" Khi nào tốt nghiệp Đại học rồi. Chị sẽ đồng ý lời cầu hôn của em chứ!?"" Tất nhiên rồi. Yêu em, bé con của chị "
Người con gái với mái tóc dài dưới ánh nắng ban sớm, nụ cười hồn nhiên tựa như thiên thần khiến Vương Dịch bất giác mỉm cười. Đưa máy ảnh lên chụp lại khoảnh khắc hiếm có này. Hai người thật đẹp đôi trước những con mắt không biết họ là ai.
Nay Vương Dịch đã dẫn nàng tới một công viên thật xa để tận hưởng không gian yên bình, nơi không người nào soi mói, nhòm ngó và thắc mắc về cô.
Ngồi trên ghế đá ngắm nhìn cảnh mặt hồ yên
ả, Châu Thi Vũ thuận tay đút cho Vương Dịch miếng khoai tây chiên kèm tương ớt. Thật thoải mái vì nay là ngày nghỉ. Cả tuần bận tối mặt chẳng có thời gian gặp nhau." Chị muốn đi biển không? Trên du thuyền ấy?
Muốn thử cảm giác đó ghê!"Vương Dịch gợi ý ước muốn của mình. Châu Thi Vũ cũng rất háo hức khi nghe cô nói vậy. Mong vào ngày nghỉ tiếp theo sẽ được cùng gia đình đi biển chơi.
Nàng lấy điện thoại ra, selfie vài tấm cảnh xung quanh. Xong chỉ lưu để xem chứ không dám up lên MXH vì sợ ảnh hưởng tới Vương Dịch. Còn cô thì khác.
" Đứng ra kia em chụp cho "
Hướng dẫn nàng tạo dáng, Vương Dịch không ngại lăn lê bò lết để chụp những bức hình đẹp. Xong chọn tấm duy nhất nàng cùng ánh dương, nhìn qua chỉ đủ người ta cảm nhận về dáng hình nhưng không thể biết được người con gái đó là ai rồi up lên Instagram.
Chỉ vài phút sau, cư dân mạng dậy sóng vì tò mò. Nhiều người hoảng hốt điều tra xem vị trí địa điểm chụp ảnh này ở đâu nhưng căn bản là không ra. Sau 1h đã có mấy triệu tim cùng hàng nghìn bình luận phía dưới.
A: Bạn gái? Chị gái? Em gái? Là ai ta? Hay mẹ?
B: Trời ơi thần tượng của tôi có bồ sao?
C: Yên nào. Chắc bạn bè thôi.
Để mặc người ta phán đoán, Vương Dịch chẳng quan tâm lắm. Chỉ biết một điều người quan trọng, cô mới up lên đó.
______
" Châu Châu ahh! Vương Dịch của tớ up hình cô gái nào đây??? Ahhh buồn quá!"
Cô đồng nghiệp cầm điện thoại dơ ra trước mặt để nàng xem. Châu Thi Vũ khẽ cười lắc đầu.
" Thần tượng của cậu, cậu phải tự tìm hiểu chứ "
" Cơ mà tò mò thật ấy. Ai quan trọng vậy ta?"
Là chị đây chứ ai? Thân chủ đắc ý trong lòng mà không nói ra.
Hồi lâu sau bị sếp gọi đi bàn chuyện làm ăn với đối tác. Châu Thi Vũ chính là khuôn mặt vàng trong làng ngoại giao. Chỉ cần có nàng đi cùng thì dù không nói câu nào, đối tác cũng niềm nở rồi kí hợp đồng. Không chỉ các quý ông mà còn các quý bà bị mê mẩn bởi nhan sắc của nàng. Chính vì vậy chẳng thể tránh chuyện được mời cơm. Hôm nay sẽ là nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở Thượng Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanfictionTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...