Chạy thục mạng tới tiệm làm thêm của Châu Thi Vũ, Vương Dịch thở không ra hơi. Đến 6h là nàng tan ca. Cô vào trong gọi đồ uống tiện đợi nàng. Quán nay ngày thường nên không đông lắm. Châu Thi Vũ đứng bên ngoài đợi khách order rồi làm luôn." Thi Vũ..."
" Quý khách gọi đồ uống gì ạ?"
Vẻ mặt nàng lạnh gai sống lưng. Vương Dịch nuốt ngụm khô khan cả cổ. Chị ấy giận thật rồi
" Cho em trà sữa dâu "
" Quý khách vui lòng thanh toán rồi cầm mã số ra bàn ngồi đợi "
Xong nàng đi vào không liếc cô dù chỉ một cái. Tay Vương Dịch bấn loạn đan vào nhau, lóng ngóng chờ nàng.
Đồ uống được bưng ra. Nàng để nhẹ nhàng xuống. Lúc quay đi, Vương Dịch vội nắm cổ tay nàng lại nhưng bị dứt ra ngay tức khắc.
" Đây là chỗ làm việc. Mong quý khách tự trọng "
Cũng may không ai để ý. Vương Dịch quê chết mất. Muốn giải thích cho nàng nghe mà lại làm bộ dạng này. Nước uống vẫn ngon như thường chỉ có mỗi người làm nó là không được ổn cho lắm.
...
Chờ hết 30 phút tiệm mới bắt đầu đóng cửa. Khách về hết, còn lại mỗi Vương Dịch và nàng. Chủ quán nay giao toàn bộ công việc cho nàng làm vì chiều không có khách mấy. Châu Thi Vũ bưng cốc đi rửa rồi dọn dẹp.
Vương Dịch muốn giúp nàng một tay nhưng đáp lại là câu nói đau đến chết người:
" Quán đã hết giờ làm việc. Quý khách hãy về cho "
Vương Dịch phát điên lên mất. Nhưng giờ cô là người sai nên phải xuống nước vậy.
" Thi Vũ à, nghe em nói đi. Làm ơn. Xin chị đó "
" Quý khách nói gì tôi không hiểu "
" Hết giờ làm việc rồi cứ "quý khách" mãi thế nhỉ?"
Mặc kệ Vương Dịch đứng đó lảm nhảm, nàng vẫn tiếp tục công việc của mình cho tới khi chủ quán cùng người đổi ca tới. Nàng xách đồ đi về. Vương Dịch đuổi theo.
Chị em đại chiến à? Nhìn giống một đôi hơn, chắc đang giận nhau
Anh chủ quán suy nghĩ.
Một người đi trước người đi sau, không ai nói một lời cho đến khi về tới trọ của nàng.
" Đừng bám theo tôi nữa. Mau về nhà đi ". Nàng vừa mở khoá cửa vừa nói.
" Em đã sai thì chị phải nói chứ! Sao chị cứ làm
cái bộ không quan tâm vậy?"" Đi với ai là quyền của em. Tôi không xen vào "
" Vậy tại sao chị lại thái độ như vậy?"
Châu Thi Vũ mở được cửa rồi đi vào. Vương Dịch muốn theo nhưng tiếng cửa đóng sầm lại.
" Châu Thi Vũ! Nếu hôm nay không nói rõ chuyện này thì em sẽ không đi khỏi đây!"
Vương Dịch đập cửa nói vọng vào bên trong. Nàng nghe thấy hết nhưng kệ cô. Ai bắt chọc nàng giận, gọi điện nhắn tin không thèm trả lời. Đã vậy còn gặp người phụ nữ kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
FanfictionTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...