Chapter 27
Zeon's POV:
"The f*ck, where is she.? Damn it.." frustrated kong sabi..sabay sabunot sa buhok ko..kanina pa ako nagagalit...
" i don't even know, where the f*ck is emerald.." naiinis ding sabi ni draven..
" wala ba talaga kayong alam..?" Galit kong tanong kina janica at pinky...lahat kami nandito sa rooftop at inaaway ko silang lahat..dalawang araw ng nawawala ang kambal..they're not in their house...hinanap na namin kung saan saan..at hindi ko na alam kung ano ang iisipin ko...paano kung napahamak na sila..f*ck, hindi ko kakayanin kapag may nangyaring masama kay diamond...
"Easy man..baka naman may pinuntahan lang..?" Mahinahon na sabi ni xander..
"How can i be cool if i'm not sure that she's safe..." napasuntok ako sa dingding, naiinis ako, dahil wala akong kwenta...hindi ko man lang siya mahanap...
" f*ck, nasaan ba sila.." sigaw naman ni draven...
"Guys, huminahon kayo..hanapin na lang natin sila uli..." sabi ni janica..
" tama, mas mabuting hanapin na ulit natin sila.."sabi naman ni pinky na ngumiti lang ..tatayo na sana kami at magsisimulang maghanap,pero biglang pumasok sa rooftop ang pinsan ng kambal, si Zara kasama si rain at cloud...
" hayaan nyo muna sila.." iyon lang at tatalikod na sana sila..
"Wait, you know their whereabouts?.." i asked them..
"Yeah, just give them, a whole week ...babalik din sila.." mahinahon nitong sabi..ba't i can't take that long...kailangan kong makita si diamond..
" no, i need to see her right now..." seryoso kong sabi..
" me , either.." sang ayon ni draven..
"F*ck, why can't you just understand that they need space..kahit ngayon lang.." sigaw ni zara..pero tiningnan ko lang siya ng walang emosyon..
" you, better tell me, their whereabouts, or else .." nakakatakot ang boses ko..paninindigan ng buhok ang mga taong makakarinig nito..and Zara just flenched..blanko lang ang expression ni draven..and i know he's waiting too for an answer..
"O-or else what..?" Nagtatapang tapangan pang tanong ni zara..
" hindi mo gugustuhin ang gagawin ko.." malamig na ang boses ko...f*ck, lumalabas ang pagiging beast ko, kapag frustrated ako..and i can't control myself..
" Z, just f*cking tell him.." biglang nagsalita si lance ...alam nila ang kaya kong gawin pagnagkataon..
" i'm sorry , i can't..." determinado na rin ang boses ni zara...mabilis akong nakalapit sa kanya at sinakal siya...
"I told you, don't provoke me.." nawawala na naman ako sa sarili ko..but i don't f*cking care..i just need to know where she is...
"Zeon..your killing her.." sigaw ni lance na nakalapit na sa amin..at agad inalis ang pagkakasakal ko kay zara..nagdidilim ang paningin ko at agad kong sinunggaban ng suntok si lance..
" zeon, stop that...you better calm.." naramdaman ko ang paghawak ni draven...sh*t, what the h*ck did i do...napapailing na lang ako...
" zara, just tell us...wala namamg masasaktan kung sasabihin mo samin..hindi mo magugustuhan ang magagawa namin..." kalmado ang boses ni draven pero mahihimigan mo ang pagbabanta niya sa kanyang bose...dahan dahang tumayo si zara mula sa pagdalo kay lance..at seryosong tumingin samin..
" sasabihin ko kung nasaan sila..but promise me, hahayaan nyo muna sila..at huwag kayong magpapakita sa kanila..." turan nito..at sinabi na kung nasaan ang kambal..agad kaming naglakad paalis ni draven...sakay ang kanya-kanyang kotse..pumunta kami sa "ANGEL PEACE CEMETERY"...tama, sementeryo nga ang pupuntahan namin...ipinarada namin ang sasakyan at naglakad para hanapin ang kambal..
"What the h*ll, are they doing here.." rinig kong sabi ni draven..hindi ako nagsalita.. at patuloy lang sa paghahanap ..
"Tay, nakakatakot iyong dalawang babae na naka itim na jacket...hindi pa rin sila umaalis mula pa kahapon...tapos kinakausap pa nila ang puntod..." napatigil kami dahil sa narinig..
"Hayaan mo lamang sila...maaaring napaka importante ng taong iyon na nakalibing sa kanila..." sabi naman ng matanda..lumapit na kami sa kanila..
"Ahm, mawalang galang na po, saan po ba makikita ang dalawang babaeng sinasabi ng bata..." malumanay kong tanong...
"Naku, mga kaibigan ba nila kayo...? Nandoon sila sa bandang gitna...pakisabihan mo na lamang sila na huwag magpaulan...nakaupo lang kasi sila doon, umulan man o umaraw.." mahaba nitong sabi..nagpasalamat na lamang kami at naglakad papunta sa lugar na itinuro nito ..napatigil kami dahil sa nakita...dalawang babaeng magkapareho ng ayos, nakaitim na jacket na may hood...at nakasalampak lamang sa bermuda...mas lalo akong napatulala, dahil kitang kita ko ang pag iyak ni diamond...ngayon ko lamang nakita ang emosyon niya. .f*ck..bakit parang pinipiga ang puso ko sa nakikita kong pagdadalamhati ni diamond..hindi ako makagalaw..ang akala kong bato na puso ni diamond..ay kitang kita ko ang pagkadurog nito...nakatulala lang din si draven...tama nga siguro si zara, it's better to leave them alone, right now...kaya naman hindi kami lumapit...mananatili lang muna kami dito sa tabi at tingnan sila sa malayo..
..masakit makita ang taong mahal mo na nasasaktan pero alam mong wala kang magawa..sumandig ako sa puno at napahalukipkip..ganoon din si draven...
"I never thought, makikita ko si emerald sa ganyang itsura, wala man lang ngiti sa mga labi niya..kaya mas naging magkamukha tuloy sila.." napabuntung hiningang sabi ni draven..
"Yeah...." walang gana kong sabi at patuloy na lang naming pinagmasadan ang kambal..
———————
Someone's POV:
"hello, master..." nakangisi kong bati sa aking pinuno..
"Kumusta..nahanap mo na ba?" Malamig niyang sabi...pero ngumisi lamang ako...
"Malapit na...at lumabas na ang unang senyales.." mahinahon kong sabi..
"Tsk..much better..keep that up...malapit ko nang maisakatuparan ang mga plano ko...hahahahaha.." nakakakilabot ang halakhak niya pero sinabayan ko na lamang siya sa pagtawa..nakakatuwa talaga si master..hahaha ...in no time, makukumpleto na ang huling sangkap ng pagiging dark repear ..tingnan natin kung hanggang saan ang gaurdian death nila..napa smirk na lamang ako at napahalakhak...
***★****★****★*****★****★**★***★***★*****★****★****★****★******★***★
-guys next weekend ulit ang UD..
..Please comment and vote..
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Aksi"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.