Nếu như... cuộc sống này toàn màu hồng thì tốt biết mấyDừng lại trước cửa hàng mua một đoá hồng thật đẹp, Vương Dịch bước tới trọ của nàng. Yêu nhau được 1 năm rồi mà cô chưa tặng nổi cho nàng một bông hoa có phải hơi kì không? Trong đầu Vương Dịch nghĩ vậy. Trên đầu là trời xanh, hai bên rìa đường ngập tràn sắc cây. Hôm nay tâm trạng của cô khá vui.
Mình sẽ đến mà không báo trước xem chị ấy phản ứng ra sao!
Ánh mắt tràn ngập ý cười khiến người đi đường
còn cảm thấy vui lây.Đến trọ nàng rồi, không biết Châu Thi Vũ có phải đi làm thêm không. Nay là ngày lễ. Cô mong không xui vậy chứ.
Chần trừ gõ cửa, chân cô bập bênh đung đưa theo điệu nhạc phòng bên cạnh mở. Ấn chuông. Không thấy động tĩnh liền ấn lại. Mấy lần như vậy đều đáp trả Vương Dịch bằng sự yên lặng.
Thở dài một hơi, Vương Dịch chán nản. Chị ấy không ở nhà thật. Đành đợi vậy. Điện thoại không dám gọi vì cô muốn giữ bí mật.
....
Nhìn đồng hồ cũng tối rồi, tại sao nàng lại chưa về. Bụng Vương Dịch đói cồn cào. Tính đi ăn thì bỗng có chiếc xe hơi đen bóng đỗ dưới khu đất trống.
Cô nheo mắt lại nhìn, là Châu Thi Vũ. Nàng bước xuống xe từ ghế sau. Còn người chở nàng... là một người thanh niên bóng bẩy.
Châu Thi Vũ cúi đầu cảm ơn gì đó rồi định đi lên. Hắn giữ tay nàng lại nói vài câu thân mật. Nàng ái ngại rụt tay về. Mọi việc lọt vào hết tầm mắt cô. Vương Dịch hầm hầm đi xuống.
" Này làm cái gì vậy!?"
Hai người kia nhìn cô ngơ ngác. Vương Dịch kéo Châu Thi Vũ ra đằng sau mình, ánh mắt sắc lạnh nhìn tên con trai kia.
" Châu Thi Vũ. Đây là... em gái em à?"
Lại còn gọi cả tên như vậy. Bàn tay chuẩn bị cho hắn một đấm liền bị Châu Thi Vũ giữ lại.
" Đây là bạn gái tôi "
" Nói cách khác là người yêu đấy ". Vương Dịch thêm vào. Hắn ta ngây ra rồi cười.
" Em thật biết đùa. Chào hai đứa nhé. Gặp lại em sau Châu Thi Vũ "
Cô nhảy dựng muốn cho hắn một trận nhưng bị nàng kéo áo.
" Vương Dịch em dừng lại đi "
" Buông em ra. Tên khốn này! "
Sở dĩ nàng không muốn cô gây sự với hắn bởi vì hắn ta là sếp của nàng. Châu Thi Vũ đã từ chối khéo hắn nhưng hắn dai như đỉa, không muốn buông tha cho nàng. Hắn là người cũng có cơ nên sợ sẽ làm khó dễ cho tương lai của Vương Dịch sau này.
" Bình tĩnh nghe chị nói "
" Nói gì? Sao chị lại cản em?"
" Chị..."
" Chị thích cha đó à? Ừ này. Nay là kỉ niệm 1 năm hai chúng ta quen nhau. Em không gọi điện, không nói chuyện với chị để xem chị có nhớ không. Và đây. Chị đi với hắn. Được rồi, tặng chị. Em về!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
Fiksi PenggemarTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...