BETS#18: MEET THE HACKERS

28.5K 801 17
                                    

                      Chapter 17

Blade's POV:

After that night...balik kami sa dati...na para bang walang nangyari...it seems like everything is normal...and that's good for me...mabuti na rin at hindi na masyadong naglalapit sakin si zack...para nga syang umiiwas at hindi ko alam kong bakit...but i don't care...

"Blaze, what the h*ll is that..?" naaasar kong tanong, ng makita syang nakasalampak sa kama at mukhang walang balak pumasok, at higit sa lahat, she's throwing daggers....mukha syang frustrated na bata..tsk...ganyan na sya simula ng gabing yun...and it's been 3 days...tsk...

"Nakakatamad pumasok, blady..." nakapout pa nyang sabi...isip bata pa rin sya pero parang nabawasan ng konte...tsk...and i don't know what's happening to her...

"Get up...stop this nonsense.."malamig kong sabi...

" but..."..tatanggi pa sana...

"No buts....you don't need to be like that because in the first place we don't  care about them...let me remind you that we are here for a mission..." cold kong sabi at tinalikuran na sya...at mukhang nalinawan ko atah ang inaagiw nyang isip ...tsk...it's not only for her but also for me...

...ilang minuto pa at magkasama na kaming bumaba...

"Blady...can we fight at UB? I miss being fire-eyed princess...i'm suck with this thick eye glasses..." nag iinarte na namang sabi ni blaze habang nakasakay kami sa kotse papuntang school...

"Tsk...we're going, if you're already ok..." nakatingin lang ako sa labas ng bintana...alam kong hindi ok si blaze...because i can feel the loads in her heart...that's  the advantage of being twins...and i kinda hate it...

"What the f*ck..of course i'm ok..." nakasimangot nyang sabi...and that's unusual, she does'nt know how to frown...because she hate being like me...

"Then don't divert your problem, you need face it..." sabi ko, matter of factly...hindi man ako magtanong, i know that she knows, i can felt what she felt...

"Fine then, i'm sorry, i should'nt been acting like this...this is absurd,  right? I should'nt care..." mahina at seryoso nyang sabi...

"Then show him, that you don't care..." nilingon ko sya at saka lumabas ng kotse...sumunod then sya sakin...sino bang mag-aakala na ang boung ground ng G.A. ay nadiligan ng maraming dugo ng gabing yun...malinis ang mga nagtrabaho para mawala ang kahit na anong bakas ng isang madugong labanan...napailing na lang ako...tss...

"Pinnnkkkkyyy....janiiicccaaa...i miss you guys...." parang tangang nagtatakbo ang kambal ko at ganun din ang dalawang bruha...tsk...

"Grabe, namiss kita...ems...akala ko nag-iba ka na...buti naman at na revive mo na ulit ang sarili mo...hahaha..." si pinky...ems ang tawag nila kay blaze, mahaba kasi ang emerald, and guess what, they also murdered my first name...and i hate it...

"Ams...buti at hindi mo tuluyang na empluwensyahan sa kasisimangot si ems...haha.." natatawang sabi ni janica...at tinawag na naman nya ako sa ewan na pangalan na yan...f*ck that name...tsk...blanko lang mukha ko at sumubsub na ako sa desk ko..tss...

**********

Blaze's POV:

...i'm happy that i'm back with my self proclaim personality...tsk...ewan ko ba kung bakit dinamdam ko ng sobra ang sinabi ni draven...tss...and i'm greatfull that my twin is always here beside me....i just need to get over with this, and if that's what he wants, i can give it to him, there's no big deal....i can still protect him, even though i'm not that close with him...

BLOODY EYED TWIN SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon