Chương 49

1.5K 78 6
                                    


" Cô chủ. Bên này đã thu xếp xong. Tôi cho người điều tra Phùng Tư Giai và chỉ đợi lệnh của cô. Bên báo chí sẵn sàng rồi "

Vương Dịch tắt điện thoại quay qua nhìn Châu Thi Vũ đang ngủ gục ở vai cô. Ngày mai sẽ là ngày trở thành địa ngục với kẻ dám chen chân vào cuộc sống của cô. Chuyến bay từ New York tới Thượng Hải bắt đầu cất cánh. Cô kéo màn ngăn cách phía ngoài lên, để nàng nằm trên ngực rồi cả hai thiếp đi.

....

14 tiếng trên máy bay,

Vương Dịch bí mật về chung cư của mình cùng nàng. Đến cha mẹ cùng hội Thẩm Mộng Dao cũng không biết Châu Thi Vũ đi cùng Vương Dịch. Đặt nàng lên giường, đắp chăn cẩn thận rồi cô đi thay quần áo.

Chuông điện thoại vang lên, là cha cô. Châu Thi Vũ đang ngủ bị đánh thức, tay quờ quạng tưởng điện thoại của mình.

" A...lo "

" Ơ.... Thi Vũ. Sao con giữ điện thoại của Vương Dịch? Con bé vừa về Trung rồi mà.."

Châu Thi Vũ giật mình ngồi thẳng dậy, nhìn điện thoại chằm chằm, nuốt khan. Trên đầu hiện ba chấm đen xì có chú quạ ngang qua. Cánh cửa nhà tắm cũng vừa mở. Nàng lo lắng đưa tay lên miệng ra hiệu cho Vương Dịch đừng lên tiếng.

" A...ha. Đúng rồi ha. Em ấy có ghé qua chỗ con nhưng nay về để quên điện thoại ở đây.... là vậy đó cha "

Vương Dịch bên cạnh mặc mỗi áo xát nách, quần đùi, mặt vẻ thán phục. Đưa tay lên vỗ nhẹ. Hảo nguỵ biện. Thế khác gì về tới cô phải thay sim thay điện thoại mới. Nhưng không sao. Đổi ốp phát thì ai biết. Ông bên kia lắc đầu. Đành đợi cô về rồi liên lạc cho ông vậy.
Cuộc gọi kết thúc, Châu Thi Vũ toát mồ hôi nhìn Vương Dịch.

" Vợ em giỏi quá "

" Chết tim mất ". Nàng vuốt vuốt ngực.

" Vậy giờ sao? Cứ im ỉm thế này tới khi bé cưng ra đời hả?"

Bàn tay luồn luồn vào áo xoa cái bụng nàng, đôi mắt nghếch lên nhìn.

" Chị không biết nữa "

" Thôi kệ đi. Sau sinh rồi dẫn cả hai mẹ con về cho ba ma truỵ tim "

Cô cười khúc khích. Nàng đánh mạnh vào người Vương Dịch.

Bề ngoài tỏ vẻ bình thường nhưng sâu trong thâm tâm Châu Thi Vũ vẫn còn nhiều hoài nghi về đứa trẻ này.

Miệng Vương Dịch lúc nào cũng bô bô "nó là con của em". Nếu vậy thì để sau này xét nghiệm DNA cho chắc chắn. Chứ không phải chắc nàng dằn vặt suốt đời mất.

Mà nếu đòi xét nghiệm có lẽ Vương Dịch sẽ không vui, cho là nàng cứng đầu không tin tưởng cô. Châu Thi Vũ bị quấn vào vòng luẩn quẩn. Nhìn Vương Dịch hứng thú, hạnh phúc ôm bụng mình thơm thơm mà chạnh lòng.

[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ]  Con Riêng Của Mẹ Kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ