Chương 88

2.1K 61 0
                                    

Trường X là trường trung học lớn nhất thành phố X, học sinh có mấy vạn người, mà lúc này, lúc tất cả học sinh đang ngồi ở trong lớp nghiêm túc học, trên tầng thượng của toà dạy học cao nhất, bóng dáng hai người chồng lên nhau không ai chú ý đến.

 Nhìn từ xa, một nam sinh cao lớn ôm một nam sinh khác từ đằng sau, giống như ép cậu ta ở trên lan can, nhìn dáng vẻ bọn họ xem ra rất thân mật.

 Trên thực tế, côn thịt của Chu Uy Kì lúc này đang cắm sâu vào trong hậu huyệt của Thẩm Thiên Hạo, tư thế thân mật của hai người khiến người bên ngoài không thể tưởng tượng đang liên kết với nhau.

 Hô a Thẩm Thiên Hạo căng thẳng đến không dám hít thở, nhưng cảm giác kích thích ở hậu huyệt truyền đến quá mãnh liệt rồi, cho nên hơi không chú ý sẽ đoạt đi mọi cảm quan của cậu ta. 

-Thả lỏng 

Chu Uy Kì ôm cậu ta đặt cằm mình ở trên vai, sau đó ghé đến liếm láp vành tai mẫn cảm của cậu ta: 

-Nếu không vào không được đâu. 

-Hô a vậy...vậy thì rút ra ngoài đi

 Thẩm Thiên Hạo cảm nhận được rõ ràng côn thịt trong hậu huyệt thô to như nào, cúc huyệt hoàn toàn bị căng ra, không, cậu ta cảm giác cả người đều bị căng ra rồi, cộng thêm sự xấu hổ giữa ban ngày ban mặt này, cậu ta bất giác càng căng chặt cơ thể hơn. 

Dưới tình huống đó, tiểu huyệt vốn dĩ rất chặt vì căng thẳng mà cầm lòng không đậu co rút lại, gắt gao bao lấy côn thịt của Chu Uy Kì, Chu Uy Kì muốn cắm rút càng khó khăn hơn. 

-Thả lỏng, đừng kẹp chặt như vậy.

 Chu Uy Kì kiên nhẫn khiêu khích tai, cổ cậu ta: 

-Nếu không cậu sẽ bị thương.

 -Khốn kiếp 

Thẩm Thiên Hạo tức giận chửi khẽ, nếu không phải vì Chu Uy Kì, cậu ta phải chịu những điều này sao? 

Thẩm Thiên Hạo không thể không dùng hai tay nắm lấy lan can, sau đó thử thả lỏng người, đặc biệt là hậu huyệt.Cơ bắp căng chặt dần dần buông lỏng ra, bao gồm bắp thịt căng chặt trên mông, sau đó là thả lỏng cúc huyệt, Chu Uy Kì cảm nhận côn thịt bị bao bọc chặt chẽ đạt được buông lỏng, cho nên lúc thiếu niên vẫn chưa lấy lại tinh thần lập tức cắm rút côn thịt, nhưng hoàn toàn không có ý rút ra, rất nhanh lại đỉnh eo cắm vào hoàn toàn. 

-Bạn cùng bàn, cậu thật giỏi.

 Chu Uy Kì không cho cậu ta cơ hội căng chặt lần nữa, hai tay ấn chặt lấy mông và eo của Thẩm Thiên Hạo bắt đầu từ từ cắm rút có kỹ xảo.Mỗi một lần rút ra mông Thẩm Thiên Hạo đều sẽ cầm lòng không đậu hướng về sau giống như đang níu giữ côn thịt, sau đó lúc Chu Uy Kì cắm vào lại hung hăng đề cậu ta ở trên lan can. 

-Hô a 

Thẩm Thiên Hạo cắn chặt răng, cậu ta thật sự sợ mình buột miệng rên rỉ bị người khác nghe thấy. 

Nhưng Chu Uy Kì bỗng nhiên cắm sâu một cái, cơ thể của hai người giống như khảm vào nhau, côn thịt tàn nhẫn cắm đến chỗ sâu nhất, vách thịt bị căng ra lớn nhất, đặc biệt là mỗi lần quy đầu cọ qua điểm mẫn cảm, hai chân Thẩm Thiên Hạo đều run rẩy, cả người không nhịn nổi cũng run rẩy: 

-A ha..hô ưm quá...quá sâu rồi.

 -Sâu sao? 

Chu Uy Kì ghé đến bên tai cậu ta liếm láp, giống như anh đối với cậu ta là người yêu dịu dàng: 

-Nhưng tôi thấy cậu rất hưởng thụ mà... 

Cơ thể hai người dính chặt vào nhau, đồng phục sẫm màu không dài không ngắn, nhưng nhìn từ đằng sau, vốn dĩ không nhìn ra Chu Uy Kì có bất kì khác thường gì, anh chỉ là lộ ra côn thịt mà thôi, nhưng côn thịt của anh đang cắm sâu vào trong hậu huyệt của Thẩm Thiên Hạo.

Còn Thẩm Thiên Hạo thì sao, cậu ta bị Chu Uy Kì ôm chặt ở trong lòng, quần vừa vặn bị kéo đến phần đùi, cho nên cặp mông tròn vểnh của cậu ta lộ ra ngoài, sau đó vừa hay mắc ở dưới háng Chu Uy Kì, côn thịt vào lúc Chu Uy Kì chạm vào cậu ta đã sớm cứng lên rồi, do đó mỗi lần lúc Chu Uy Kì đè cậu ta cắm vào, côn thịt của cậu ta liền đụng đến lan can.

 Đó là nơi rất mềm yếu, do đó Thẩm Thiên Hạo phản xạ có điều kiện vểnh mông ra sau phối hợp với cắm rút của Chu Uy Kì, dùng lực khiến côn thịt của mình cách xa lan can, cho nên tư thế này của cậu ta càng tiện cho Chu Uy Kì cắm vào hơn, từng lần từng lần gắt gao dính lấy mông cậu ta, côn thịt cũng cắm đến càng ngày càng sâu.

 -Hô ưm a ha...chậm chút a 

Thẩm Thiên Hạo cố gắng cong người, hai tay nắm chặt lấy lan can, nhưng vẫn không chống đỡ được từng đợt khoái cảm giống như từng dòng điện, cho nên hai chân tê dại dường như đứng không vững, theo mỗi lần côn thịt rút ra và cắm vào, loại cảm giác tê dại vách thịt bị ma sát, bị căng ra đó giống như dòng điện theo cột sống truyền đến não, truyền đến toàn thân. 

Sau đó cậu ta một lần lại một lần không khống chế nổi phát ra tiếng, đáng chết, đáng chết, Chu Uy Kì thật sự đáng chết, Thẩm Thiên Hạo đã bao giờ chịu nỗi nhục như vậy, hơn nữa còn là hai lần liên tiếp, Thẩm Thiên Hạo cũng bắt đầu nghi ngờ nhân sinh rồi. 

Rõ ràng trước khi gặp phải Chu Uy Kì, cuộc sống của cậu ta ngông cuồng vô địch như thế, đối thủ như nào cũng từng gặp rồi, duy nhất Chu Uy Kì là lần đầu tiên. 

-A ha không...không được rồi, a um Chu Uy Kì a... 

Đột nhiên một khoái cảm mãnh liệt quen thuộc khiến cậu ta xấu hổ xông đến, Thẩm Thiên Hạo vội vàng muốn ngăn cản:

 -Hô a dừng...ưm dừng lại...Hô a-đủ rồi khốn nạn a a a không được...ở đây không được... 

Nhưng nghe thấy tiếng rên đột nhiên gấp rút biến điệu của Thẩm Thiên Hạo, Chu Uy Kì biết cậu ta đây là muốn đến cao trào rồi, cho nên anh không chỉ không chậm lại, ngược lại ở trên cơ sở vừa rồi đột nhiên tăng nhanh tốc độ.

 Tiếng côn thịt cắm huyệt òm op om ọp ở trên không gian rộng lớn của sân thượng rõ ràng không đủ lớn, lại đủ tạo thành tiếng khiến hai người đang dựa vào nhau nghe rõ ràng.

 -A Khốn nạn, tôi tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu a 

Thẩm Thiên Hạo cuối cùng vẫn không khống chế nổi bắn ra, tinh dịch trắng sữa phun ra từ côn thịt, trực tiếp bắn ở trên bờ tường, thậm chí có mấy giọt lại vượt qua lan can lao ra ngoài, bởi vì độ cao của vách tường vừa vặn là độ cao nửa người dưới của cậu ta. Mà bên dưới là quảng trường của toà học, mặc dù bây giờ vẫn đang trong tiết, nhưng thỉnh thoảng có giáo viên đi qua, hoặc là học sinh học thể dục.

 Tinh dịch bay xuống dưới sẽ rơi ở đâu? Có rơi ở trên người học sinh không? Cho dù không có, đó là nơi mỗi ngày hàng nghìn người đi qua đi lại, thứ tinh dịch xấu hổ này rơi ở đó sẽ có chuyện gì?

(Edit)(Đam mỹ/ Cao h)Thao Nát Những Bá Tổng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ