

-Vội cái gì, vẫn chưa xong đâu.

- Cậu còn muốn làm gì 

Thẩm Thiên Hạo vừa tức vừa gấp:

- Đừng có quá đáng.

 Chu Uy Kì chỉ cười, sau đó mở quần lộ ra côn thịt lớn sớm đã nhất trụ kính thiên của anh.Vừa dài vừa thô, nó giống như là bật ra ngoài, mà kích thước như vậy so với cái đã rất không tồi của Thẩm Thiên càng có thể gọi là hùng tráng hơn. 

Thẩm Thiên Hạo lập tức trừng lớn mắt, tự tôn của thiếu niên tuổi dậy thì tức khắc bị đả kích mãnh liệt, cậu ta đã đủ to rồi, tên Chu Uy Kì đáng ghét này dựa vào cái gì còn to hơn cậu ta, đây là tự tôn của đàn ông đó, tức chết mất.

 -Sờ một chút?

 Chu Uy Kì cười nói.

 -Tôi mới không sờ, buồn nôn 

Thẩm Thiên Hạo tức giận quay đầu đi, mặt lại đỏ rực lên.

 Chu Uy Kì cũng mặc kệ cậu ta, tách hai chân cậu ta ra liền chen vào, sau đó đỡ côn thịt nhắm chuẩn chỗ hậu huyệt của cậu ta, dù sao vừa nãy đã hoàn toàn khai phá rồi, lại có tác dụng của thuốc, tiến vào hoàn toàn không phải vấn đề. 

Thẩm Thiên Hạo bị doạ sợ, vội vàng lùi về sau:

- Cậu muốn làm gì? 

-Không phải đã sớm nói cho cậu rồi sao, làm cậu. 

Chu Uy Kì tốt bụng giải thích.

 -Cậu...cậu...tôi cũng không phải con gái, cậu có bệnh à?

 Thẩm Thiên Hạo vừa tức vừa gấp, người này rốt cuộc làm sao vậy, xem cậu ta thành con gái sao? Cậu ta cũng không có khí quan của con gái, hơn nữa thì mắt nhỏ như vậy, làm được chuyện này sao?

 Côn thịt của Chu Uy Kì lớn như thế làm sao có thể vào, Chu Uy Kì đây là muốn thọc chết cậu ta sao? 

Chu Uy Kì nắm lấy eo của cậu ta một phát kéo người về:

-Trốn cái gì, vừa rồi không phải rất hưởng thụ sao? 

-Hưởng thụ cái rắm...cậu, cậu to như vậy là muốn thọc chết tôi sao? Khốn nạn, không vào được đâu 

Thẩm Thiên Hạo ý đồ chạy trốn, đáng tiếc vốn dĩ không làm nên chuyện gì.

 -Rất thoải mái đó, cậu không muốn trải nghiệm vui sướng cực hạn một chút sao? 

Chu Uy Kì vừa dỗ vừa dùng lời nói kích thích cậu ta: 

-Chậc chậc chậc, cậu tốt xấu gì cũng là lão đại trường X, đến tính trải nghiệm cũng không có, không phải cậu mười bảy tuổi rồi sao? Tại sao vẫn là một con gà non, cậu là bạn nhỏ đơn thuần như vậy sao?

 -Cậu mới là gà non, ai nói với cậu ông đây không trải nghiệm chứ?

 Thẩm Thiên Hạo tức giận nói. 

Chu Uy Kì lại nhân cơ hội nhắm chuẩn côn thịt vào hậu huyệt ướt mềm của cậu ta lần nữa, sau đó cưỡng chế ấn lấy hai bên eo của cậu ta, để cậu ta không có đường lui.

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ