Chapter 33
Draven's POV:
"What the h*ll is happening..?" Naguguluhang sabi ni clent..habang nakatingin kay zeon, na halos wasakin na ang punching bag sa lakas ng mga suntok. Dumating siya kanina na galit na galit, no one talk to him and he did not talk. That's why we don't know what's happening to him.
Tahimik lang ako sa isang tabi. F*ck this is all my fault. Kasalanan ko ang lahat, i hurt the girl that i loved the most. Mahal ko si emerald, alam kong galit ang lahat sakin, dahil sa ginawa ko. I thought, i did the right decision. Akala ko, kaya kong mawala siya sa buhay ko but i realized i can't. Halos mawalan ng lakas ang katawan ko pagkakita ko sa kanya sa labas ng rink. Kitang-kita ko ang sakit na bumalatay sa kanyang mukha. At halos madurog ang puso ko sa isiping nasaktan ko ang babaeng mahal ko. Siguro naguluhan lang ako dahil sa pagbalik ni princess. She's my first love, for crying out loud and i thought, she died. Ilang taon ko ring pinagluksa ang pagkawala niya noon.
Sh*t, sh*t..napasuntok ako sa salamin ng mini gym..at lahat sila napatingin sakin, maliban kay zeon na may sariling mundo at patuloy lamang sa pagsuntok. Agad akong umalis, hindi alintana ang nagdudugong kamay ko. F*ck, i really need to talk to her, kung kailangan lumuhod ako sa harapan niya, para pakinggan niya lamang ako. I know, i really hurt her, but that's not what she think. Magkasama kami sa loob ng isang linggo ni princess, hindi dahil nagkabalikan kami, kundi para pagbigyan ang hiling niya na makasama niya ako kahit ilang araw lang.
The first time i saw her, i thought, i still have feelings with her but i don't feel anything. I'm just overwhelm that she's alive, but beyond that, i felt nothing. Mahal ko na talaga si emerald. At agad ko itong sinabi sa kanya. She cried that time, pero wala akong magawa. Hindi ko pwedeng utusan ang puso ko...
Sa ngayon kailangan kong makausap si emerald. Pumunta agad ako sa bahay nila...f*ck, dapat agad akong pumunta dito.
"Sir, pasensya na po, pero wala na po dito sila, ma'am..." mahinahong sabi ng bantay sa gate..
"F*ck, kuya kailangan ko lang siyang makausap..emerald!!, emerald!!!please, talk to me!!!!" Para akong tanga na nagsisigaw sa harap ng bahay nila. Gagawin ko ang lahat, makita ko lang ulit siya.
" sir, wala na nga po dito sila ma'am..umalis na po sila kanina.." naiinis ng sabi nang gaurd, at pinagtulakan na niya akong paalis..
"Bitiwan niyo nga ako..hindi ako iiwan ni emerald..EMERALD LUMABAS KA NAMAN PLEASE, PLEASE MY SWEET, TALK TO ME!!!" nagwawala kong sigaw..hinawakan ako ulit ng isang gaurd pero agad ko itong nasuntok..at mukhang naalarm na ang lahat ng gaurd at naglabasan pa sila..
"Tumigil ka na sir, kung ayaw mong gumamit kami ng dahas para mapaalis ka dito.." kalmado pero mapanganib ang salita ng pinuno ng mga gwardiya.
"Totoong wala na dito ang kambal, bumalik na sila sa korea.." nagulat ako sa nagsalita, it's rain..seryoso itong nakatingin sakin..at halata ang galit sa mga mata nito.
"Right, dre..sa katunayan kahahatid palang namin sa kanila sa airport.." si cloud na lumabas sa sasakyan niya.
"Sh*t..f*ck.." agad akong sumakay sa kotse ko at pinaharurut ito..masakit, sobrang sakit..i lost her..i lost again the one i love, bakit palagi na lang akong iniiwan..f*ck, damn it..i stop my car, at sunod sunod na hinampas ko ang manibela ng kotse ko..galit ako, galit ako sa sarili ko..mas masakit pa ito ng malaman kong namatay si princess..i really do love her, bakit ngayon ko lang na realize..i can't live without her..bakit ba kasi ang tanga ko..ngayon wala na siya. Hindi maalis sa isipan ko ang huling alaala ko sa kanya, ang nakarehistrong sakit sa mukha niya. Parang pinipiga ang puso ko sa isiping hindi ko na siya makikita ulit. This is all my f*cking fault.
"Emerald, i'm sorry, forgive me my sweet.." tahimik kong bulong at sa kauna-unahang pagkakataon naglandas ang masaganang luha sa aking mga mata. I did cried whole night, i know that's gay, but it's f*cking painful, i'm hurting..
★*********★******★****★****★******★*******★****★******★***★*****★*****★******★****★****★**★*******★****★***★******★******★***★****★****★*****★****★****★★
#startthechange
..please give me a comment guys..
..sorry guys, super late update na naman si ako...super busy po kami, midterm week namin ngayon..tapos nag enroll pa kami sa quipper school, we answered lots and lots of questions, and it's freaking me out..
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Action"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.