Chương 83

2.6K 99 0
                                    

 -A ha 

Cả người Thẩm Thiên Hạo căng chặt, hai chân bị tách rộng ra, phần đùi tê dại. Rõ ràng, một thằng con trai như cậu ta làm loại tư thế này không xót mới lạ, nhưng bây giờ không có thời gian quan tâm những điều này nữa, hậu huyệt bị côn thịt đáng sợ của Chu Uy Kì căng ra hoàn toàn, nếp uốn ở hậu huyệt bị căng đến bằng phẳng, Thẩm Thiên Hạo cảm thấy lúc nào cũng có thể bị xé rách, nhưng theo côn thịt của Chu Uy Kì ra ra vào vào, cậu ta dần dần cảm nhận được tê dại ở hậu huyệt mang theo cảm giác sung sướng, cho nên hai tay cậu ta vô thố bắt lấy ga giường. 

Chu Uy Kì đè ở trên người cậu ta, hai chân Thẩm Thiên Hạo bị nửa gấp lên, anh thật sự dịu dàng, kéo tay của Thẩm Thiên Hạo lên gác ở trên vai anh.

 -Có phải rất sướng không? 

Chu Uy Kì thấp giọng hỏi, đồng thời đỉnh eo một phát cắm vào cả cây.

 Lực mạnh cắm vào khiến Thẩm Thiên Hạo bất giác ngửa đầu lên, lồng ngực cũng cong lên: 

-Không...không sướng a...

 Phụt một cái, Chu Uy Kì rút côn thịt ra lại cắm vào, hơn nữa lần sau cắm còn sâu hơn lần trước:

- Thật là khẩu thị tâm phi. 

-A ha...không... 

Khoái cảm tê dại khiến Thẩm Thiên Hạo cầm lòng không đậu khoác vai Chu Uy Kì, cả người ngửa ra sau, hai chân cũng bị tách càng rộng hơn. 

-Đây chính là thao huyệt giữa con trai biết chưa?

 Chu Uy Kì vừa cắm sâu vào, vừa nhìn xuống tốc độ giảng giải cho cậu ta:

- Tôi đang thao cậu, côn thịt của tôi đang thao tiểu huyệt của cậu. 

-A ha...không phải...hô a không có...không a quá sâu rồi a ha...

 Chu Uy Kì bật cười, không thừa nhận cũng không sao, anh sẽ tăng thêm lực thao cậu ta, thao đến khi cậu ta thừa nhận mới thôi. Lần đầu của thiếu niên, lại là độ tuổi tràn đầy mơ tưởng với tình dục, Chu Uy Kì mới thao mấy cái côn thịt sạch sẽ phấn nộn của cậu ta đã ngẩng đầu lên, hơn nữa theo mỗi một lần cắm sâu vào của Chu Uy Kì lại lắc lư. 

Cuối cùng, Chu Uy Kì kết thúc tốc độ chậm rãi để thích ứng, sau khi ra vào tiểu huyệt càng ngày càng thuận lợi, anh bắt đầu giữ hai bên eo của Thẩm Thiên Hạo dùng sức đỉnh eo. Mỗi một lần đỉnh động đều cắm hoàn toàn côn thịt vừa thô vừa dài vào trong cơ thể Thẩm Thiên Hạo, hai quả trứng theo va chạm của anh mà từng lần từng lần nện ở trên mông Thẩm Thiên Hạo, phát ra âm thanh bạch bạch bạch khiến người xấu hổ lại hưng phấn. 

-A ha...đừng mà...a quá sấu a a a a chậm chút...hô a Chu Uy Ki A ha 

Thẩm Thiên Hạo vô thức lay động cơ thể theo va chạm của Chu Uy Kì, từng đợt khoái cảm trong hậu huyệt bao phủ cậu ta, đây là vui sướng cực hạn cậu ta chưa từng trải nghiệm, xa lạ, lại khiến người ta cầm lòng không đâu mà nghiện, vừa lơ đãng lại không khống chế được mà trầm mê vào trong đó.

 Sướng không bé đáng yêu? Chu Uy Kì điên cuồng đỉnh động bạch bạch bạch, thỉnh thoảng còn trêu đùa Thẩm Thiên Hạo một chút. 

-Không a a a a a không được a a dừng lại a a...ưm a...

 Thẩm Thiên Hạo bị đâm đến lắc lư, hai chân thon dài không biết từ lúc nào bị chống ở trên vai Chu Uy Kì, lúc này cũng đang lắc lư. 

-Còn không đủ đâu.

 Chu Uy Kì vẫn không biết mệt mỏi như trước.

 Quả thật là lần đầu, Chu Uy Kì thao không bao lâu, cơ thể Thẩm Thiên Hạo lại co rút bắn ra một lần nữa, giống như chìm vào trong khoái cảm khiến người ta mất đi lý trí, cả người Thẩm Thiên Hạo căng chặt, ngón chân cuộn tròn, sau đó run rẩy mở lỗ nhỏ ra, lại bắn đầy trên bụng.

 Ánh mắt Thẩm Thiên Hạo tan rã, nhìn trần nhà xa lạ thở dốc, nhưng không đợi cậu ta lấy lại tinh thần, Chu Uy Kì đã ôm cậu ta lật mặt, cả người Thẩm Thiên Hạo quỳ sấp ở trên giường, hai chân tách rộng ra, Chu Uy Kì quỳ ghé vào giữa hai chân cậu ta, vỗ bạch bạch hai cái vào phần mông vô cùng co dãn của cậu ta.

 Thẩm Thiên Hạo lập tức tỉnh táo lại vài phần, nhưng không đợi cậu ta giãy giụa, Chu Uy Kì kéo hai cái gối qua kể ở dưới bụng cậu ta, sau đó bẻ hai cái mông ra, hậu huyệt vừa mới bị thao có chút sưng đỏ lập tức lộ ra ngoài, miệng nhỏ hơi ướt át, có chút bọt trắng của gel bôi trơn, đến nếp uốn ở miệng huyệt cũng bị nhiễm ướt rồi, bởi vì vừa bị thao, miệng nhỏ còn hơi hơi mở ra, co rụt từng cái giống như đang hô hấp, lại giống như đang mời gọi côn thịt lớn của Chu UÝ Kì nhanh cắm vào lấp đầy sự trống rỗng của nó. 

Chu Uy Kì đỉnh eo một cái, sau đó ấn cặp mông cong vênh của Thẩm Thiên Hạo liền cắm vào. A ha Thẩm Thiên Hạo cầm lòng không đậu phát ra một tiếng rên rỉ. Tiếp theo chính là thao làm càng mạnh, lại một trận thao làm mới.

 Bởi vì dưới bụng kê gối, phần mông Thẩm Thiên Hạo bị nâng lên cao cao, cặp mông cong vênh vừa vặn lộ hậu huyệt ra ngoài, do đó Chu Uy Kì ghé vào đằng sau cậu ta mãnh cắm, góc độ cũng tốt, độ cao cũng tốt, không cần quá tốt. 

Thẩm Thiên Hạo rất nhanh bị làm đến ưm ưm a a a không dừng lại được, hai tay vô thức nắm lấy gối trước mặt, cả người đều không ngừng lắc lư. Tiếng giường, tiếng thân thể va chạm bạch bạch bạch, còn có tiếng rên rỉ sớm đã mất kiểm soát của cậu ta, cùng với tiếng thở dốc thô nặng của Chu Uy Kì ở đằng sau, toàn bộ trộn lẫn cùng nhau, cho nên cả căn phòng tràn ngập sự dâm mị mà thiếu niên chưa từng tưởng tượng.

 -A a a a a um...

 Tiếng rên rỉ của thiếu niên còn mang theo vài phần non nớt, hoặc là nói thiếu niên có hơi thở thanh xuân đặc biệt, tươi sáng, còn có vài phần khàn khàn, mà trong tại của Chu Uy Kì lúc này đều trở thành thuốc kích dục, anh tự nhiên hưng phấn ra sức thao làm.

-A a a a không được rồi...hô a đủ rồi...a a a chịu không nổi nữa hô a...Chu Uy Kì cậu cậu...a cậu sắp thao chết tôi rồi a a a...

Tiếng rên rỉ của thiếu niên dần dần trở nên khàn khàn, không biết từ lúc nào giọng cũng yếu đi rất nhiều, chỉ còn lại tiếng rên rỉ không kìm nén được. 

Mồ hôi rơi đầy trên cơ thể dồi dào sức sống của thiếu niên, Chu Uy Kì không nhịn nổi nhấc eo cậu ta lên, để mông cậu ta vểnh càng cao hơn, sau đó tăng nhanh tốc độ lại là một trận thao làm.



-Bình chọn cho truyện nha.

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ