Trên đời này, mấy ai định nghĩa được từ "Yêu". Chỉ biết rằng, nếu bạn yêu một bông hoa thì bạn sẽ tìm cách để chăm sóc, tưới tắm cho nó ngày càng đẹp và phát triển. Đến khi hoa tàn, những cánh hoa khô có thể chôn nó dưới đất để không ai có thể dẫm đạp lên nó.
Với người mình yêu cũng vậy, đừng đặt cái tôi lên hàng đầu. Trước mặt Châu Thi Vũ hiện tại, Vương Dịch ngày nào đã dần hiểu ra. Cẩn thận bên cạnh, cẩn thận chăm sóc, cẩn thận giúp đỡ, bớt đòi hỏi từ nàng.
Châu Thi Vũ có thêm chỗ để dựa dẫm, bình an bên cạnh.
...
Thơm lên trán nàng rồi tạm biệt, Vương Dịch vui vẻ ra về. Đêm tối lạnh lẽo nhưng hai trái tim nóng rực đang đập liên hồi, luyến tiếc nhìn đối phương. Bóng ai đã khuất phía sau hàng cây, Châu Thi Vũ trở lại phòng, mở cuốn nhật kí ra:
.../..../2023
Vương Dịch đã đến và khoe chị thành tích học tập. Kết quả rất cao, em tự hào vỗ ngực. Rồi bắt chị dạy nấu ăn để lúc chị ốm đau em có để vào bếp thay.
Vương Dịch của chị từ hồi lên Đại học đã tăng hẳn chiều cao, vậy là m74. Nghe em kể mà chị bất ngờ rồi nhìn vóc dáng m68 của mình. So với người khác thì chị to lớn nhưng so với em, chị chỉ như cây nấm không hơn không kém. Một tay xách nặng.
Kết thúc ngày hôm nay bằng cái hôn tạm biệt. Châu Thi Vũ yêu em!
Gập cuốn nhật kí vào, nàng khẽ cười ngây ngốc rồi tắt điện đi ngủ. Ngày mai còn nhiều việc chào đón.
______
Ngoài giờ học, Vương Dịch còn đến toà tạp chí làm mẫu ảnh. Thu nhập khá, thừa ăn thừa tiêu rồi dành cho việc học tập.
Vương Dịch rất hay được các ông chủ nhiều hãng quảng cáo để ý và muốn hợp tác cùng cô. Cơ hội tốt như vậy, Vương Dịch đâu nỡ từ chối.
Thi thoảng cô sẽ tới nhà thăm Viên Nhất Kỳ, tất nhiên là không thể thiếu nàng đi cùng. Hai người Dao Châu bọn họ gặp nhau là không ngớt chuyện để nói. Vụ Vương Dịch giận dỗi Viên Nhất Kỳ còn biết mà hết lời trêu chọc.
Chẳng để tâm, Vương Dịch chú ý nghe Viên Nhất Kỳ nói chuyện công việc.
" Dao Dao, Kỳ Kỳ! Chị có chuyện phải đi công việc vài ngày. Hai đứa..."
Giọng người phụ nữ cất lên rồi dừng lại khi nhìn thấy Vương Dịch. Đôi mắt hai người chạm nhau, oan gia ngõ hẹp, Vương Dịch tại sao lại gặp chị ta trong hoàn cảnh này. Viên Nhất Kỳ từ tốn giới thiệu:
" Đây là chị gái tôi- Viên Linh. Còn hai người này là Vương Dịch và Châu Thi Vũ. Bạn của em "
Viên Linh gật đầu nhìn đồng hồ, chị ta muốn trêu chọc cô gái thú vị một chút. Khẽ nhếch môi cười. Vẻ đẹp hút hồn của người phụ nữ từng trải.
" Vương Dịch. Rất vui được gặp lại em "
Bàn tay từng chạm vào cơ thể cô hiện đang ở trước mặt. Vương Dịch chỉ nắm 4 đầu ngón tay coi như đáp lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch - Futa ] Con Riêng Của Mẹ Kế
Fiksi PenggemarTruyện cover ( đã xin phép ) - Tên truyện: Con riêng của mẹ kế - Tác giả: jasminen02 - Số chương: 58 - Thể loại: Bách hợp, futa, HE,...