Chương 55

1.1K 49 0
                                    


Cộp....cộp....cộp


Tiếng bước giày nện trên nền đất lạnh lẽo kích thích thính giác của Châu Thi Vũ. Khẽ mở mắt nhưng trước mặt là một khoảng tối đen. Trống ngực đánh liên hồi, khuôn mặt giấu sao nổi sự hoảng loạn. Chân tay nàng bị cột chặt lại không thể cử động. Châu Thi Vũ cố động đậy, nhưng dường như càng dãy dụa những mảnh dây đó càng thít vào da khiến nàng đau phát khóc.

Cánh cửa phòng bật mở.

" Ầu well. Đại mỹ nhân tỉnh rùi kìa. Kể ra có bầu mà vẫn xinh đẹp thế này thì hiếm lắm nhá "

" Ừm. Nhưng tao không thích bà bầu cho lắm. Thôi lôi ra cho đại ca. Mày bớt nói nhiều đi thằng gà "

Châu Thi Vũ phản ứng kịch liệt khi bị bọn chúng xốc nách kéo đi. Chân nàng ríu lại khuỵ mạnh xuống. Chúng bỏ bịt mắt nàng ra. Ánh sáng khiến Châu Thi Vũ chói, hồi sau mới có thể nhìn rõ xung quanh.

Một gã đàn ông khuôn mặt đôi nét quen thuộc, để râu quai nón, mặc vest đen ngồi bệ vệ trên chiếc ghế cao quan sát. Hắn cất giọng trầm trầm hỏi thăm:

" Thế nào rồi? Ta có làm đau cháu không Châu Thi Vũ?"

Họng nàng như cứng lại. Hắn ta.... chẳng phải ai khác ngoài cha của Jun.

" Bác.... chuyện này... bác lại làm vậy? Cháu có lỗi gì sao?". Nàng run run.

Ông ta lắc đầu, nâng ly rượu trên bàn hớp một ngụm rồi đi xuống.

" Người yêu... à không. Chồng cháu - Vương Dịch, nhìn xem thành quả của nó đối với con trai ta này "

Ông ta hướng về phía thuộc hạ gật đầu ra hiệu, Jun được đưa tới. Nàng như thể không tin vào mắt mình. Cả người hắn ta gầy chỉ còn mỗi da bọc xương, tinh thần bất ổn, đôi mắt mất hẳn sự linh hoạt y hệt mắt cá chết, thâm sâu lại. Lâu lâu hắn giật mình quàng vào người bên cạnh kêu la:

" Tôi không có làm.... tha cho tôi đi Vương Dịch... tha cho tôi..."

Ông ta tiến lại gần con trai, đôi mắt tràn ngập sự đau khổ. Ôm đầu hắn ta vào lòng vỗ về. Châu Thi Vũ thực sự không hiểu những chuyện này là sao. Vương Dịch đã làm gì Jun nàng hoàn toàn không biết. Nhưng Châu Thi Vũ có thể khẳng định một điều, tất cả mọi thứ cô làm đều là vì nàng và đứa con trong bụng. Ông ta cười nhạt nhìn về phía nàng:

" Cháu thấy con trai ta hiện tại có đẹp không? Giống người hay giống ngợm? Haaaa "

Châu Thi Vũ im lặng, nàng biết nói gì giờ. Nói hắn ta toan tính âm mưu hạ thuốc nàng, muốn xâm phạm cơ thể nàng nhưng bất thành và bị Vương Dịch trả thù? Hay nói không hề biết chuyện này và tha thiết cầu xin hãy thả nàng và con đi? Ha... tất cả đều vô dụng.

Ông ta tiến tới quỳ xuống bóp mạnh mặt nàng hướng lên, đôi mắt hằn những tia màu đỏ.

" Để tao thử hôm nay trước mặt con ranh đó, đứa nhỏ trong bụng bị lôi ra xem nó phản ứng ra sao nhé? Làm cha làm mẹ ai chả xót con đúng không?".Ông ta rút con dao sắc lạnh kề lên mặt nàng.

[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ]  Con Riêng Của Mẹ Kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ