Chương 56

1.4K 73 3
                                    

" Em muốn sau này đặt tên con chúng ta là gì?"

Vương Nhất Châu "

"  Hửm? Nó có nghĩa là gì vậy Vương Dịch?"

Châu là họ của chị đó, Châu Thi Vũ . Còn Vương là họ của em. Chẳng phải rất công bằng sao??haa..."

Những hồi ức cách đây không lâu hai người còn trò chuyện hiện về. Vương Dịch khẽ cười nắm chặt bàn tay, mở cánh cửa tiếp theo.

" Alo. Chúc mừng tới ải cuối cùng nha Vương Dịch. Nhìn chúng ta có gì đây? Mấy gã Tây cao to không kém bọn lúc trước làm nhục con trai ta là bao nhở. Để xem cô sẽ chơi đùa thế nào nào "

Giọng của tên khốn kia lần nữa vang lên. Một đám toàn những kẻ lực lưỡng, xăm trổ đầy mình nheo mắt nhìn cô khẽ cười. Chúng khinh bỉ đứng dậy. Nhìn mặt Vương Dịch tấm tắc khen ngợi đẹp và đỉnh.

Thật đáng với sự mong đợi của chúng. Gân guốc, cơ bắp của mấy gã bặm trợn nổi cuồn cuộn sau lớp áo sát nách mỏng manh, đô như những tên quái vật. Một tên bước lên trước đối mặt với Vương Dịch, đưa tay lịch thiệp chào hỏi.

" Hi. Tôi là..."

Chẳng kịp dứt câu, Vương Dịch đã xoay người tung cước lên phần đầu của hắn. Thân thủ nhanh như sóc nhưng tên kia cũng chẳng vừa. Tay hắn cản phá kịp thời nên cô phải thu lại ngay lập tức. Nếu để hắn chộp được có lẽ sẽ bị bẻ gẫy nhừ mất.

Vương Dịch đặt cảnh giác lên hàng đầu, lùi ra sau vài bước. Thân thủ cô tuy vượt tầm bọn bị thịt này nhưng cơ thể chúng cũng khác gì bao cát, đấm đá không ăn thua với chúng. Phải nghĩ cách khác.

Tên cầm đầu phủi phủi tay.

" Không tệ. Ta thích cô em rồi đó "

" Đại ca. Miếng mồi này có vẻ khó ăn "

Kẻ ở sau ghé tai hắn. Nghe vậy càng khiến hắn thích thú, liếm môi nhìn cô thèm thuồng. Thật tởm lợm, một lũ đồi bại.

Châu Thi Vũ không thể ngồi yên nổi, mặt mũi ướt đẫm. Mồ hôi nước mắt trộn cả vào nhau mặn chát.

" Yên nào cô bé. Còn nhiều kịch hay mà ". Tên ác ôn nhìn nàng cười khinh.

Tên đô con nhất quay lại nhìn đàn em gật đầu. Bọn chúng bước từng bước chậm rãi chắc nịch tiến tới. Vương Dịch đưa hai tay lên thủ, giờ là thời khắc quan trọng, phải giữ an toàn cho đầu mình.

Tâm tịnh lại sẽ không khó phán đoán nước đi của đối phương. Một gã lao lên trước về phía cô, Vương Dịch dễ dàng cúi người tránh đòn. Hắn lộ sơ hở phía mạn sườn, cô trực tiếp đấm mạnh. Chỉ nghe tiếng gãy giòn. Cô phải dồn hết sức lực vào cú đấm đó.

[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ]  Con Riêng Của Mẹ Kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ