Chapter 50
Blaze's POV:
"Ouch...ahhh..what the h*ck, ang sakit ng ulo ko." I heard my twins moan while holding her head. Tumayo ako at ibinigay ang advil na hawak ko.
"Inumin mo, tsk. I can't believe you sis, nagpahuli ka sa lukaret na iyon." Napapailing kung sabi. Haizt, buti na lang talaga hindi nag-take advantage si zeon sa kakambal ko.
"Tss..if i saw her again, she's f*cking dead." Nagngingitngit nitong sabi.
"Ang lakas din ng loob ng babaeng iyon." Napapailing na lang ako, she don't know whom she's dealing with.
"Waahhh, buti gising ka na, cous.." bigla na lang pumasok si ZZ habang sumisigaw at dinamba pa ng yakap si blade.
"F*ck, get off me Z."inis namang tulak nito sa mukha ng pinsan namin.
"Anyway, blady, did you remember what happened last night?" I asked her while smirking. At bigla na lang namula ang babae, mukhang naaalala nito.
"W-what do you mean?" Nauutal nitong sabi. Inakbayan ito ni ZZ, at nakangising bumaling dito.
"You just got a title cous, "The Seductress"..hahaha.." ZZ said while laughing at kumindat pa ito.
"What the h*ll." Blade shout at us, at mas lalo pa itong namula.
"You're red like a tomato. " gatong ko pa, at mas lalong hindi na maipinta ang mukha nito.
"Sabi ni zeon, nag-insist ka talaga, at tulak naman siya ng tulak sayo, tapos lapit ka naman ng lapit, at hubad ka pa raw ng hubad...then------" hindi natapos ang sinasabi ni ZZ dahil namutla ito sa dagger na lumipad sa gilid ng ulo nito. Napangisi lang ako.
"Where the f*ck is Zack.?" Madilim ang mukha nito. At agad na tumalilis si ZZ at nagtago sa likod ko.
"Tsk, twiny, wala sila dito, ewan ko ba kung saan pumunta ang dalawang iyon." Nakangiti ko pa ring sabi. Madilim pa rin ang mukha nito na tumayo at pumasok sa banyo.
"Grabe, muntik ng mahulog ang puso ko dun..." Z sigh in relief while catching her breath.
"Tsk, ikaw kasi ginalit mo.haha." natatawa kong sabi.
"Pss..anyway, saan nga pala nagpunta ang mga jowa niyo." Napaisip din ako sa sinabi nito, hindi ko talaga alam kung saan pupunta ang dalawang iyon. Umalis kasi sila kanina, ang sabi ni draven may pupuntahan lang muna sila.
"I don't know, Baka may lakad sila ng death kings." balewala kong sabi, wala naman dapat kasing ikabahala. I trust Draven so much, and I know he won't betray me.
-------
Mine's POV:
(ako po muna ang magkukwento.)
"Where the f*ck are they? " iritang sabi ni blade habang nasa tambayan sila ng mga oras na iyon. It's been 1 week since that incident, and with/in that week they haven't seen Zack and Draven. Tumatawag lang kay blade si Zack at kapag tinanong nito kung nasaan ito, he always said that he is doing an important matter. At naiinis na siya sa dahilan nito.
"I still don't know, hanggang ngayon, hindi rin nagpapakita sakin si Draven, mabuti nga tinatawagan ka ni zeon. Naku, lagot talaga sakin ang lalaking iyon pagnakita ko. Kainis... " hindi na maipinta ang mukha ni blaze.
Napapalatak na lang sina ZZ at Pinky sa paghihimutok ng dalawa. Kanina pa inis na inis ang kambal. At medyo natatakot na sila na baka anumang oras magwala na ang dalawa. At bigla na lamang silang magwala, then the twin form a creepy smile formed in their lips. At sabay pa nilang kinuha ang laptop nila.
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Action"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.