Bữa cơm tối nay Châu Thi Vũ ở lại ăn cùng gia đình. Vương Dịch ngồi thu lu một đống trên ghế, trán dính băng hạ sốt của trẻ em do dì mua cho. Đấu tranh kịch liệt lắm nhưng vẫn phải nghe lời bà.Cả nhà lâu rồi mới lại có mặt đủ thành viên nên cũng rôm rả. Trừ ai kia nhìn bát cơm, tuy đói nhưng đắng miệng nuốt không trôi.
" Châu Châu! Cổ con bị gì vậy?"
Đang yên đang lành thì bị mẹ để ý, Châu Thi Vũ không biết trả lời sao. Vương Dịch giật mình nhẹ một cái chăm chăm nhìn nàng. Thủ phạm im re. Nàng cười khi bạo biện:
" Không sao đâu mẹ. Con bị kiến ba khoang đốt thôi. Nó to lắm, con muốn đập chết nó mà không nổi "
Vương Dịch nghẹn ứ ở cổ. Câu này mang hàm ý rõ rệt còn gì. Cô chọc chọc bát cơm. Bà suýt xoa thương con gái. Duy chỉ có ông Vương là đang liếc "con kiến" kia mà thôi. Ông còn lạ gì tiểu quỷ nhà ông nữa.
" E hèm! Mọi người ăn nhanh không thức ăn nguội. Còn Vương Dịch, ăn nhiều vào cho mau khỏi bệnh!"
Khỏi nhanh rồi mày chết với cha mày!
Cha con "hoà thuận vui vẻ" nhìn nhau. Hai mẹ con nhà kia vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra.
....
Xong bữa, hai ông bà ra ngoài phòng khách uống nước. Chả hiểu sao hôm nay cô không trốn lên phòng như mọi khi mà ngồi im đó nhìn nàng dọn dẹp.
" Chị bơ tôi hả?"
Châu Thi Vũ một phần cũng là vậy nhưng phủ
nhận." Không có "
" Thật?"
" Ừm! Em lên nghỉ đi. Lát uống thuốc "
" Không muốn!"
Nhắc tới vấn đề này Vương Dịch lắc đầu quầy quậy. Nàng thở dài xếp bát lên chạn. Cô đứng dậy bước lại gần nàng. Định xoay người thì vập ngay phải ngực của ai kia.
" Em... em làm gì vậy?"
Vòng tay qua, mặt đã gần sát nàng rồi. Tim Châu Thi Vũ loạn nhịp. Tưởng sắp bị hôn nữa thì Vương Dịch bật vòi nước.
" Rửa tay "
Cảm giác hụt hẫng này là sao? Châu Thi Vũ luống cuống cúi người thoát khỏi vòng tay đó. Cô tủm tỉm vì vừa chọc nàng. Đồ ranh mãnh Vương Dịch luôn khiến nàng phải sống trong sự hồi hộp vì chẳng biết được cô đang suy nghĩ và định làm gì. Nó luôn bất ngờ như vậy.
Vương Dịch lên lầu đi nghỉ. Cuộn tròn trong chăn. Nàng dù ngập ngừng không muốn lên nhưng chân cứ như vậy bước. Lần này chẳng cần gõ cửa nữa vì nàng biết Vương Dịch sẽ đợi mình. Số thuốc vẫn trên bàn như Châu Thi Vũ dự đoán. Phải ép cô uống bằng được nàng mới về.
" Vương Dịch! Dậy uống thuốc nhanh "
Cố tình im lặng tránh né nhưng liền bị nàng lật chăn ra dựng dậy. Vương Dịch nhăn nhó cầm thuốc trên tay.
" Tôi khỏi rồi "
" Đừng cãi chị. Uống nhanh đi. Em đâu còn nhỏ mà sợ uống thuốc "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanficTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...