Chapter 22
Blaze's POV:
"So?.." tanong ni blade habang pinapaulanan niya ako ng suntok..na iniiwasan ko naman..sparring session namin ngayon dahil sabado at nandito kami sa mini gem namin..
" anong so?" Takang tanong ko, habang sunod sunod na rin ang sipang ginagawa ko na iniiwasan lang naman niya at sinasangga..nagpapalitan na kami ng suntok at halos hindi na mabasa ang mga kilos namin sa sobrang bilis..
" how's dra- ven.." hingal na niyang sabi..
" i-yon, tao pa rin..hahaha.." hinihingal na rin ako...pero syempre hindi ako papatalo sa kanya..at oo, ipinangalandakan lang naman ni bitter na kami na..at so far, bitter pa rin siya..iwan ko ba dun, kung girlfriend ba talaga ang hanap o alipin..tss..inaalila lang yatah ako noon, eh..kailangan palagi kaming sabay pumasok, pero hindi naman kami nagkikibuan, papasukan ng langaw ang bibig ko sa kanya..ang sungit pa..tss...
" ganun, gusto mo gawin kong hayop bukas ng maiba naman..tss.." parang wala lang na sabi ni blade..
"Ui, Joke lang..kambal..haha..kawawa naman si bitter kapag ginawa mong hayop.." nakangisi kong sabi..medyo nababawi ko na ang hininga ko kaya hindi na ako hinihingal at naiiwasan ko na ang mga suntok ni blade..pero nahihirapan talaga ako sa sipa niya..tss
" so ano na.." cold niyang sabi..
" twin, kailan ka pa naging intregera?..hehe.." asar ko sa kanya at mukhang nainis..hindi ko naaagapan ang binti niyang tatama sa mukha ko..
" aray...kambal naman, ang sakit nun..ha..omg, my beautifull face na naman ang tinira mo...." nakapout kong sabi..hindi naman ako natumba, medyo napaatras lang..at hindi naman masyadong masakit ang sipa ni blade..pero malamang mamamaga na naman ito..
" kasalanan mo iyan..tss.out of focus ka, napag usapan lang si draven.." tumalikod siya at kinuha ang gatorade at uminom... "blaze, don't make mistakes ng dahil sa kanya, if you can't handle the situation, just let go.." sabi niya, at seryosong tiningnan ako..
" don't you worry, twin, kaya ko at hawak ko ang sitwasyon.." assurance ko sa kanya.
"Mabuti..ayaw lang kitang masaktan.." cold niyang sabi at umupo na..
" kaya ba, hindi mo pinapansin si zeon...? Alam mo blade, minsan kailangan mo ring pagbigyan ang sarili mo.." simple kong sabi..ang pagkakaalam ko nagpakita ng motibo si zeon kay blade..ayaw nga lang pansinin ng kambal ko, dahil wala siyang balak lumagpas sa laro niya..tss..hindi ba niya alam na mas mababalanse namin ang laro kung kami mismo ang nasa laro..
" i'm not planning to complicate my life..and it will never happen again..." seryoso nitong sabi...bou na ang loob ng kapatid ko...siya lang ang magiging manipulator ng laro..pero iwan ko lang kung hindi iyan magbabago..
" fine, bahala ka..pero mukhang pursigido si zeon na paibigin ka.." sabi ko pa..
" you know it's impossible, i don't know what love is.." cold niyang sabi..
" yeah right..hay naku baka kainin mo ang mga sinasabi mo kambal.." sabi ko at nagpatuloy sa pagkain...
" tsk..umamin ka nga, mahal mo na yang 'bitter' mo?.." bigla niyang tanong na nagpasamid sakin..
" tsk..grabe ka, binilaukan talaga ako, hindi kaya.." pagmamaangan ko, sa hindi pa naman talaga, siguro gusto ko siya pero hindi pa namang mahal..at sisiguraduhin kong hanggang gusto lang ang pagtingin ko sa kanya, ayaw kong mas lumalim pa..
" tss...bahala ka dyan.." tumayo na si blade at naglakad paalis..
" twin, saan ka na pupunta?.."
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Action"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.