Chapter 24
Zack&Blade's Moment
Blade's POV:
Matapos mangyari ang lahat kahapon, ay parang may nag-iba sakin..hindi ko pa rin mapaniwalaan na handang ibuwis ni zack ang buhay niya para sa isang ordinaryong nerd na tulad ko...parang tumigil ang mundo ko ng mga oras na kitang kita ko ang pag -aalala sa mukha niya..at niyakap na na naman niya ako, hindi ko alam kung bakit bumibilis ang tibok ng puso ko kapag niyayakap niya ako..
"Aahhhhh..tsss..kainis.." nasabunutan ko na lang ang buhok ko habang nakaharap sa salamin, at tila hindi makapaniwala na nakatingin sa repleksyon ko...this is f*cking wrong...i don't feel any...no way...
" No, F*cking way!!!!.." frustrated kong sigaw...
"Hey, twin, what the h*ll is wrong with you.." biglang pumasok si blaze...at nakatingin sakin ng naguguluhan..
" nothing...labas.." cold kong sabi at pumunta na sa banyo...agad akong nagbabad sa bathtub...ipinikit ko ang mata ko, pero bigla rin akong namulat dahil nakita ko sa balintataw ko ang nakangiting mukha ni zack..
"The f*ck is that.." naiinis kong turan.. "hanggang sa pagpikit ko ba naman, mukha pa rin niya ang nakikita ko..tsk.." napapailing na lang ako..
" hala, sis, nababaliw ka na yata..kinakausap mo ang sarili mo..haha.." nagulat ako sa nagsalita..at kitang kita ko ang umiiling at tumatawang mukha ng kakambal ko..
"What the hell..labassss!!!" Nagulat talaga ako ..
" ok, chill, high blood ka na naman..hahaha.." tatawa niyang sabi at naglakad paalis ... "wait, malala ka na sis..hahaha.." sabi pa niya bago lumabas dahil binato ko ng bote ng shampoo...tss..kainis naman kasi, kasalanan ito lahat ng malanding zack na iyon..kung hindi niya ako nilalandi, hindi ko sana ito mararamdaman..pagkatapos kasi ng laban, eh sobrang sweet ng lalaking iyon..pinagluto pa niya ako ng pagkain sa condo niya at pilit na sinubuan..tapos, yakap ng yakap..at halik ng halik sa noo ko, sabay sabing 'promise, i'll protect you'...kitams ang landi, kainis, at makikita ko na naman siya bukas, at sigurado akong naiinis na naman iyon, dahil hindi ako nagparamdam ngayon..hindi ko sinasagot ang mga tawag niya..siya na makulit...
" blaadeee....!!! Blaaddee....!!! Kammmbaaalll!!!" Napabanlaw ako ng dahil sa biglang pagsigaw ni blaze...agad agad akong nagsout ng robe at lumabas, sinalubong ako ng humihingal na si blaze..
"What the f*ck, blaze..stop shouting.." naiinis kong sabi..
" eh, ano kasi..kasi naman..waaahhh!!!" Kandautal niyang sabi..
" ano ba, magsalita ka nga ng maayos.." sigaw ko sa kanya..eh, halatang natataranta ang isang ito..
" kasi sila...sila..sina.." humihingal pa siya at tinaasan ko lang naman siya ng kilay.. "sina draven at zeon,nasa.labas..!!" Bigla niyang sigaw..natulala ako at namutla..
"Anooo???" Nabigla kong sigaw...what the h*ll..anong ginagawa ng mga lokong iyon dito..dali-dali akong pumunta sa may bintana, at kitang kita ko nga ang dalawang lalaki na pilit pumapasok sa bahay habang nakikipagsigawan sa mga guards..
"Tss..paano nila nalaman ang bahay natin..?" Naiinis kong tanong kay blaze..
" i don't know..anong gagawin natin?.." nag aalalang sabi nito..
"Magbihis ka bilang si emerald..dali na.." bugnot kong sabi..at nagsimula na rin akong magbihis...sabay na rin kaming bumaba..
"Can't you just f*ck off..let me in.." rinig naming sigaw ni zack..napapailing na lang ako..bugnutin talaga kahit kailan..
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Aksi"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.