" Năm 3 rồi mà em còn thư thái ngủ vậy sao Vương Dịch? Học phần của em em làm chưa???"
Vương Dịch giật mình tỉnh giấc vì cơn ác mộng vừa rồi. Châu Thi Vũ ngày càng đáng sợ. Mới đây đã trôi qua 2 năm rồi, nhanh quá đi thôi.
Nàng thực tập và làm việc cho công ty kinh doanh mỹ phẩm. Còn Vương Dịch ngoài việc làm người mẫu ảnh thì cũng được tham gia đóng vai diễn viên phụ của một số bộ phim sắp công chiếu. Chạy đôn chạy đáo chuẩn bị bài vở rồi đi diễn, nay gác máy nên cô mới có thời gian để ngủ như vậy.
Uế oải nhìn đồng hồ, 9h sáng rồi. Học kì sắp hết, Vương Dịch cũng không có nhiều bài. Chủ yếu là tập diễn xuất.
Mở điện thoại ra, đọc những dòng tin nhắn yêu thương của nàng rồi khẽ cười. Nay không lên lớp cũng không phải tới trường quay, Vương Dịch quyết định sẽ đến chỗ nàng vào giờ ăn trưa.
Đích thân vào bếp nấu cơm, Vương Dịch thuần thục thái thịt bò, dập nhánh tỏi phi lên, thêm rau đã nhặt rửa sạch vào xào, hương vị phải gọi chỉ ngửi thôi đã bụng sôi lên rồi. Mở nồi cơm trắng tinh tươm ra đảo rồi bật nút lại. Chờ đến khi cơm nảy, Vương Dịch sắp sẵn cặp nồng, xới cơm ra, đổ món xào, thịt kho vào. Thứ không thể thiếu chính là salad củ quả.
...
Đội mũ đeo khẩu trang kín mít, thêm set đồ thể thao đen, Vương Dịch đánh xe tới công ty của nàng. Gửi xe tại quán cafe gần đó rồi ngồi đợi Châu Thi Vũ. Cô bấm điện thoại, môi nở ra nụ cười khi đầu dây bên kia bắt máy.
" Chị nghỉ chưa?"
" Nhất Nhất à!!! Chị giờ nghỉ, em có việc gì cần chị sao?"
Vương Dịch nhìn cặp nồng bên cạnh.
" Đúng rồi. Nhờ chị ăn hết phần cơm em nấu "
Châu Thi Vũ bật cười, nay lại rảnh rỗi nấu cơm mang tới cho nàng, chắc trời sắp bão mất.
Nàng đi ra trước cổng công ty, Vương Dịch từ từ tiến tới. Người xung quanh khá tò mò về nhân vật có body đẹp này. Ai cũng nghĩ cô là siêu mẫu.
" Chờ chị lâu không?"
" Không. Sao lâu bằng lúc chị tắm "
" Chậc... cái đồ. thôi theo chị "
Nối gót Châu Thi Vũ tới nhà ăn của công ty, hai người ngồi ở một góc khuất để tránh bị người khác để ý. Thấy Vương Dịch đeo khư khư khẩu trang, nàng tò mò.
" Em không bỏ khẩu trang ra cho đỡ bí "
Vương Dịch lắc đầu, sợ ai đó nhìn thấy và nhận ra cô thì không hay cho lắm. Điều quan trọng nhất là Châu Thi Vũ, cô không muốn nàng gặp rắc rối. Nàng hiểu điều mà Vương Dịch lo lắng nên không ép cô.
Thế nhưng vẫn nhiều ánh mắt dán vào hai người. Đơn có người tò mò về cô gái bí ẩn kia, còn có người chắc đã nhận ra gì đó.
Món Vương Dịch làm đều hợp khẩu vị, quen nhau lâu vậy nên cô gần như biết hết mọi thứ từ thói tới quen những điều nhỏ nhặt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanfictionTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...