Thời gian vợ mang thai, nhiều ông chồng có lẽ không nhẫn nhịn được mà vụng trộm, lén đi với người phụ nữ khác. Châu Thi Vũ cũng hơi lo điều đó bởi thi thoảng bắt gặp Vương Dịch nghe điện thoại rồi còn cười rất tươi.
Những lúc như vậy, nàng sao tránh khỏi sự tò mò. Tâm lí không vững có khi đã cãi nhau rồi. Nhưng được cái, Vương Dịch nhà ta chẳng giấu nàng chuyện gì. Sợ vợ nghi ngờ liền thông báo trước.
" Vương Dịch à. Em không cần phải làm vậy đâu ". Châu Thi Vũ có chút lăn tăn khi thấy cô lần nào nghe điện thoại xong cũng báo cáo cho mình.
Gãi đầu cười khì, Vương Dịch quả là người không ai chê trách cho nổi. Nay cô được bạn học cũ mời đi dự tiệc, cô không muốn nàng ở nhà một mình nên im ỉm. Lúc đi tắm để điện thoại ở ngoài vô tình tin nhắn tới, nàng mở lên.
Anh em xã đoàn
_______________________________🤡 Bạn học K: Êy tối nay mấy giờ đi? Có cả cô chủ nhiệm tới đó.
Chắc tôi không đi được. Mong các cậu và cô thông cảm cho tớ: Bạn
🤓 Học trưởng: Vương Dịch bận việc gì sao?
Ừ. Vợ con tớ ở nhà không ai trông: Bạn
🥳 Bạn học H: Vậy dẫn đi. Bọn tớ không phải người hớt lẻo đâu mà lo.
Phiền mọi người lắm. Đợi dịp khác nhé. Nào bé cưng nhà mình ra đời tớ sẽ bao các cậu một chầu. Ok không?: Bạn
.........
Tin nhắn trôi nổi, Châu Thi Vũ khẽ cay cay khoé mắt. Vương Dịch vì nàng mà từ chối mọi cuộc chơi.
Tiếng cửa nhà tắm mở ra, Vương Dịch thấy mắt nàng đỏ hoe liền lo lắng đi tới. Ôm nhẹ đôi má nhìn thật kĩ rồi xoa xoa lưng nàng:
" Vợ em sao vậy? Đau chỗ nào hả để em xem?"
Châu Thi Vũ lắc đầu, nàng tới bên tủ quần áo, soạn cho Vương Dịch một bộ thật đẹp khiến cô không hiểu gì.
" Em mặc đi. Tối nay nhớ về sớm "
" Ơ... chị xem tin nhắn hả? Em đã từ chối rồi mà ". Cô tính cất đồ liền bị nàng giữ tay lại.
" Chị ổn. Lâu mới có dịp bạn bè họp mặt. Đừng rượu chè quá đà và về sớm với mẹ con chị "
Bàn tay Châu Thi Vũ đưa lên vuốt nhẹ sống mũi Vương Dịch. Cô rưng rưng nước mắt cảm ơn vợ rồi đi thay quần áo. Nhưng trước đó phải nấu bữa tối cho nàng.
Mặc Châu Thi Vũ ngăn cản nhưng Vương Dịch vẫn lao vào bếp. Nàng sợ quần áo sẽ ám mùi thức ăn. Vương Dịch chỉ lên người mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanfictionTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...