Chương 32 ( H )

3.7K 98 1
                                    


Trong căn phòng có tường cách âm, Vương Dịch bị nàng quyến rũ, lần mò khám phá hết cơ thể. Chủ động hôn lên môi cô, cởi áo phông của cô ra. Bàn tay đụng chạm vào từng thớ da thớ thịt, cơ rắn chắc dưới vùng bụng của Vương Dịch.

" Đã bao lâu rồi chúng ta không làm thế này?"

Cô hỏi con người đang khát tình kia. Châu Thi Vũ chẳng để tâm, chuyển xuống vùng cổ cô mà cắn mút.

Vương Dịch khẽ nhắm mắt, vuốt ve tấm lưng trần của nàng. Chiều chuộng tạo điều kiện để mặc sức nàng muốn làm gì thì làm. Thân hình đẹp tựa tạc tượng ngồi trên người cô nóng bừng, mồ hôi lấm tấm. Nhưng mùi hương trên cơ thể nàng càng khiến cô u mê. Bàn tay thon dài trượt dọc xuống eo nàng vuốt nhẹ.

On top không được bao lâu liền bị con người kia lật xuống. Chiếc quần con từ từ bị kéo ra. Bờ mông mịn màng, từng cái chạm khiến nàng cong người, hơi thở có chút gấp gáp.

Dáng vẻ khi say của nàng thật khiến thần chí điên đảo, muốn mạnh bạo xâm chiếm tận hưởng bảo vật hiếm có này. Ngón tay thon dài chạm vào tiểu huyệt ướt đẫm từ lâu, chậm rãi xâm nhập. Nàng co người, cổ ngửa về phía sau thở nhẹ. Xuân thuỷ bao quanh khiến cô dễ dàng tiến vào. Một ngón rồi hai ngón tiến lui trong huyệt đạo thít chặt.

Hơi men làm nàng kích thích, muốn nhiều hơn nữa. Khó nhọc nói từng câu đứt quãng cầu xin Vương Dịch thoả mãn nàng.

" Nhất... hãy dùng... thứ đó..."

Khẽ nở nụ cười ma mãnh, cô rút tay ra, tiến
người lên đối diện với nàng.

" Nếu em không dùng thì sao?"

" Nóng... khó chịu..."

Bàn tay ôm lấy mặt cô mà chiếm lấy đôi môi mọng như trái sơri ấy. Tham lam lật lọng trong miệng cô.

Phía bên dưới tiểu huyệt không ngừng khao khát được lấp đầy, ai kia trêu chọc mãi chưa chịu tiến vào, lấp ló khiến nàng muốn phát điên.

Châu Thi Vũ không phục, đẩy cô ra rồi chiếm thế thượng phong, tự mình đưa vật thô cứng vào. Khẽ thở hắt ra, cả thân nàng run run khi nuốt trọn lấy nó. Hoa huyệt co bóp khiến cô suýt chút là hoả tiễn khai phong.

" Từ... khoan... chị như vậy em ra mất "

Cô đành ngồi dậy ôm lấy eo nàng, an ủi hãy thả lỏng cơ thể rồi bắt đầu từng nhịp nhẹ nhàng. Tư thế giáp mặt khiến nàng cảm thấy càng kích thích và hưng phấn. Một tay nâng hông một tay xoa nhẹ đôi bồng đào đẹp đẽ.

Ánh đèn mập mờ làm từng đường nét trên cơ thể hai người không thể hoàn nào hơn. Phía bên ngoài bầu trời đêm Thượng Hải lạnh buốt, bên trong phòng là cả hơi ấm bao quanh. Cảnh tượng dâm mỹ, đẹp đến lay động lòng người.

Tâm chí lơ lửng không biết đang bay về đâu, nàng bấu nhẹ sau tấm lưng vững chãi. Ánh mắt tràn ngập sự u mê khó thoát nhìn gương mặt người mình yêu. Cả hai đang trải qua giây phút thăng hoa tuyệt hảo của tình yêu. Mồ hôi khiến làn da trắng sứ nay pha chút như tinh thể dầu bóng càng làm thân hình nàng trở nên thật bắt mắt và hoa mỹ.

[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ]  Con Riêng Của Mẹ Kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ