" Lại gặp mày rồi. Con nhóc họ Vương!"Tên nam sinh mặt sẹo cầm đầu lũ gây chuyện
lên tiếng. Cô cười khinh. Trước là vì không vừa
mắt nên Vương Dịch tẩn cho hắn một trận. Giờ có lý do là tới quấy rối rồi. Tha hồ mà đánh thôi.Châu Thi Vũ lặng lẽ bám theo. Nàng chỉ dám đứng xa nhìn. Vương Dịch cao khoảng m73 mà đứng với hắn thật nhỏ bé. Nhưng sao cô không sợ? Còn tỏ vẻ hứng thú.
" Ha ha... hơ... lũ chúng mày có từng này người thôi à? Một mình tao chơi không đã!". Vương Dịch gây kích động cho hắn cực độ. Nắm đấm hắn vung thẳng tới mặt cô. Nàng hoảng hốt định chạy ra ngăn cản thì cô đã né nhẹ nhàng.
" Con khốn..."
Chưa nói xong, Vương Dịch lùi lại rồi xoay người về sau đá hậu khiến hắn nhăn mày đau đớn lùi lại. Củ đó hơi bất ngờ. Đây là kĩ thuật mà cô đã học trong Taekwondo.
" Cảm giác sao hả? ". Cô nhếch miệng hỏi.
Cú đá vừa cũng phải hơn 5 tạ chứ không ít. Ngay giữa ngực. Hắn hộc máu khi định nói rồi ngất lịm. Bọn đàn em tức giận xông lên. Chỉ là mấy tên tép riu. Cô nản người quay đi bóc kẹo mút để mấy thằng bạn máu chiến của mình xử.
...
" Tôi... tôi xin lỗi... tôi hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa..."
Tên cầm đầu mặt bầm dập quỳ rạp cầu xin. Người nằm la liệt quằn quại đau đớn. Vương Dịch nhếch miệng ra hiệu cả đám đi. Châu Thi Vũ sợ lộ tẩy bèn xoay người chạy. Luống cuống vấp ngay vào mấy thân cỏ chằng chịt ngã sấp.
" Ai đó!?"
Mấy tên kia nhanh chân ra tóm lấy kẻ rình mò. Nàng bị chúng lôi tới, Vương Dịch nhíu mày.
" Lấy điện thoại ra!"
Cô nghĩ nàng rình trộm quay lén liền ra lệnh kiểm tra. Nhưng không có gì hết.
" Giờ xử lí sao đây?". Tên bên cạnh hỏi.
Ánh mắt nàng lộ rõ sự sợ hãi nhìn Vương Dịch. Châu Thi Vũ không dám hó hé. Tưởng cô sẽ nặng lời vì bị nàng theo dõi, ai ngờ: " Đi thôi!"
Bờ vai lạnh lùng quay lại. Mấy tên côn đồ kia cũng thả nàng ra.
Nhìn cô, hiện tại trong suy nghĩ của nàng là: Em ấy ngầu quá!. Nhưng nàng không biết sẽ giải thích thế nào nếu đụng mặt tối nay. Đang mãi suy nghĩ thì đám thất bại trong kia cũng đang kéo nhau đi ra. Châu Thi Vũ chuồn lẹ.
...
Nàng trở về, hôm nay mẹ và dượng được tan làm sớm nên đã có ở nhà rồi.
" Vương Dịch đâu con? Hai đứa không đi cùng nhau à?"
" Vân...ng!". Châu Thi Vũ rụt rè ấp úng trả lời.
Nàng đi lên lầu ngay sau đó để tránh bị hỏi nhiều. Nàng không biết giải thích như nào về việc này.
______
23h đêm, khi hai ông bà đi ngủ hết, nàng vẫn thấp thỏm mong ai kia trở về nhà. Tiếng lịch bịch bước chân vang lên, lòng nàng như thở phào nhẹ nhõm.
Vì đứng ở xa nên nàng không rõ Vương Dịch có bị thương hay không. Châu Thi Vũ mở cửa ngó ra, một màn đêm tối bao phủ con người đang đứng trước cửa phòng chuẩn bị vào kia.
Nàng đi ra, muốn hỏi thăm cô. Đáp lại câu hỏi thăm đó bằng cái đẩy mạnh nàng ép sát vào tường, tay bóp chặt lấy cổ nàng, ánh mắt hằn lên những tia đỏ.
Châu Thi Vũ khó thở, nàng giữ lấy tay cô muốn gỡ ra nhưng sức yếu nên không thể. Có vẻ... nàng làm cô tức giận thật rồi.
" Tôi đã bảo đừng xen vào chuyện của tôi! Chị muốn chết à?"
Châu Thi Vũ không thể nói gì, nước mắt hai hàng thi nhau chảy ra.
Vương Dịch đứng hình nhìn người con gái yếu đuối phía trước. Có phải cô hơi quá tay không? Cô thả nàng xuống, định đi vào phòng.
" Vương... Vương Dịch! Em có... bị thương không?"
Cố gắng dặn ra từng chữ, Châu Thi Vũ lo lắng hỏi cô. Vương Dịch không nói gì nhìn nàng rồi đóng sầm cửa lại.
Nàng thực sự rất buồn. Cho đến hiện tại vẫn chưa thể thân thiết với Vương Dịch. Châu Thi Vũ về giường, úp mặt vào con gấu bông khóc nức nở. Nàng chỉ muốn có một đứa em thôi mà khó vậy sao.
Phía bên kia, Vương Dịch không kìm lòng được. Lần đầu thấy cái vẻ đó của một cô gái mà tim đập thình thịch. Vương Dịch bịt miệng che đi cảm xúc bây giờ.
Cô muốn... "hành hạ" chị ấy, nhìn vẻ mặt khóc lóc cầu xin,...
Vương Dịch day thái dương. Vừa suy nghĩ cái hành động tối tăm gì vậy? Chị ấy đâu phải mẫu người cô thích. Cơ mà không chắc nữa!
______
Vẫn là những cái chạm mặt lúc chuẩn bị đi học, nhưng nàng không còn hồ hởi chào cô. Châu Thi Vũ trầm lặng đi qua cô. Vương Dịch cũng thấy lạ. Mà thế cũng tốt, cô cũng chả thích chào lại.
Vương Dịch chuyên giao du với mấy tên cá biệt sau giờ học. Đi phượt, chơi game, gây gỗ đánh nhau.
Nhưng nhiều ngày nay thấy cô lạ quá. Chẳng còn hứng làm mấy chuyện đó. Suốt ngày nghĩ về vẻ mặt buồn buồn của nàng rồi lại lăn ra ngủ. Mấy tên kia chán nên bày trò trêu chọc mọi người. Mục tiêu chúng nhắm tới là mấy nữ sinh trong trường. Có cả Châu Thi Vũ.
" Vương Dịch, nhỏ kia hay làm phiền mày đúng không?". Hắn chỉ nàng đang rửa mặt ở vòi nước phía xa. Cô không nói gì làm hắn có vẻ hơi bực. Lấy trong balo ra một lon bia, nhìn xung quanh rồi tiến tới chỗ nàng.
Một dòng nước lạnh đột nhiên dội xuống lưng áo Châu Thi Vũ. Nàng vội đứng thẳng dậy thì tên kia cười chế giễu nàng rồi chạy đi. Nhưng hắn không lường trước được Vương Dịch đứng ngay đằng sau. Đâm sầm vào người cô.
" Mày làm gì vậy?". Cô hỏi hắn.
Hắn không biết đã làm gì để Vương Dịch nhìn hắn bằng ánh mắt này. Thường thường cô còn hùa theo đồng bọn nhưng hôm nay lạ quá.
" Tao... tao đang trả đũa cho mày..."
" Đừng xen vào chuyện của tao!". Lại là câu quen thuộc mà nàng thường nghe.
Tên kia sợ sệt bỏ đi. Lưng áo nàng ướt hết lộ cả áo bên trong ra. Vì nay nàng chỉ mặc mỗi áo
trắng." Cảm ơn em "
Đưa cho nàng chiếc áo trắng mình đang mặc vì trong còn áo phông. Châu Thi Vũ khẽ cười nhận lấy. Sao nay Vương Dịch lại tốt như vậy? Nàng thật khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanfictionTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...