" Châu Châu ahhh. Dậy ăn sáng thôi. Hơn 8h rồi đó. Con kêu đói rồi kìa...hiuhiu. 'Mama ưi bé đói nè' "
Hơn 8h sáng, do Vương Dịch trước đó ngày nào cũng ấn nàng xuống giường bắt ngủ thêm nên tạo cho nàng quen giấc. Mà ngủ được lại càng lười không muốn dậy.
"Con mèo" to xác kia vừa nấu bữa sáng xong cho vợ mình, vào phòng lật chăn, bóp tay nắn chân Châu Thi Vũ. Cô biết thời kì này thai phụ rất dễ đau mỏi người. Châu Thi Vũ lười biếng nhắm nghiền mắt, tận hưởng cảm giác thoải mái thả lỏng gân cốt sau một đêm ngủ dài.
Từ từ hé mắt, khuôn mặt cô ở trên nhìn xuống làm nàng giật mình. Giọng Vương Dịch nũng nịu:
" Còn không chịu dậy sẽ trễ mất bữa sáng đó. Bé con khóc ngất cho xem...hic "
Vòng tay quàng qua cổ cô, Vương Dịch hiểu ý, luồn vào thắt lưng bế nàng dậy. Tuy có hơi nặng hơn vì đang mang thai nhưng hành động này luôn khiến Vương Dịch hào hứng mỗi khi làm.
Bế nàng vào nhà tắm. Vương Dịch lấy kem đánh răng, cốc nước đưa cho nàng. Trong lúc Châu Thi Vũ đánh răng, cô đằng sau cầm lược chải tóc rồi buộc gọn lên. Skill buộc tóc này học mãi mới được bởi trước giờ Vương Dịch có tự buộc hay làm cho ai đâu.
Đưa nàng chiếc khăn rửa mặt được vò qua bằng nước ấm. Vệ sinh cá nhân xong, hai người ra ngồi vào bàn ăn sáng. Châu Thi Vũ nheo mắt nhìn cô.
" Vương Dịch. Dạo này em gầy đi đúng không?"
" Đâu có. Tăng cân mà ". Cô bình thản trả lời mặc dù có gầy đi thật. Giờ mà nói thẳng chắc chắn nàng sẽ lo lắng.
" Má em hóp đi kìa. Em tính lừa chị sao?". Nàng không vui.
Buông đũa nhìn Châu Thi Vũ 5s, cô cười trừ gắp thức ăn cho nàng.
" Hầy. Em có gầy mà con em béo khoẻ béo đẹp là được. Ăn đi vợ "
Giờ Châu Thi Vũ mới hiểu Vương Dịch hi sinh cho mình nhiều tới vậy. Nàng nhấn cái bực dọc khó chiều của mình xuống, hồi rồi tính la cô nhưng bởi câu nói đó nên thay vì vậy, nàng gắp thức ăn ngược lại cho cô.
" Vậy em cũng phải ăn nhiều, có sức khoẻ thì chị và con mới dám nhờ vả em chứ "
" Uầy không phải lo. Nhìn cơ bắp em nè "
Vương Dịch hào hứng vén một bên áo lên cho nàng xem. Đúng là không cuồn cuộn như mấy anh tập gym nhưng đủ để thấy sự săn chắc, khoẻ mạnh đầy nội lực trong đó.
...
Ở nhà một thời gian, Vương Dịch tuy có chút chán nhưng hạnh phúc nhân 10 khi có nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanfictionTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...