Pagmulat ng mga mata ni Cherub ay isang hindi pamilyar na silid ang nabungaran niya.
Nasaan ako at anong nangyari sakin?
Bumangon siya at pilit inaalala ang nangyari. Sinapo niya ang kanyang ulo dahil masakit iyon.
Unti-unting naging malinaw sa kanya ang lahat. Nasa house party siya kagabi at may...tumangay sa kanyang lalaki!
Muling bumangon ang takot sa kanyang dibdib!
Did she raped? Pinakiramdaman niya ang sarili maliban sa sakit ng ulo niya wala naman na siyang maramdaman na kakaiba.
Napasinghap siya ng makita ang katawan sa ilalim ng puting kumot na tanging underwear lang ang suot niya!
Nasaan ang mga damit niya?
Unti-unting naglaglagan ang mga luha sa kanyang pisngi.
Hindi niya alam ang pakiramdam ng nagalaw na pero sa nakikita niya sa anyo niya ngayon para na ring nalapastanganan ang katawan niya!
Sinulyapan niya ang orasan sa kalapit na mesa alas onse na ng umaga.
Kinuha niya ang kumot na pangtabing sa kanyang sarili.
Marahil ang salarin ay nasa loob lang ng bahay.
Pero nang tingnan naman niya ang buong kabahayan ay puti ang pintura 'nun at hindi mukhang kriminal ang nakatira.
Nagsimula siyang humakbang palabas ng bahay.
The house was a bungalow and it looks like it was a nipa house but in a modern way.
Mas lalo siyang namangha nang lumabas siya ng tuluyan dahil samu't-saring mga pananim ang mga nakita niya.
There's a lot of tulips!
It was perfectly beautiful!
Napaawang nalang ang kanyang bunganga sa pagkamangha.
Mukha siyang nasa countryside, malayong-malayo sa kabihasnan.
"Finally, you're awake."
She screamed when she heard a man's voice from behind.
She immediately turned around and she saw a man wearing only boxer shorts!
The man was breathtakingly hunk and handsome! He was tall and broad-shouldered, but was timid, restrained, and soft-spoken. His abs were flat and toned.He has nice tan skin. His hair cropped short and curly above his weathered face. This broad-shouldered, handsome man with brown eyes and black hair stood out in her eyesight which he can be a model too!
It's not the first time she's seen an almost naked man's body, because in the modeling she goes to, they're only wearing briefs.
"D-did you do something bad to me?" she asked curiously.
Bakit parang biglang nawala ang takot niya sa lalaki?
"I have never taken advantage of a woman." malamig na sabi nito.
"My mom will get mad at me if she found out that...that...oh, God!" hagulhol na sabi niya habang natatakpan ang mga kamay niya sa kanyang mukha.
"Damn," she heard him cursed.
Narinig na lang niya ang mga yabag nito na paalis.
Hindi na niya mapigilan umiyak sa harapan nito.
Hindi niya alam ang kanyang gagawin kung paano komprontahin ang lalaki.
Napaangat siya nang tingin ng maramdamang may nagsuot sa kanya ng damit.
BINABASA MO ANG
Series 1: The Arrogant Actor is a Billionaire
RomanceSi Aula Maglaya ay isang ordinaryong babae na masayahin, matapang, prangka, masipag at matalino ngunit kulang sa common sense. Si Hanz Nicolo Bernales ay isang sikat na artista, mayaman, arogante, simpleng babaero, tinitingala at tinitilihan ngunit...