Chapter 58
Zeon's POV:
Isang taon na rin ang lumipas, matapos ang malagim na trahedya sa buhay namin. Ang pagpuksa namin sa Reaper Society na pinamumunuan ng nagngangalang hunter park, na humantong sa pagkawala ng isang taong mahalaga sa aming lahat.
Naipilig ko na lamang ang ulo ko, habang inaalala ang mga nangyari noon. Now, i'm alone again, umaasa pa ring babalik siya sakin, at maaalala niyang minsan ay minahal niya ako. At nandito lang ako naghihintay sa pagbabalik niya. Kumusta na kaya siya, bakit ba kailangan maging ganito ang lahat? Why should she punish herself for losing her twin. Right, diamond, is blaming herself. Kahit anong sabihin ko na hindi niya kasalanan ay wala akong nagawa.
(Flashback)
"Blaazzzeee...!!" Nagsisigaw at nagwawala si diamond, katulad ni draven na parang nawawala na rin sa sarili. Niyakap ko siya ng mahigpit, nasasaktan akong makita siyang ganito. Alam kong masakit at wala akong magawa para mabawasan ang sakit na nararamdaman niya. Napakahayop ng hunter na iyon, dapat lang sa kanya ang mamatay at mapunta sa impyerno. Bigla na lamang tumigil sa pagsigaw si diamond at tulalang nakatingin sa malayo, tahimik siyang lumuluha. At unti-unting bumagal ang paghinga niya, para akong itinulos sa aking kinasasadlakan. At parang tumigil ang mundo. Alam kong marami na siyang sugat dahil sa laban kanina, at ngayon ko lang napansin na may tama siya ng baril malapit sa dibdib. Napakapit ako sa kanya ng mahigpit at niyugyug siya.
"Diamond, blade, please gumising ka, don't f*cking die on me. Huwag mo akong iwan, parang awa mo na." Naghehesterya kong sabi. But she did not response.
"Oh my God, please, stone, save our baby, hindi ako makakapayag na pati siya ay mawala sa atin." Umiiyak na lumapit si Mrs. Gem Lee-Park sa amin at kinalong ang duguang anak na naghihingalo.
"F*cking save my daughter or else, you're face death doctor." Nagbabantang sigaw ng hari ng mafia. Lalapit sana ako pero bigla akong pinigilan ni dad.
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Action"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.