Vương Dịch cô dạo gần đây bị làm sao vậy? Luôn tương tư về gì đó mà không tập chung.Còn Châu Thi Vũ, thi thoảng có hỏi thăm thì cũng nhận được câu trả lời rồi.
...
Nay là hội thể thao toàn trường. Vương Dịch tham gia thi chạy bền. Châu Thi Vũ cũng được đưa vào đội. Hai người gặp nhau nhưng không nói lời nào. Tiếng súng nổ lên, các thí sinh vào vị trí chuẩn bị. Và...
Vương Dịch lấy đà lao người về phía trước sau khi hiệu lệnh bắt đầu nổ ra. Với sải chân dài, không ai là đối thủ của cô cả. Dần dần những thí sinh còn lại tụt về phía sau. Cô đã chạy tới vòng thứ hai gần tới chỗ Châu Thi Vũ.
" Đồ con rùa "
Nàng có nghe nhầm không? Vương Dịch vừa chọc nàng đó à?
Châu Thi Vũ khẽ cười cố gắng chạy nhưng cũng không đuổi kịp. Vòng thứ ba rồi. Vương Dịch sắp giành được giải nhất rồi. Châu Thi Vũ ngày thường không tập luyện được mấy, giờ chạy như này mất sức dần không chạy nổi nữa.
" Này! Đi nổi không đấy?". Vương Dịch dừng lại vỗ vai nàng.
Thấy thế Châu Thi Vũ hoảng. Cô còn một đoạn nữa thôi nên nàng giục cô mau chạy. Vương Dịch ngồi xuống trước mặt bắt nàng lên lưng cô. Châu Thi Vũ không chịu.
" Lên đi. Tôi cần gì cái giải này "
Ngượng ngùng leo lên lưng cô, nàng đã được lên page fan của Vương Dịch. Khá nhiều người bất mãn đến việc này.
Đưa nàng vào phía trong ngồi nghỉ, Vương Dịch mang cho nàng chai nước lạnh. Châu Thi Vũ uống ngụm nhỏ rồi trả cho cô. Vương Dịch tu một hơi hết sạch. Nàng đỏ mặt, kia không phải là hôn gián tiếp sao?
" Vương Dịch, cảm ơn em!"
" Ừm "
Việc Vương Dịch bỏ cuộc để giúp nàng đã nổi trên mạng xã hội. Nhưng may đây chỉ là giải đấu của trường. Cô còn cuộc thi karate nữa. Người ưa đánh nhau như Vương Dịch mà bỏ trận đấu này thì hơi phí. Châu Thi Vũ ngồi trên khán đài quan sát cô.
Bước đi chắc nịch, đối thủ lần này là nữ sinh tầm cỡ nhất nhì năm 3 trong trường. Chị ta thoảng nhìn thấy huyền đai cửu đẳng của Vương Dịch mà chột dạ toát mồ hôi. Không chỉ giỏi Taekwondo, cô còn giỏi cả khoản karate nữa. Thử hỏi ai mà dám hó hé.
Trận đấu bắt đầu trong sự hò hét của đám học sinh. Đây đâu phải Boxing mà cổ vũ ghê vậy?
Sau khi cúi đầu chào, Vương Dịch vào tư thế tấn thủ. Chị ta cũng vậy. Cô ra đòn trước. Một cú đấm xoáy trung đẳng nhưng đối thủ may mắn đỡ được.
Một hồi thăm dò đối thủ, Vương Dịch chán nản ra đòn quyết định. Cô thừa cơ chị ta sơ hở nhảy lên, lấy chân phải làm trụ đặt trên đùi đối phương rồi xoay. Một cú kích thẳng vào bên trái lệch thái dương một chút bằng đầu gối khiến chị ta ngã lăn ra đất ngất lịm.
Tiếng reo hò không ngớt khi Vương Dịch thắng triệt để. Thực là một thiên tài võ thuật. Vương Dịch kiêu ngạo bước lên bục nhận giải, khuôn mặt lạnh lùng làm tăng phần hấp dẫn.
Chợt ánh mắt cô hướng lên phía khán đài đông người để tìm kiếm một hình bóng nào đó. Nàng đứng dậy đi ra ngoài, an tâm về đứa em của mình không bị thương.
______
Vác balo rời khỏi nhà đa năng, Vương Dịch hướng phía cổng đi về. Từ đâu xuất hiện cảm giác mát lạnh dưới tay. Cô nhìn sang, nàng đang cầm hai lon Pepsi mỉm cười nhìn cô.
" Em vất vả rồi, cho em này!"
Khuôn mặt đầy kì vọng của nàng khiến Vương Dịch không lỡ từ chối mà nhận lấy.
Đây là lần đầu tiên hai người cùng nhau đi về. Cũng nhân cơ hội này mà Châu Thi Vũ mới biết nhiều hơn về cô. Vương Dịch vẻ ngoài thì lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp thật đó. Bé mèo nhà hàng xóm nghe tiếng bước chân thôi cũng biết là Vương Dịch mà chạy ra làm nũng đòi ăn. Nàng không may sa hố bởi cái vẻ đáng yêu của cô em mình mất rồi.
" Nhìn gì? Mặt tôi bẩn à?". Bị nàng để ý không rời, Vương Dịch nói giọng khó chịu.
" Em dễ thương thật đó "
" Chị điên à!?"
Mạnh miệng vậy thôi chứ phía sau lớp khẩu trang, mặt cô đỏ bừng lên rồi. Ngại ngùng bước đi thật nhanh. Nàng đuổi theo sau mà không nhịn nổi cười. Vương Dịch cũng biết xấu hổ!!!
...
Ba mẹ lại đi làm rồi, nhà có hai chị em. Nay Châu Thi Vũ trổ tài hấp cá, mực xào,... Xong xuôi nàng chạy lên lầu gọi cô xuống ăn cơm.
" Vương Dịch!"
Nàng gõ cửa, tiếng vọng ra nhưng không rõ. Nàng chỉ nghe thấy từ " không khoá " nên vặn tay nắm thử.
Bước vào căn phòng mờ ảo bởi dàn PC cao cấp ánh đèn led, nàng như bị nó mê hoặc. Trong phòng toàn mô hình mấy bộ phim ăn khách như Naruto, One piece,.... còn có cả góc dành riêng cho idol Blackpink của Vương Dịch nữa chứ. Chắc Bias của cô là Jennie vì hầu hết toàn thứ liên quan đến cô ấy.
Đang mải ngắm idol của em mình thì cửa nhà tắm bật mở. Thân hình cao lớn quấn mỗi áo tắm đi ra. Nàng đứng hình với thân hình siêu mẫu của Vương Dịch. Tay mải lau tóc mà chẳng để ý xung quanh. Tới khi tóc được rẽ ra, cô mới thấy sự hiện diện rõ ràng của nàng.
" Ô!!!". Mặt cô tỏ vẻ ngạc nhiên không phải vì nàng vào đây, mà là nàng đang đứng trước chỗ treo poster idol của mình.
" Em thích cô ấy sao?"
Nàng chỉ vào mấy chiếc ảnh của Jennie trên tường rồi đèn ngủ hình cô ấy, ngay cả cái thẻ atm cũng là hình cô ấy.
" Ừm, mẫu người lý tưởng của tôi đó! Có gì không?"
" À... không... lát em xuống ăn cơm nhé không thức ăn nguội "
Đang tính rời đi thì bị ai kia nắm tay kéo lại. Nàng mất đà ngã ra giường. Vương Dịch nhìn nàng chằm chằm từ phía trên. Mặt đối mặt. Tim nàng đập thình thịch nghe rõ ràng.
" Chị... giờ tôi mới để ý. Trông chị cũng khá giống đó chứ. Có họ hàng à?"
Châu Thi Vũ lắc đầu. Mặt đỏ bừng vì ngại. Chẳng biết Vương Dịch nghĩ gì trong cái tư thế mờ ám này. Một người trên một người dưới. Cô đứng dậy thở dài.
" Nếu tôi không có được cô ấy thì... tôi sẽ phải
có được chị "Câu nói như sét đáng ngang tai Châu Thi Vũ. Khẳng định chủ quyền hay là thứ gì khác.
Nàng thích Vương Dịch thật đấy nhưng chuyện như này nàng chưa bao giờ nghĩ tới. Nó biến nàng thành kẻ thay thế. Dù Châu Thi Vũ này có ngốc tới đâu cũng không bao giờ chấp nhận chuyện như vậy. " Em đừng có mơ!"
Mèo nhỏ xù lông, đi ngang qua cô một cách lạnh lùng. Vương Dịch ngơ ngơ, không biết mình vừa nói gì sai làm chị ấy nổi giận rồi chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanfictionTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...