Chapter 74

714 46 8
                                    

Chapter 74

"Oh my gosh!"

Nagulantang ang lahat dahil sa tiliang naganap. Lahat ay napatigil para tumingin sa taong pumasok sa brothel kung nasaan sila. The customers, the strippers, the bartenders, everyone. They all stopped to admire that one person who caught everyone's attention.

"Ang gwapo..." Bulong ni Anika na nakaupo sa bar stool. "Ang hot! Tignan mo yung biceps niya, oh!"

The blonde haired bartender rolled her eyes, hindi natutuwa sa nangyayari. She just continued cleaning the glass with a clean towel.

"Sa tingin mo, may ipa-private room siya? Sana ako 'yon." Kinikilig na sambit naman ni Terra.

"Shit! Nag-eye contact kami! Feeling ko lalabasan na ko sa tingin niya pa lang!" Umungol si Xyril.

Padabog na inilapag ng bartender ang baso sa bar counter, nakakunot ang noo.

"Can you not say those things here?" Hindi siya natutuwa sa naririnig.

Napairap si Anika. "Oh c'mon, Sibyl! You're working in a brothel. We are strippers. Anong sa tingin mo, magiging pure kami? Like those noble girls na kung makaasta ay sobrang linis, nagalaw naman na ng kung sino-sinong lalaki? Psh!"

"If they want to have sex, that's on them. You don't have to shame them for doing the same thing that you do." Hindi nagpatalo si Sibyl.

"'Wag mo nga kong itulad sa mga 'yon! Trabaho ko 'to kaya ginagawa ko 'to, habang sila ginagawa 'to for their own pleasure!"

"Then, labas ka na ro'n. You don't have any right to say something about their lives."

"Alam mo ikaw? Pasikat ka, eh 'no? Hindi porket ang ganda-ganda mo na pinag-aagawan ka ng lahat kahit na hindi ka stripper, ganyan ka na! Kabago-bago mo, temporary ka nga lang din, kung makaasta ka parang kaya mo kong bilhin!"

"Tama na 'yan, Anika." Saway ni Terra. "Let's just talk to that guy. Selos lang 'yang si Sibyl dahil taga-gawa lang siya ng drinks. Let's go."

Xyril whistled, winking at Sibyl bago sila naglakad papalayo.

Sakto namang tinawag si Sibyl ng boss niya kaya umalis na rin siya sa likod ng bar counter.

"Good evening, sir." Anika tucked her hair behind her ears as she stopped beside the newly arrived man na nakakuha ng atensyon ng lahat.

Sobrang tangkad nito kung kaya't kinakailangan pa niyang tumingala sa kaniya.

"What can we get for you tonight?"

"Oh..."

Loki, who's currently in his adult form and in a disguise with the help of Hera's magic, chuckled nervously, hindi alam ang gagawin. "Can I have a table please?"

"For how many, sir?"

Biglang sumulpot si Terra sa gilid nito, her arms wrapping immediately on his arm. She bit her lower lips when she felt his hard arm.

"You look quite strong, sir. I wonder how strong you are."

She's definitely talking about how Loki is in bed. Loki noticed the double meaning behind her words.

He smiled casually at them kaya napatulala sila sa kaniya.

"For one only please. Though, I would enjoy some company tonight. What do you think?"

Flirting is a natural for him. It's like it was part of him. Isang ngiti pa lang ay nahuhulog na ang lahat, paano pa kaya kung marinig nila ang pinagsasabi nito na pwedeng ma-misinterpret ng nakakarinig?

Reborn as the Tyrant's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon